“Trái tim” mới của Tây Nguyên

Những quảng trường nổi tiếng của châu Âu luôn là điểm đến không thể bỏ lỡ của của du khách khi lần đặt chân tới nơi đây, bởi sức hút từ kiến trúc độc đáo và chuỗi lễ hội văn hoá đa sắc màu.

{keywords}
 Quảng trường Plaza Mayor - trái tim của thành phố xinh đẹp Madrid

Lấy cảm hứng từ những quảng trường nổi tiếng tại châu Âu, Premia Square được kỳ vọng là điểm hẹn của những lễ hội sôi động của khu vực Tây Nguyên. Nằm ở tâm điểm giao thoa của 2 tuyến đường lớn (Nguyễn Chí Thanh và đường 10-3), kế cận phân khu Madrid thuộc EcoCity Premia, Premia Square được các nhà kiến trúc sư kiến tạo với định hướng đưa nơi đây trở thành nơi giao thương sôi động, điểm khởi đầu của thịnh vượng.

Với quy mô gần 2,4ha, Premia Square sở hữu 16 tiện ích như: những góc sân lát tạo hình, hàng cây hoa sắc màu, từng chiếc ghế nghỉ, vườn thông xanh mướt, bể phun nước cảnh quan lấp lánh sắc màu…

Trong đó, điểm nhấn của Premia Square chính là biểu tượng “Song tượng thịnh vượng”. Công trình này tượng trưng cho linh vật của Tây Nguyên - voi. Với thiết kế xuôi theo dòng nước và gặp nhau tại giao điểm thịnh vượng, đôi voi vượt thác Dray Nur - Dray Sáp trở thành điểm nhấn thịnh vượng, mang đến sự trù phú, phồn thịnh lan toả ra khắp khu đô đô thị, khiến cho khu đô thị không chỉ đáng sống bởi các yếu tố về thiết kế, tiện ích, an ninh mà còn bởi những yếu tố phong thuỷ giao hoà, vượng phát.

{keywords}
 Quảng trường Premia Square - điểm hẹn của những lễ hội văn hoá sôi động

Những lễ hội văn hoá truyền thống đa sắc màu của vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ đã và đang tái hiện tại quảng trường Premia Square. Theo chủ đầu tư, tới đây, không chỉ có những lễ hội văn hoá Tây Nguyên mà ngay cả sắc màu lễ hội châu Âu cũng sẽ được tổ chức với từng chủ đề mỗi tháng.

Trước đó, vVũ điệu sôi động thổi hồn châu Âu tháng 11/2020 và Phiên chợ Giáng sinh tháng 12/2020 đã được tổ chức tại Premia Square, thu hút đông đảo khách hàng, cư dân Tây Nguyên đến tham dự. Với quy mô lớn, thiết kế và trang bị hiện đại, quảng trường Premia Square còn là nơi tổ chức các sự kiện trọng đại có ý nghĩa về văn hoá và ẩm thực của các khu vực, quốc gia. Premia Square sẽ là nơi “check-in” không thể bỏ lỡ của những du khách đặt chân tới Tây Nguyên.

Mang thịnh vượng đến với EcoCity Premia

Sức nóng của những lễ hội với lượng du khách lớn khi tới quảng trường Premia Square đã lan toả giá trị mới cho cư dân tại khu đô thị EcoCity Premia. Khi Premia Square đón lượng lớn du khách, EcoCity Premia sẽ là tâm điểm giao thương náo nhiệt, thuận tiện cho việc kinh doanh, cơ hội đầu tư sinh lời.

Một nhà đầu tư với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực địa ốc cho rằng, đà tăng giá của những sản phẩm BĐS tại EcoCity Premia sẽ biến động mạnh nhờ hưởng lợi từ hạ tầng cở sở đồng bộ, nhất là từ công trình biểu tượng Premia Square.

Điều này cho thấy rõ sức nóng từ phân khu Madrid, phân khu nằm ngay tại quảng trường Premia Square. Dù chưa chính thức “trình làng”, lượng tìm kiếm và quan tâm của các nhà đầu tư đến sản phẩm shophouse và nhà phố vườn tại phân khu Madrid tăng mạnh. Chủ đầu tư EcoCity Premia dự kiến mức giá của phân khu Madrid sẽ biến động theo hướng gia tăng.

{keywords}
 Phân khu Madrid sẽ là tâm điểm giao thương tại EcoCity Premia

Phân khu Madrid được thiết kế với những căn shophouse bao quanh, kế cận với quảng trường Premia Square và các tuyến đường lớn. Bên trong phân khu là những nhà phố vườn với không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu.

Chủ đầu tư dự án cho biết, sự kiện ra mắt phân khu Madrid sẽ diễn ra vào 30/1/2021, sẽ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm BĐS có tiềm năng sinh lời của các nhà đầu tư. Đặc biệt, sau thành công của phân khu Paris - “cháy hàng” chỉ trong một tháng, phân khu Madrid sẽ nhanh chóng tiếp nối sức nóng và tạo lửa cho thị trường Buôn Ma Thuột.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Đại lý phân phối:

1.Đại lý Titan Luxury: 090 901 6996

2. Đại lý Tân Long Land: 091 314 8586

3. Đại lý Hải Phát Land: 091 603 9922

4. Đại lý T&A: 090 146 7678

Website: http://ecocitypremia.vn/

Doãn Phong