Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Kể từ khi ra mắt, Eco Green Saigon là một trong số ít các dự án nổi bật khu vực phía Nam TP.HCM luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng nhờ sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích, pháp lý, tiến độ công trình cũng như giá bán hợp lý và những chính sách thanh toán tối ưu từ chủ đầu tư.

Thay lời tri ân tới sự quan tâm của khách hàng dành cho dự án, vào ngày 27/10 tới đây, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn cho biết sẽ tổ chức chương trình sự kiện “Cafe sáng cùng Eco Green SaiGon” với nhiều thông tin và chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng.

{keywords}
 Cận cảnh dự án Eco Green Saigon vói tòa HR1 đã cất nóc

Đây là cơ hội để khách hàng có thể sở hữu những căn hộ cuối cùng tại hai tòa tháp mặt tiền Nguyễn Văn Linh HR1 và M2 thuộc dự án Eco Green SaiGon với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Cụ thể trong ngày sự kiện, khi giao dịch thành công các căn hộ tại hai tòa này, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 cây vàng trị giá 40 triệu đồng và mức ưu đãi lên đến 5% nếu khách hàng không nhận gói chính sách lãi vay. Ngoài ra, đối với những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ về tài chính, chỉ cần thanh toán 30%, 40% còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ với lãi suất ưu đãi 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà.

{keywords}
Các căn hộ Eco Green Saigon có diện tích linh hoạt từ 52 – 92m2, bàn giao full nội thất cao cấp

Từ nay đến thời điểm tổ chức sự kiện, các khách hàng đặt mua căn hộ thuộc tòa HR1 và M2 sẽ có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị trong chương trình “Cùng Eco Green Saigon du ngoạn thế giới”, bao gồm 01 giải đặc biệt là 01 chuyến du lịch Châu Âu, 01 giải nhất là 01 chuyến du lịch Australia, 02 giải nhì là 01 chuyến du lịch Nhật Bản và 03 giải ba là chuyến du lịch Trung Quốc. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 200 triệu đồng. Không chỉ vậy, tất cả các khách hàng khi tới dự sự kiện cũng được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều quà tặng ý nghĩa như Apple iPad Air, Robot hút bụi, Nồi chiên không dầu,…

Bên cạnh đó, khi tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được tham quan hoạt động triển lãm tranh “Vẽ giấc mơ xanh” và trao giải thưởng cho những tác phẩm xuất sắc - đây là một hoạt động xã hội về môi trường rất ý nghĩa của CĐT Xuân Mai Sài Gòn trong thời gian qua với mong muốn lan tỏa tình yêu thiên nhiên đối với các thế hệ trẻ, làm nền tảng cho một cộng đồng bền vững. Ngoài ra, ngay tại sự kiện, CĐT cũng sẽ tổ chức đấu giá gây quỹ với các bức tranh đạt giải cao trong chiến dịch, toàn bộ số tiền thu được từ chương trình đấu giá sẽ được CĐT tài trợ vào hoạt động "Chương trình giáo dục: Giáo dục người dân, trẻ em yêu rừng, bảo vệ rừng” của Trung tâm bảo tồn Động vật hoang dã tại Việt Nam Save Vietnam's Wildlife (SVW).

Eco Green Saigon vượt tiến độ nhờ áp dụng công nghệ bê tông hiện đại

Tọa lạc đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh), Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp có quy mô lên tới 14,36ha với 7 tòa căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và khách sạn cao cấp, công viên cây xanh, trường học,…

Hiện tại, dự án đã cất nóc tòa HR1 - tòa căn hộ đầu tiên, ghi nhận vượt 6 tháng so với tiến độ dự kiến. Chia sẻ về dấu mốc này, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Để đạt được kết quả này là tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư, đơn vị thầu xây dựng cũng như đội ngũ công nhân, kỹ sư giàu kinh nghiệm thi công ngày đêm trên công trường. Chúng tôi đang tiếp tục cố gắng trong khâu hoàn thiện, để sớm bàn giao tổ ấm cho cư dân.”

{keywords}
Công nghệ dự ứng lực bán tiền chế và tấm tường Acotec góp phần tạo tiến độ thi công vượt trội tại Eco Green Saigon

Là chủ đầu tư, song cũng là đơn vị thi công, Xuân Mai Sài Gòn đã áp dụng thế mạnh của mình là công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và tấm tường Acotec trong thi công dự án. Đây là những công nghệ “xanh”, sử dụng nguyên vật liệu thân thiện môi trường, không những giúp rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm sức lao động, giảm thiểu tối đa vấn đề phát thải ô nhiễm môi trường của các dự án xây dựng mà còn đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm và bền đẹp với thời gian. Chủ đầu tư cho biết, nhờ hai công nghệ thi công tiên tiến này, trung bình khoảng 5 ngày đơn vị này đã thi công xong một sàn mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

Như vậy, với tiến độ xây dựng vượt trội cùng những chính sách bán hàng siêu hấp dẫn, đây chính là thời điểm “vàng” để khách hàng trở thành những chủ nhân của các căn hộ thuộc hai tòa HR1, M2 dự án Eco Green Saigon.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự sự kiện, liên hệ:

DKRA: 091 779 5005 - ĐXMB: 092 590 9025 - ĐXMN: 0933 674 114 - Phát Hưng: 093 715 6969 - Starlandlink: 094 156 7777

Web: eco-greensaigon.com.vn

Lệ Thanh