Những dự án VIDEC hoàn thiện, đưa vào sử dụng đều tạo ra điểm nhấn cho khu vực, hình thành cộng đồng cư dân văn minh và thu hút nhiều nhà cung cấp dịch vụ thiết yếu: giáo dục, chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao…

Đáp ứng nhu cầu ở thật

VIDEC gia nhập làng bất động sản thủ đô năm 2012 với dự án đầu tay là Khu nhà ở để bán cho cán bộ chiến sỹ Viện khoa học hình sự (Bộ Công an), số 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội với ngót 400 căn hộ.

Năm 2015, VIDEC tiếp tục đầu tư Dự án Star Tower tại Khương Trung, Hà Nội với quy mô 25 tầng 264 căn hộ. Dự án thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, sản phẩm được bán hết trong thời gian ngắn. Hầu hết sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích sử dụng; căn hộ có diện tích phù hợp với nhiều đối tượng, chất lượng xây dựng và chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà.

{keywords}
Dự án Riverside Garden

Khi 3 tòa nhà của dự án khu nhà ở để bán cho cán bộ chiến sỹ Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) và dự án Star Tower hoàn thành mang tên VIDEC Complet, ngoài kết cấu hạ tầng có sẵn, dự án còn có siêu thị, bể bơi, phòng tập gym, nhà trẻ mẫu giáo, sân chơi trẻ em…

Tiếp nối thành công, dự án tiếp theo của VIDEC là Riverside Garden (349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) được tập trung đầu tư ở phân khúc cao cấp, với đầy đủ tiện ích như bể bơi bốn mùa, siêu thị, phòng tập gym, nhà trẻ mẫu giáo, spa, cafe,… Dự án gồm 672 căn hộ chung cư, 10 căn liền kề, biệt thự được thiết kế hợp lý, nhiều tiện ích; được giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình thi công.

Vật liệu hoàn thiện căn hộ được các kiến trúc sư, kỹ sư lựa chọn kỹ lưỡng nên các khách hàng hài lòng, đặt mua căn hộ sau khi thăm quan nhà mẫu Riverside Gardenxây dựng ngay bên hông dự án.

Hiện tại, VIDEC đang tập trung triển khai đầu tư xây dựng các dự án khác như Chung cư Sky Line (số 5 Lạc Long Quân), Galaxy Tower (Nguyễn Xiển, Thanh Xuân), khu nhà ở thu nhập thấp Diamond Park (Mê Linh, Hà Nội)…

Tạo dựng thương hiệu từ giá trị cốt lõi

Ông Trần Hoàng Minh, khách hàng mua căn hộ dự án Riverside Garden nhận xét, uy tín thương hiệu của VIDEC không thể hiện bằng lời nói mà từ thực tế những gì Công ty đã làm. Đến nay, VIDEC đã bàn giao 3 tòa nhà cho khách hàng và dự kiến sẽ bàn giao thêm 600 căn hộ của dự án Riverside Garden trước Tết Nguyên đán 2017 để người dân kịp đón Tết ở nhà mới đã nói lên điều đó.

{keywords}
Dự án Startowwer

Ông Trần Đức Huế, Chủ tịch tập đoàn VIDEC chia sẻ, ngoài những dự án đang triển khai, sự thành công của các dự án đã tạo dựng tên tuổi VIDEC, nên thu hút khá nhiều đối tác đặt vấn đề hợp tác, liên kết đầu tư triển khai dự án mới. Không những thế, tới đây có khả năng VIDEC triển khai nhiều thương vụ M&A để mở rộng không gian phát triển.

Hai nguyên tắc xuyên suốt trong chiến lược triển khai các dự án bất động sản của Tập đoàn, được ông Trần Đức Huế chia sẻ.

Trước hết, các dự án có sự đa dạng trong phân khúc căn hộ và tập khách hàng nhưng đều có điểm chung là nghiên cứu kỹ vị trí, nhu cầu, giá cả… hướng đến nhu cầu ở thực của người dân. Thứ hai, VIDEC không đầu tư dàn trải mà tập trung cho các dự án trọng điểm, chú trọng phát triển dòng sản phẩm phù hợp với “khẩu vị” của thị trường, luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng sản phẩm như đã cam kết với khách hàng, thậm chí một số hạng mục vượt cả cam kết.

Ông Huế nhấn mạnh, khi phát triển một dự án, VIDEC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng. Theo đó, các dự án do Tập đoàn phát triển đều hội tụ đủ 5 yếu tố chuẩn mực cần có của một sản phẩm bất động sản tiêu biểu: Vị trí kết nối giao thông thuận lợi có nhiều tiện ích; giá bán phù hợp; quy hoạch và thiết kế hợp lý; chất lượng và tiến độ thi công được kiểm soát chặt chẽ; đảm bảo được tính thanh khoản và hiệu quả cho cả khách hàng và doanh nghiệp, đáp ứng đa dạng nhu cầu để ở, đầu tư hoặc cho thuê của nhiều khách hàng.

Một điểm nhấn nữa giúp thương hiệu VIDEC được khách hàng tin cậy và lựa chọn, đó là việc chuyên nghiệp hóa trong công tác bán hàng. Những nhà phân phối hợp tác với Công ty đều là những đơn vị có thương hiệu, uy tín trên thị trường, có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu về thị trường bất động sản và tài chính nhằm tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty thường xuyên cập nhật chính sách bán hàng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu khách hàng mua ở và đầu tư.

Bước đầu thành công trong việc tạo dựng một thương hiệu bất động sản uy tín, song VIDEC nhận thức rất rõ hành trình xây dựng thương hiệu sẽ không có điểm dừng. Vào ngày sinh nhật lần thứ 14 mới đây, VIDEC đã công bố việc đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn VIDEC và giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Lãnh đạo Tập đoàn cho biết, động thái này nằm trong chiến lược nâng tầm hình ảnh và vị thế của VIDEC trên thị trường, khẳng định giá trị và đẳng cấp chất lượng mà thương hiệu VIDEC mang tới cho khách hàng.

Lệ Thanh