Được coi là KĐT đẳng cấp hàng đầu ở Thanh Hóa, Eurowindow Tower thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tọa lạc tại trung tâm dự án Eurowindow Garden City (TP Thanh Hóa), tòa chung cư cao cấp Eurowindow Tower hội tụ 3 yếu tố vàng của một sản phẩm BĐS cao cấp là: vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích phong phú.

{keywords}
Vị trí tiếp giáp 2 đại lộ chính là điểm cộng lớn của Eurowindow Tower

Eurowindow Tower sở hữu vị trí cửa ngõ vào TP Thanh Hóa, ngay sát trung tâm hành chính mới, siêu thị Big C, các khách sạn 5 sao… Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh và linh hoạt gồm 2 - 3 phòng ngủ với không gian sống thoải mái, tiện nghi, tối ưu hóa diện tích cũng như công năng sử dụng. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ và ban công rộng thoáng, gia tăng việc đón nhận nguồn năng lượng xanh như ánh sáng tự nhiên, gió… tạo cảm giác thư thái cho cư dân khi sinh sống tại đây.

Bên cạnh đó, chung cư cao cấp Eurowindow Tower được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, an ninh ba lớp đảm bảo an toàn và tiện lợi cho cư dân khi sử dụng, giảm mối lo tắc thang máy giờ cao điểm; Hệ thống cửa chồng ồn, tiết kiệm điện đến từ thương hiệu Eurowindow hàng đầu Việt Nam.

Sức hút của Eurowindow Tower còn đến từ hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và cao cấp. Với mật độ phủ xanh 14,2%, những cư dân tương lai của Eurowindow Tower sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên. Đây cũng là dự án sở hữu hệ thống các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như: Khu mua sắm, nhà hàng, spa… và đặc biệt là phố đêm Hoa Châu. Tham gia vào không khí sầm uất, náo nhiệt của phố đêm Hoa Châu, cư dân sẽ được hòa mình trong không gian lễ hội với những hoạt động đường phố hấp dẫn và độc đáo cùng chương trình nghệ thuật đặc sắc.

{keywords}
 Khu vui chơi trẻ em rộng rãi tại Eurowindow Tower

Tại Eurowindow Tower, khách hàng chỉ cần đóng 30% đã có thể ký hợp đồng mua bán và sở hữu những căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ tiện ích hấp dẫn.

Đặc biệt, từ nay đến hết 31/10/2020, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ  sẽ nhận được voucher quà tặng tương đương 2% GTHĐ. Trường hợp khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 6% GTHĐ, nếu vay ngân hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

{keywords}
 Eurowindow Tower đã cất nóc

Chủ đầu tư cho biết, Eurowindow Tower đã cất nóc vào ngày 14/08/2020 theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng, dự án tiếp tục được đẩy nhanh các hạng mục thi công khác để sớm hoàn thiện dự án, bàn giao căn hộ chung cư và mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn/

Đơn vị phân phối chính thức:

Thịnh Phát Land: 098 492 8686

Đất Xanh Miền Bắc: 091 766 5151

Cenland: 096 813 7102

Maicom Thanh Hoá: 098 176 6788

Địa Tín Land: 097 656 7755

Thời Đại Land : 098 678 2333

Lê Hương