Hạ tầng tiếp nhiệt thị trường BĐS

Trong cuộc họp của UBND Quận Thanh Xuân liên quan đến dự án mở rộng đường Vũ Trọng Phụng, hầu hết cơ quan, đơn vị đã bàn giao mặt bằng và các gia đình có đất nằm trong diện thu hồi trên địa bàn đang tiến hành phá dỡ để bàn giao mặt bằng như đã thống nhất. Theo đó, dự án sẽ được đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án sớm trong năm 2019.

Là dây cung kéo dài 0,5km nối hai đầu Nguyễn Trãi và Nguyễn Huy Tưởng với chiều rộng lên đến 20m, đường Vũ Trọng Phụng mới hứa hẹn sẽ là điểm đột phá trong tổng thể quy hoạch của quận Thanh Xuân, trở thành con đường xanh, sạch, đẹp.

Dự án mở rộng đường Vũ Trọng Phụng chính là chìa khóa giải quyết các vấn đề về giao thông ở khu vực này. Hiện dự án đang đi vào khâu giải phóng mặt bằng, các hộ dân cư và đơn vị trong diện giải tỏa đã bắt đầu trả lại mặt bằng, bàn giao lại cho dự án. Nguyên lý “cờ phất khi gió nổi", tuyến đường này hoàn thành sẽ như một luồng gió mới tiếp thêm sinh khí cho cả khu vực, kéo theo đó là sự nóng trở lại của các dự án động sản.

Vốn được coi là nơi giao thoa của trung tâm thành phố mới và cũ, với cộng động dân trí cao, tập trung nhiều cơ quan, văn phòng đồng thời có vị trí đắc địa về thuận lợi giao thông... Vì vậy không khó hiểu khi nơi đây tập trung nhiều dự án bất động sản nòng cốt của các chủ đầu tư uy tín. Trong số đó phải kể đến dự án Rivera Park Hà Nội của Long Giang Land nằm ngay mặt đường Vũ Trọng Phụng. 

{keywords}
Phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội

Lựa chọn thông minh, tối ưu tài chính

Các chuyên gia bất động sản cho biết, đều dễ nhận thấy khi hạ tầng thay đổi chính là việc tăng giá của các sản phẩm nhà đất. Theo đó, tín hiệu lạc quan đối với dự án mở rộng đường Vũ Trọng Phụng giống như một bước tạo đà cho việc giao dịch bất động sản khu vực này.

Bởi vậy hiện nhà đầu tư kịp thời đưa ra quyết định mua căn hộ sẽ nhiều lựa chọn hơn. Khi quyết định mua nhà, bài toán của người mua nhà không chỉ đơn thuần là chọn chủ đầu tư uy tín, số lượng tiện ích, chính sách ưu đãi tốt… mà những lợi điểm về mật độ xây dựng, tiện ích gia tăng,... cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Được kiểm chứng qua sự hài lòng của các hộ đã được bàn giao căn hộ và về sinh sống, Rivera Park chính là sự lựa chọn tối ưu cho cư dân tại khu vực này.

Các căn hộ tại Rivera Park được thiết kế tối đa mặt thoáng để nhận ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác thư thái trọn vẹn mỗi khi trở về nhà cho gia chủ. Giải quyết bài toán sống xanh giữa lòng đô thị ồn ào, bụi bặm, Rivera Park ưu tiên những mảng cây xanh không chỉ dưới mặt đất mà còn cả khu vườn thượng uyển trên tầng cao nhất của dự án.

{keywords}
Hình ảnh minh họa phòng ngủ căn hộ dự án Rivera Park Hà Nội

Hơn 6.000m2 khu vực sinh hoạt cộng đồng, công viên tập trung, đường dạo bộ lát đá, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, vườn nướng BBQ, sân tập yoga… nhằm tạo điều kiện để mọi người có cơ hội gặp gỡ và giao lưu, làm giàu đời sống thể chất và tinh thần cho mỗi cư dân. Đa dạng các tiện ích nội khu, đường nội bộ và các không gian sinh hoạt chung khác cũng đưa Rivera Park trở thành nơi sinh sống phù hợp với mọi thành viên trong một gia đình đa thế hệ.

Người mua còn có thể tận dụng được các chính sách ưu đãi từ các chủ đầu tư. Tại Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng, chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi nhằm thu hút khách mua nhà ở thực. Đặc biệt, khi mua nhà theo gói hoàn thiện cơ bản, khách hàng sẽ được chiết khấu 1,25 triệu/m2 thông thuỷ và có cơ hội nhận gói quà tặng lên tới 08 cây vàng.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh BĐS Weland

Đơn vị phân phối:

Công ty TNHH Thương mại và BĐS Grandland

Công ty CP BĐS An Phát

Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ BĐS Realhomes

Hotline: 0971 966 889

Ngọc Minh