Sống tiện nghi giữa giai đoạn giãn cách

Hai vợ chồng chị Minh Anh (32 tuổi, trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng một công ty thực phẩm) quyết định tìm hiểu chung cư ngay sau khi hết giãn cách. Dù có thu nhập ổn định nhưng trong 4 tháng giãn cách, hai vợ chồng chị và cô con gái nhỏ 3 tuổi vẫn phải khổ sở vì sống trong căn hộ ở trung tâm luôn ngột ngạt do căn hộ khép kín, không có ban công, vệ sinh chung cũng không được đảm bảo. 

“Nhà chật chội, không thoáng khí và không được ra ngoài chơi nên con gái tôi thường xuyên quấy khóc. Vừa làm việc, vừa dỗ con trong một không gian hẹp khiến vợ chồng tôi stress. Tiện nghi cũng là vấn đề khi dù ở khu trung tâm nhưng không dễ dàng mua những vật phẩm thiết yếu khi shipper ngừng giao”, chị Minh Anh nói.

{keywords}
Mảng xanh thiên nhiên nổi bật, môi trường sống thoáng đãng của đô thị tích hợp Mizuki Park (Ảnh phối cảnh)

Trong khi đó, bạn đồng nghiệp của chị Minh Anh lại "an yên ở nhà chống dịch". Dù ở nhà nhưng người bạn này thấy thoải mái với không gian nhà cửa thoáng đãng, vui thú trồng cây ở ban công, cần gì thì xuống chung cư, nhà thuốc dưới chân nhà mua sắm. Cách ly vẫn được chủ đầu tư hỗ trợ các gian hàng siêu thị 0 đồng.

“Đến chơi nhà bạn đồng nghiệp, tôi rất ấn tượng và thích môi trường sống ở khu Mizuki Park, Bình Chánh. Khi hay tin tháng 10 khu căn hộ biệt lập mới sẽ ra mắt, hai vợ chồng quyết định tìm hiểu dự án, hy vọng tìm được chốn an cư phù hợp để nâng cấp chất lượng cuộc sống”.

{keywords}
 Mizuki Park 26ha được Nam Long, Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp đầy đủ hệ sinh thái tiện ích đa chức năng cho sống - làm việc - học tập - vui chơi - mua sắm (Ảnh phối cảnh)

Flora Mizuki MP9 - MP10 hưởng lợi từ tiện ích kép

Nằm trong Khu đô thị tích hợp Mizuki Park với vị trí đắc địa của Bình Chánh, kết nối trực tiếp đại lộ Nguyễn Văn Linh, Flora Mizuki MP9 - MP10 hiện là một trong những lựa chọn lý tưởng tại khu Nam Sài thành. Nhờ hệ thống tiện ích kép, các cư dân tương lai tại Flora Mizuki thoải mái tận hưởng trải nghiệm sống tiện nghi tại chỗ, cũng như dễ dàng kết nối với hệ tiện ích ngoại vi trong khu vực.

{keywords}
 Flora Mizuki MP9 - MP10 nằm ở trục đại lộ thương mại trung tâm nội khu của Mizuki Park (Ảnh phối cảnh)

Theo đại diện chủ đầu tư Nam Long, cũng xây dựng theo chuẩn condominium dòng Flora như 8 block đã ra mắt trước đó Flora Mizuki MP9 - MP10 được cải tiến hơn về kiến trúc công trình và mặt bằng căn hộ để đề cao tính riêng tư và biệt lập cho dân cư. Mỗi block hiện chỉ có 83 căn hộ với 2 thang máy và mỗi tầng chỉ có 7 căn nên chủ sở hữu có thể an tâm tận hưởng không gian yên bình và yên tĩnh của mình.

Hệ thống tiện ích nội khu gồm: gym, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu sinh hoạt vui chơi trong nhà, ngoài trời…  được tính toán thông minh, mang lại trải nghiệm sống đa dạng cho nhiều lứa tuổi khác nhau và dành riêng cho các hộ gia đình của MP9 - MP10. Ngoài ra, hai tầng khối đế thương mại sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí cho cư dân ngay dưới chân nhà.

Thiết kế layout căn hộ Flora tận dụng tối đa từng không gian trong nhà, bố trí hợp lý các không gian chức năng để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng công năng cho người ở. Diện tích đa dạng, nhiều phiên bản lựa chọn từ 2 - 3 phòng ngủ phù hợp cho mọi nhu cầu của gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Trong căn hộ không có diện tích thừa tạo cảm giác mở rộng không gian hơn cho từng thành viên có thêm sự riêng tư, thoải mái.

{keywords}
Không gian sống động theo phong cách Scandinavian dành cho trẻ nhỏ (Ảnh phối cảnh)

Điểm lý tưởng là tất cả các căn hộ Flora Mizuki MP9 - MP10 đều có ban công, các phòng ngủ đều hướng ra không gian bên ngoài “đón nắng, đón gió”, mang lại cho cư dân sống trong một không gian ngập ánh nắng, thoáng khí và phù hợp đa dạng phong cách thiết kế từ đương đại hiện đại, đơn giản scandinavia (Bắc Âu) cho đến Japandi là sự kết hợp tinh tế giữa Bắc Âu và Nhật Bản cho chủ nhân thỏa sở thích thể hiện cá tính.

Bên cạnh sở hữu tổ ấm riêng tư, cư dân dễ dàng kết nối sử dụng các tiện ích ngoại khu thuộc khu đô thị tích hợp Mizuki Park trong vài bước chân như 103.000m2 mảng xanh, 17.000m2 kênh đào, 40.000m2 đất giáo dục, 15.000m2 thương mại, 7.500m2 y tế… Ở đây, cư dân thoải mái đi bộ với đường dạo bộ dọc công viên kênh đào, các em nhỏ tha hồ khám phá thế giới tự nhiên sinh động tại vườn thuỷ sinh, vườn Nhật Bản đặc sắc hay đi học tại các cụm trường học liền kề.

{keywords}
 Chọn dự án Flora Mizuki MP9 - MP10, người trẻ còn được sống trong một cộng đồng dân cư gắn kết với lối sống thành thị văn minh (Ảnh phối cảnh)

Theo đại diện Nam Long, Flora Mizuki MP9 - MP10 dự kiến chào bán từ 2,5 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ - mức giá hấp dẫn cho một cuộc sống tiện ích tầm đô thị cùng một không gian thiết kế căn hộ thông minh, đặc biệt trong bối cảnh nguồn cung căn hộ giá khoảng 2 - 3 tỷ đồng hạn chế tại thị trường TP.HCM và giá nhà đất tăng liên tục.

“Để tối ưu hoá khả năng sinh lời, chúng tôi cũng dự kiến công bố một số chính sách chọn căn linh hoạt và thanh toán nhiều ưu đãi trong thời gian tới như: chỉ thanh toán 50% trong thời hạn từ khi xây dựng đến bàn giao, ngân hàng hỗ trợ vay với mức lãi suất ưu đãi đặc biệt 0% 18 tháng và ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng, miễn phí quản lý 2 năm”, đại diện Nam Long chia sẻ.

Ngọc Minh