Eco Dream được xem là lựa chọn lý tưởng ở Tây Nam Hà Nội với vị trí trung tâm, thiết kế hiện đại cùng nội thất hoàn thiện.

Vị trí trung tâm

Nằm tại lô đất TT6, khu đô thị Tây Nam Kim Giang 1, Nguyễn Xiển, Hà Nội, Eco Dream được biết đến là một trong những dự án thuộc khu đô thị kiểu mẫu của thủ đô khi sở hữu vị trí đắc địa.

Từ dự án, cư dân có thể kết nối dễ dàng với hệ thống trường học, trung tâm mua sắm - giải trí, và đặc biệt là công viên Chu Văn An rộng tới 100 ha… thông qua đường Nguyễn Xiển, Vành Đai 3 trên cao, Thanh Xuân.

{keywords}
Eco Dream sở hữu vị trí thuận lợi

Là dự án có cùng chủ đầu tư với dự án Eco-Green City đã hoàn thiện và được khách hàng đánh giá cao, Eco Dream được kỳ vọng sẽ là dự án bất động sản xanh thứ 2 dành cho những khách hàng yêu thích cuộc sống xanh, trong khu đô thị hiện đại.

Nội thất xứng tầm

Theo chia sẻ của chủ đầu tư dự án, các căn hộ Eco Dream đều được bàn giao hoàn thiện với vật liệu, nội thất cao cấp. Cụ thể: thang máy Otis của Mỹ, hãng thang máy cao cấp số 1 thế giới; Sàn phòng khách và phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp dày 12mm, thiết bị điện Schneider, đèn led tiết kiệm điện, Trần thạch cao, Sơn tường Juton. Các phòng vệ sinh được trang bị đầy đủ bình nóng lạnh, trang thiết bị vệ sinh của Toto.

{keywords}
Căn hộ ở Eco Dream được bàn giao hoàn thiện với vật liệu, nội thất cao cấp

Riêng phòng ngủ và phòng khách căn hộ Eco Dream sẽ được trang bị đầy đủ điều hòa Multi của SamSung, thay vì chỉ có đầu chờ điều hòa hoặc lắp điều hòa truyền thống như nhiều dự án khác cùng phân khúc. Đây là hãng điều hòa cao cấp, bền và tiết kiệm điện.

Theo ước tính, việc khách hàng sở hữu căn hộ Eco Dream có thể tiết kiệm thời gian và tài chính tới 30% so với việc sở hữu các căn hộ khác cùng phân khúc khi được bàn giao thô và tự thi công, mua sắm nội thất cao cấp tương đương với danh mục trang thiết bị vật liệu hoàn thiện của Eco Dream.

Bên cạnh đó, sự đồng bộ về nội thất với thiết kế chung của căn hộ, dự án cũng giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng căn hộ trong dài hạn, tránh những phiền toái không đáng có trong quá trình sử dụng. Khi chọn sở hữu các căn hộ hoàn thiện nội thất Eco Dream, người mua có thể ở hoặc cho thuê ngay khi nhận nhà, tiết kiệm chi phí thuê đơn vị thiết kế nội thất, kiểm soát được kỹ thuật thi công...

Ưu đãi dành riêng mùa World Cup 2018

Eco Dream là dự án có 27 tầng cao, với 2,5 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo chỗ để xe cho tất cả các chủ nhân căn hộ; tầng 1 dự án được dành riêng là khu tiện ích với bể bơi, shophouse, khu thể dục thể thao, phòng sinh hoạt cộng đồng và đặc biệt, tầng thượng được thiết kế làm khu café.

Các căn hộ Eco Dream đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, với diệc tích linh hoạt từ 45 đến 101 m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều có từ 1 đến 3 logia, giúp đón ánh sáng tự nhiên.

{keywords}
Eco Dream: Căn hộ trung tâm - nội thất xứng tầm

Trong tháng 6/2018 hòa nhịp cùng Fifa World Cup 2018, 50 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ Eco Dream sẽ được tặng ngay vé đi Nga xem World Cup trị giá 10 triệu đồng/căn.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ:

CENLAND: 0916 200 220.

Phú Tài Land: 0941 08 5588

Đất Xanh Miền Bắc: 0915 92 3030

Lệ Thanh