Nổi tiếng với loại hình bất động sản du lịch giải trí, mới đây, Cocobay đã khuấy động thị trường bằng việc ra mắt Coco Ocean-Spa Resort. Đây là tòa condotel 4 sao gây ấn tượng mạnh với các dịch vụ tái tạo năng lượng, làm đẹp hàng đầu VN.

Hướng đi mới mẻ này đã mang lại triển vọng lớn, làm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, giúp Việt Nam trở thành điểm đến về du lịch mang dấu ấn đặc biệt trên thế giới. Quan trọng hơn chính là món lời khổng lồ mà Coco Ocean-Spa Resort sẽ mang về cho nhà đầu tư khi vận hành.

Du lịch chăm sóc sức khỏe: sức cầu khổng lồ

Du lịch chăm sóc sức khỏe là loại hình du lịch kết hợp với việc duy trì và tăng cường sức khỏe cá nhân. Vận hành theo loại hình này, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hay tận dụng nguồn tài nguyên tự nhiên, đặc biệt là khí hậu và nước khoáng để mang đến những lợi ích về sức khỏe cho du khách.

Đây là loại hình du lịch không quá mới mẻ trên thế giới, thu hút hàng trăm triệu lượt khách và có mức tăng trưởng đáng kinh ngạc, trên 20% mỗi năm. Theo báo cáo của The Global Wellness Institute (Viện Sức Khỏe Toàn Cầu), giá trị ngành chăm sóc sức khỏe toàn cầu đạt 3.400 tỷ USD, gấp 3 lần doanh thu của ngành dược. Trong đó, du lịch chăm sóc sức khoẻ đóng góp một phần quan trọng với doanh thu năm 2015 là 563 tỷ USD.

{keywords}

Du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe đang trở thành xu hướng thịnh hành hiện nay

Một số nước nổi tiếng thế giới về loại hình này như Ấn Độ với thế mạnh về trị liệu bằng thiền, yoga; Nhật Bản có nguồn nước khoáng nóng để phát triển loại hình spa nước khoáng nóng (hay còn gọi là Onsen); Hàn Quốc với ngành công nghệ chăm sóc da, sắc đẹp, thẩm mỹ… Khu vực Đông Nam Á cũng đang nổi những ứng viên trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe như Singapore, Thái Lan, Malaysia.

Mọi người đều có nhu cầu làm đẹp và tái tạo sức khỏe. Ngoài thời gian chăm sóc hàng ngày, họ có thể kết hợp với các chuyến du lịch dài ngày để tinh thần và sức khỏe tráng kiện hơn. Và du lịch chăm sóc sức khoẻ trở thành xu hướng phổ biến hiện nay, mở ra món lợi lớn cho nhà đầu tư bất động sản.

‘Phát pháo’ đầy ấn tượng của Coco Ocean-Spa Resort

So với các nước trong khu vực, Việt Nam không kém về tiềm năng du lịch chăm sóc sức khỏe. Thực tế, ở nước ta đã hình thành nhiều cơ sở chăm sóc sắc đẹp tại các điểm du lịch, các khu nghỉ dưỡng nhưng hầu hết chưa được đầu tư đúng mực, đủ sức hút khách du lịch quốc tế.

Đón đầu tiềm năng phát triển ngành du lịch chăm sóc sức khỏe, Empire Group vừa giới thiệu ra thị trường dự án condotel Coco Ocean-Spa Resort. Chủ đầu tư cho biết, không dừng lại ở một dự án bất động sản với những giá trị thặng dư về kinh doanh, Coco Ocean-Spa Resort sẽ trở thành nơi chăm sóc sức khỏe, làm đẹp có quy mô lớn nhất tại Việt Nam với sự đầu tư chuẩn mực về Wellness như Spa, Fitness & Yoga.

Đối với các dự án khác, đây là hạng mục nhỏ trong rất nhiều tiện ích được đầu tư cho dự án. Riêng tại Coco Ocean-Spa Resort, Spa được đầu tư bài bản nhất, sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng đặc biệt cho du khách.

Tổng diện tích khu Spa & Fitness lên đến 4.500 m2, trải dài trên 3 tầng của Coco Ocean-Spa Resort. Theo Empire Group, với diện tích đầu tư khủng này, Coco Ocean-Spa Resort chính là tòa condotel có khu Spa & Fitness lớn nhất Việt Nam tính đến hiện tại.

{keywords}

 Coco Ocean-Spa Resort - dự án condotel đầu tiên sở hữu dịch vụ chăm sóc sức khỏe với quy mô lớn

Riêng khu vực Spa Center (rộng hơn 3.000 m2) được phát triển theo loại hình spa tân tiến nhất thế giới: Medical spa và Destination Spa. Đây là loại hình Spa đòi hỏi chuyên môn và mức độ đầu tư cao. Loại hình này khác Day Spa, Beauty Salon ở chỗ nó là loại hình spa có kèm quá trình trị liệu: có giấy phép y tế, có bác sỹ, có máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu, có đầy đủ các phác đồ điều trị và cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm các dịch vụ làm đẹp, giáo dục chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng…

Ngoài Spa, du khách có kỳ nghỉ tại Coco Ocean-Spa Resort còn được trải nghiệm dịch vụ gym, fitness và yoga cao cấp. Khu Gym - Fitness - Yoga rộng khoảng 1.500 m2 bao gồm 20 phòng tập và 5 lớp học mở rộng. Công suất phục vụ tối đa cùng lúc lên đến hàng trăm người.

Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành điểm “check-in” không thể thiếu cho du khách nội địa đến với miền Trung hay khách quốc tế tham quan Việt Nam. Coco Ocean-Spa Resort còn được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng, nâng tầm quốc tế cho ngành chăm sóc sức khỏe nước nhà.

Bằng cách thức khai thác condotel hoàn toàn mới mẻ và ấn tượng này, các chuyên gia đánh giá tiềm năng của Coco Ocean-Spa Resort rất rộng mở với giới đầu tư. Dù tình hình thị trường bất động sản thời gian tới được dự báo sẽ có những bước đi chững lại, nhưng nhờ kiến tạo lối đi riêng, Empire Group hoàn toàn có thể tự tin đem đến lợi nhuận cao cho khách hàng.

Coco Ocean-Spa Resort là dự án thành phần, đồng thời là tâm điểm của Tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng. Dự án với quy mô 528 căn, cao 28 tầng.

Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 - Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn

Phương Nghi