Xu hướng biệt thự nghỉ dưỡng sân golf

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi European Tour Properties, biệt thự nghỉ dưỡng trong lòng sân golf có giá trị trung bình cao hơn 19% so với các BĐS tương đương bên ngoài. Nghiên cứu của KPMG và các hiệp hội môi giới quốc gia và sân golf của Mỹ cũng cho biết, các sân golf đã giúp tăng giá trị của các BĐS gần đó lên đến 20%. Cụ thể, báo cáo của KMPG cho biết: "BĐS đi kèm sân golf chất lượng, quy mô, có thể có giá tốt hơn ít nhất 10-20% so với BĐS có cùng các yếu tố khác".

Về phía nhà đầu tư, nhiều chuyên gia BĐS nhận định rằng, khi nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ và môi trường đầu tư ổn định, nhóm khách hàng thu nhập cao sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho những sản phẩm BĐS hàng hiệu, mang tính hưởng thụ. Tiêu biểu là mua một BĐS nghỉ dưỡng hay còn gọi là second home (ngôi nhà thứ hai), trong đó, xa xỉ và sang trọng bậc nhất là biệt thự nghỉ dưỡng golf - golf villas.

{keywords}
 Biệt thự nghỉ dưỡng sân golf - golf villas sở hữu nhiều ưu thế đặc biệt mà hiếm dòng BĐS nào có thể sánh được

Tại Việt Nam, xu hướng sở hữu golf villas nhanh chóng nổi lên những năm gần đây khi nước ta đang là một trong những điểm đến chơi golf tốt nhất thế giới. Dòng sản phẩm thượng lưu này không chỉ dành cho những người đam mê golf mà rất nhiều nhà đầu tư BĐS trong và ngoài nước từ lâu đã xếp biệt thự golf vào danh mục “must have”. Đặc biệt, với những sân golf được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng phong cách sống đẳng cấp trong một không gian yên bình, khoáng đạt cùng hệ thống tiện ích phong phú, sang trọng thì các sản phẩm golf villas càng có giá trị cao và được săn lùng.

Nổi bật và tiên phong, biệt thự nghỉ dưỡng sân golf ven đô phía tây Hà Nội - Wyndham Sky Lake Resort & Villas với cảnh quan thiên nhiên trong lành, sinh động tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ với chất lượng 5 sao quốc tế hứa hẹn trở thành “hàng hiếm” trong bộ sưu tập của các gia chủ thượng lưu cũng như các nhà đầu tư sành sỏi.

Nâng tầm golf villas với hệ thống tiện ích đẳng cấp

Với Wyndham Sky Lake Resort & Villas, sức hấp dẫn của một sản phẩm BĐS trong lòng sân golf còn đến từ các tiện ích phục vụ nhu cầu trải nghiệm tối đa. Đó là các tiện ích giải trí năng động đồng thời giúp nâng cao sức khỏe, kết nối tinh thần, thể chất của các thành viên gia đình. Tất cả trọn vẹn và đủ đầy trong một khu nghỉ dưỡng ven đô trong quần thể golf tiên phong phía tây Hà Nội.

{keywords}
 Hệ thống tiện ích vượt trội gắn liền với mặt nước trong xanh giúp các thành viên trong gia đình tận hưởng những phút giây đẹp đẽ, kết nối trải nghiệm đong đầy yêu thương

Chỉ mất chưa đầy 60 phút di chuyển từ trung tâm Thủ đô, Wyndham Sky Lake Resort & Villas sở hữu vị trí đắc địa cạnh hồ Văn Sơn thơ mộng cùng tầm nhìn ngoạn mục của 86 căn biệt thự nghỉ dưỡng golf được thiết kế tinh tế bao trọn dự án rộng gần 200ha. Hòa cùng những dãy núi đá vôi nhấp nhô trùng điệp, không khí ban mai trong lành, cây hoa phong phú khoe sắc cùng thảm cỏ xanh ngắt, từng góc phố, đường đi của Wyndham Sky Lake Resort & Villas như được cả thiên nhiên căng tràn ôm trọn, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân tinh hoa. Đối với mỗi mùa trong năm, gia chủ sẽ có một chủ đề màu sắc và hương thơm khác nhau để tô điểm cho cơ ngơi đại diện cho đẳng cấp của mình.

Hơn thế nữa, Wyndham Sky Lake còn có khu tiện ích Botanic Garden cùng vườn thiền phong thuỷ, đường đi dạo, chạy bộ yên tĩnh, thư thái với tầm nhìn 270 độ mặt nước xanh biếc cùng lớp sàn được thiết kế thành những cung tròn bền vững từ cỏ - gỗ - đá. Theo chủ đầu tư, xe cộ bị hạn chế lưu thông qua khu vực này, nếu có, chỉ là những xe điện dùng cho sân golf nhằm đảm bảo sự an tĩnh và thân thiện với môi trường.

{keywords}
 Đường dạo bộ được ôm trọn bởi 4 tầng cây cao - trung - thấp - bụi kế bên hồ Văn Sơn xanh biếc rộng 167ha

Wyndham Sky Lake hứa hẹn trở thành lựa chọn nghỉ dưỡng kiêm đầu tư sinh lời hàng đầu của các các golfer, chính khách, doanh nhân thành đạt với sân golf tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đã vận hành chuyên nghiệp 1 thập kỷ qua. Sở hữu biệt thự phiên bản giới hạn trong lòng sân golf luôn được giới thượng lưu lui tới, quanh bạn sẽ luôn có một cộng đồng tinh hoa để kết nối ở hiện tại và tương lai.

Doãn Phong