Thiên nhiên xoa dịu cảm xúc

Trong bối cảnh thế giới biến động không ngừng, con người, đặc biệt là cư dân ở các thành phố lớn đang phải đối mặt với guồng quay công việc mỗi ngày. Những vòng xoay liên tục của cuộc sống bận rộn khiến nhiều người không tránh khỏi những căng thẳng, âu lo. Ngày qua ngày, những bất ổn nho nhỏ dần tích tụ và ảnh hưởng đến tinh thần mỗi người.

Lúc này, những nhịp dừng tạm thời là điều cần thiết, hãy cho mình cơ hội về lại với thiên nhiên và nhìn lại bản thân. Chính thiên nhiên sẽ giúp xoa dịu những căng thẳng, bởi tâm trí không bị nhiễu loạn từ tiếng ồn ào đô thị, cảm xúc không bị tù túng giữa “rừng” bê-tông, không khí không bị ô nhiễm vì khói bụi. Khi hòa mình vào thiên nhiên, mỗi người sẽ lại tìm thấy sự an yên vì được hít thở bầu không khí trong lành và cảm nhận được sự tĩnh lặng từ bên trong tâm hồn.

{keywords}
 Sống hoà mình vào thiên nhiên, tìm về với thiên nhiên đang là xu hướng toàn cầu

Bí quyết giúp cân bằng cảm xúc và suy nghĩ chính là tăng cường mảng xanh xung quanh tầm mắt để có thể thư giãn tốt hơn. Bất cứ khi nào cảm thấy cuộc sống phố thị quá ngột ngạt, dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành, đẳng cấp.

Chưa đầy 60 phút lái xe từ trung tâm Thủ đô, mỗi người có thể hòa mình vào vẻ đẹp trác tuyệt từ sự giao thoa của mây, nắng, gió và không gian xanh bất tận tại dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas. Đây sẽ là nơi thiên nhiên và con người hòa làm một, cảm nhận và thụ hưởng thanh âm trong trẻo của một vùng ven đô yên bình.

Đặc biệt, Wyndham Sky Lake Resort & Villas mang đến một giá trị mới: Thiên nhiên ở trong con người, trở thành một phần của con người cũng như con người vốn được sinh ra từ thiên nhiên. Dự án mong muốn giúp các chủ nhân có thể đặt mình vào giữa lòng thiên nhiên, hòa mình với khoảng xanh bất tận và tìm lại được sự bình yên trong tâm hồn.

Không gian nghỉ dưỡng gia đình an lành, đẳng cấp

Tiên phong phân khúc hạng sang tại thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven đô phía tây Hà Nội, dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas cùng thiên nhiên độc bản và hệ thống tiện ích 5 sao quốc tế mang đến những trải nghiệm giàu cảm xúc và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Chỉ với 60 phút di chuyển từ trung tâm Thủ đô, có thể đi về trong ngày, chủ nhân thành đạt của Wyndham Sky Lake Resort & Villas cùng cả gia đình sẽ được tận hưởng một cuộc sống hài lòng khi mọi dịch vụ đều được cá nhân hoá.

Trong khi ba phô diễn tài năng trên sân golf, mẹ thư giãn, làm đẹp tại khu spa, ông bà có thể thư thái dạo bộ, tập yoga tại vườn thiền hoặc đi câu cá, con cái và bạn bè có thể thả diều, đi bơi… Hoặc cả gia đình cùng nhau cắm trại tại khu camping, cùng chèo thuyền kayak, ăn tối tại nhà hàng sang trọng 5 sao ngay trong quần thể golf đẳng cấp… Tất cả khiến tình cảm gia đình thêm khăng khít, bền chặt mà vẫn đảm bảo an toàn, riêng tư.

Mọi yêu cầu sẽ nhanh chóng được đáp ứng, luôn sẵn sàng phục vụ 24/24 với Wyndham Hotel Group - một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới sở hữu danh mục đầu tư toàn cầu với gần 8.000 khách sạn và khoảng 683.300 phòng tại 73 quốc gia.

{keywords}
Dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas khéo léo đưa thiên nhiên vào không gian sống, giúp nâng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng ven đô lên một tầm cao mới

Sự chuyên nghiệp, tinh tế từ không gian sinh thái lý tưởng, kèm theo hệ thống tiện ích 5 sao quốc tế cao cấp cả nội khu và ngoại khu sẽ tạo nên sự hài lòng, tâm đắc của những chủ nhân nơi đây. Xứng tầm trở thành ngôi nhà thứ hai của cả gia đình, dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas cùng miền thiên nhiên xanh mát sẽ giúp từng chủ nhân tìm lại tinh thần lạc quan, sức sống tươi mới cho những mối quan hệ xung quanh với sự cân bằng tâm - thân - trí.

Doãn Phong