{keywords}
 Biệt thự trong khu du lịch Flamingo Đại Lải (Ảnh: Flamingo Đại Lải Resort)

Tự doanh như ý - chính sách chưa từng có trên thị trường

Chủ nhân của tất cả các dòng biệt thự, shophouse nằm trong các dự án của Flamingo Group sẽ được tự khai thác kinh doanh theo ý muốn mà không cần thông qua chủ đầu tư. Hiện nay trên thị trường, chưa có chủ đầu tư nào có thể đưa ra được hình thức khai thác linh hoạt như vậy.

Theo chính sách “tự doanh như ý” của Flamingo Group, chủ đầu tư vẫn hỗ trợ quản lý dịch vụ nhưng chủ biệt thự được phép tự do nghỉ dưỡng hoặc tự khai thác kinh doanh theo ý mình. Chủ biệt thự cũng được tham gia các chương trình hợp tác kinh doanh, chia sẻ lợi nhuận với chủ đầu tư.

Như vậy, mặc dù chủ biệt thự được tự do kinh doanh, Ban quản lý tại mỗi dự án sẽ phối hợp nhịp nhàng với các gia chủ nhằm đảm bảo hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp, như: giúp tiếp đón khách nhận và trả phòng, kiểm soát an ninh…

{keywords}
Mô hình minh họa tổng hợp các nguồn lực do Flamingo Group phát triển để hỗ trợ một dòng biệt thự trên cao tự doanh mang thương hiệu Flamingo

Để làm giàu năng lực tự doanh cho các gia chủ, Flamingo Group còn hỗ trợ kết nối biệt thự của họ trong hệ thống Happy Villa, Venus, Abtel… của tập đoàn với các nền tảng marketing, thương mại điện tử đã có thương hiệu trên thị trường.

Chiến lược phát triển và mở rộng các khu du lịch của tập đoàn cũng hướng tới củng cố, gia tăng lợi thế kinh doanh cho chủ sở hữu biệt thự. Các dự án đều nằm tại các địa điểm nổi tiếng thu hút du khách như: Đại lải, Cát Bà, Hải Tiến…

Sản phẩm độc đáo, chủ động kinh doanh theo mong muốn

Một lợi thế hàng đầu của biệt thự nằm trong các dự án của Flamingo Group là nghiễm nhiên được hưởng ngay giá trị thương hiệu lớn, cùng toàn bộ các chương trình marketing, tìm nguồn khách…v.v.. của cả khu nghỉ dưỡng.

Bất động sản được đầu tư bởi Flamingo Group đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế uy tín nhờ chất lượng thiết kế và xây dựng, với hệ thống dịch vụ đẳng cấp 5 sao.

Quan trọng hơn nữa, Flamingo Group liên tục cải tiến, đưa ra các dòng sản phẩm với chính sách hấp dẫn, bám sát nhu cầu của các chủ nhân biệt thự cũng như xu hướng của thị trường du lịch.

{keywords}
Lễ trao giải thưởng Dự án BĐS nghỉ dưỡng của Flamingo Group

Mới đây Flamingo Group đưa ra quy hoạch hai dòng sản phẩm sẽ giúp tối ưu nhu cầu và sự chủ động của các gia chủ.

Một dòng biệt thự mang thương hiệu Flamingo Happy Nest và một dòng shophouse mang thương hiệu Flamingo Night Street.

Với quy hoạch mới này, các quy trình quản lý và khai thác kinh doanh sẽ được cải tiến tốt hơn, đảm bảo thuận lợi hơn cho các gia chủ.

Flamingo Happy Nest, còn gọi là Hệ thống Biệt thự Tự doanh, là dòng sản phẩm dành cho những nhà đầu tư có nhu cầu tự doanh lưu trú. Các cá nhân có sở hữu biệt thự dòng này tại Đại Lải và Hải Tiến, hoặc các dự án khác trong tương lai, đều được đóng vai trò là chủ thể kinh doanh dịch vụ lưu trú.

Giá trị nổi bật là hệ thống dịch vụ hỗ trợ khách hàng lưu trú lại Flamingo Happy Nest: các tiện ích cảnh quan miễn phí trong nội khu resort, hỗ trợ dịch vụ An Ninh 24/24, hỗ trợ công tác hành chính về việc khai báo tạm trú cho đoàn khách nghỉ lại qua đêm tại Căn Biệt thự, hỗ trợ kiểm tra kỹ thuật tình trạng thiết bị biệt thự khi có yêu cầu cấp thiết…

{keywords}
Một khu Flamingo Night Street trong quần thể du lịch Flamingo Đại Lải

Còn Flamingo Night Street là sản phẩm shophouse thế hệ mới, tối ưu nhu cầu kinh doanh thương mại và dịch vụ. Chủ shophouse dòng này có thể mở hệ thống bán lẻ, kinh doanh ẩm thực, thời trang, vui chơi giải trí...

Các khu Flamingo Night Street đều có vị trí đắc địa đảm bảo nguồn khách trong quần thể du lịch sinh thái đẳng cấp. Đơn cử như shophouse trong quần thể Flamingo Đại Lải Resort có cổng đi riêng, liền kề các khu dịch vụ trọng điểm như bể bơi, nhà hàng, khu tổ chức sự kiện, khu bảo tàng nghệ thuật, giáp với sân Golf Đại Lải…

Cả hai dòng Flamingo Happy Nest và Flamingo Night Street đều được hưởng nhiều chính sách tự doanh như ý. Các chủ nhà căn cơ và có “máu” kinh doanh chắc chắn sẽ được thỏa mãn nhất.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, chính sách tự doanh như ý và các dự án sắp được mở bán trong năm 2020, khách hàng có thể liên hệ chủ đầu tư ngay từ hôm nay.

Hotline: 083 863 6338

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-crown-bay