Cùng lúc ký thỏa thuận hợp tác với một loạt các đối tác chiến lược trong và ngoài nước, dự án Eurowindow River Park đã tạo ra cú huých thị trường cho khu vực Đông Bắc Hà Nội, trở thành “thỏi nam châm” hấp dẫn các nhà đầu tư.

Có cả thế giới chỉ với một bước chân

Theo định hướng phát triển của chủ đầu tư, dự án Eurowindow River Park là tổ hợp khu đô thị xanh, văn minh và hiện đại, bao gồm 5 tòa chung cư cao từ 33-37 tầng mang đến hơn 2000 căn hộ, 65 biệt thự liền kề (song lập và tứ lập), 138 căn shophouse.

Mang đến một cuộc sống trải nghiệm cho các cư dân, "có cả thế giới chỉ với một bước chân”, nơi đây sẽ quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, cung cấp đa dạng các dịch vụ, tiện ích như: chăm sóc sức khỏe, fitness & spa, giải trí, ẩm thực, thời trang, hàng tiêu dùng...

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội, dự án có sự kết nối linh hoạt, thuận tiện tới khu vực trung tâm nội đô hay các tỉnh thành lân cận nhờ hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại. Trong tương lai không xa, khu đô thị Eurowindow River Park sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật, góp phần thúc đẩy sự phát triển năng động ở khu vực Đông Bắc Hà Nội.

Để hiện thực hóa chiến lược này, mới đây, chủ đầu  tư và đơn vị phát triển dự án đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Welham Vietnam - Thương hiệu dịch vụ bất động sản nổi tiếng thế giới thuộc sự bảo trợ thương hiệu của Tập đoàn Welham Consultant & Trading Ltd (HongKong).

Với bề dày kinh nghiệm quản lý vận hành các khu nghỉ dưỡng, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại cao cấp như: Lotus Residences, Sơn Kim EXS Capital, VSP Vietnam, Sheraton Hotel, Le Meridian Hotel, The Costa Nha Trang, Sai Gon Tower…việc Welham Vietnam trở thành nhà quản lý khu đô thị Eurowindow River Park hứa hẹn sẽ góp phần mang lại cuộc sống trọn vẹn và chuyên nghiệp nhất cho các cư dân.

{keywords}
Đại diện Eurowindow Holding và đơn vị quản lý vận hành dự án hàng đầu thị trường – Welham Vietnam bắt tay hợp tác chiến lược

“Thương hiệu Welham tự hào có đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm, có kỹ năng giải quyết vấn đề vận hành sản phẩm bất động sản và thấu hiểu nhu cầu của cộng đồng cư dân.

Trong suốt quá trình hoạt động tại Việt Nam, Welham nhận được nhiều đề nghị quản lý cho nhiều dự án thuộc các phân khúc khác nhau. Với kinh nghiệm trải dài như vậy, Welham mong muốn đóng góp một phần kỹ năng vào các sản phẩm của Eurowindow Holding, để cùng đem tới một dự án đẳng cấp cho thị trường bất động sản Việt Nam, tạo dựng không gian sống hài hòa, tiện nghi, hiện đại cho cư dân, khách lưu trú, khách đến thăm” - ông Nguyễn Việt Hùng - Chủ tịch HĐTV & TGĐ Welham Vietnam bày tỏ sự quyết tâm đồng hành với chủ đầu tư.

Cam kết những tiện ích hàng đầu

Song song với việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành uy tín, mới đây, chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park cũng đã mở màn ký kết hợp tác với một số thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, cam kết mang đến những dịch vụ, tiện ích cao cấp, nâng tầm giá trị cuộc sống cho các cư dân.

Thạc sĩ Tâm lý Giáo dục Hồ Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng trường Morning Sun bày tỏ sự kỳ vọng: “Hợp tác với Eurowindow Holding, Morning Sun School mong muốn mang đến cho Eurowindow River Park một môi trường mầm non có sự khác biệt tại khu vực Đông Anh, Hà Nội. Chương trình giáo dục của Morning Sun rất chú trọng phát triển các khả năng ngôn ngữ, kỹ năng sống và khuyến khích sự sáng tạo của trẻ nhỏ từ 18 tháng đến 5 tuổi. Đặc biệt, các con sẽ có cơ hội trải nghiệm và học tiếng Anh với 100% giáo viên người nước ngoài.”

Trong khi đó, ông Trần Công Tuấn - Giám đốc CLB Infinity Fitness đánh giá, Eurowindow Holding là chủ đầu tư uy tín, chuyên nghiệp, có hỗ trợ đối tác rất nhiệt tình từ khâu ký kết hợp đồng, bàn giao mặt bằng, thi công cho tới vận hành. Lần thứ hai hợp tác tại khu đô thị Eurowindow River Park, với lợi thế địa điểm, thuận tiện về cơ sở hạ tầng và phong thủy, Infinity Fitness tin tưởng sẽ đem tới không gian rèn luyện thể chất cao cấp, đa dạng với giá cả hợp lý cho các cư dân.

“Tổ hợp Infinity tại Eurowindow River Park sẽ rộng tới 2000m, chú trọng nhiều vào chất lượng dịch vụ, có đầy đủ lớp yoga, lớp nhảy, phòng thể hình với 100% máy tập nhập khẩu từ Mỹ đạt tiêu chuẩn 4 sao, bể bơi, spa xông hơi và nhiều tiện ích gia tăng khác” - ông Tuấn nhấn mạnh.

Ngoài Morning Sun, Infinity Fitness, tuyến phố Euro Town tại dự án Eurowindow River Park sẽ hoạt động sầm uất và nhộn nhịp không khác gì các tuyến phố mua sắm hiện đại phương Tây với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Qmart, Co.op mart, Highland Coffee…

{keywords}
Một số đối tác đại diện ký kết hợp tác chiến lược dự án Eurowindow River Park

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho sự kiện mở bán hoành tráng các sản phẩm BĐS tại Eurowindow River Park vào tháng 10, Eurowindow Holding cũng đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các đại lý phân phối BĐS uy tín, nhằm đem sản phẩm tới gần hơn với khách hàng.

{keywords}
05 đại lý phân phối chính thức dự án Eurowindow River Park: MLAND Vietnam, Tân Long,Phú Tài Land, , Winhousing, Lạc Việt.

Thể hiện sự quyết tâm đồng hành với chủ đầu tư, ông Mai Đức Long - TGĐ công ty cổ phần MLand Vietnam cho biết: “Thời gian tới, MLAND Vietnam sẽ tăng cường đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, đẩy mạnh việc cập nhật thông tin tiến độ, chính sách dự án cho đội ngũ Sale của sàn để 100% các căn hộ chung cư cao cấp tại dự án sẽ sớm có chủ”.

Lệ Thanh