Theo đại diện Furnist, một sản phẩm nội thất chất lượng được đánh giá qua công năng nó mang lại, giá trị thẩm mỹ đối với không gian. Đó cũng là điều Furnist luôn chú trọng trong từng thiết kế của mình.

Thêm nữa, một trong những lợi thế của Furnist khiến cho các nhà thiết kế, kiến trúc sư thích thú đó là những sản phẩm thông minh đa nguyên liệu. Furnist có khả năng kết hợp nhiều nguyên liệu trong sản xuất như: các loại gỗ, kim loại, đá, sắt, xi măng, nhôm, inox, lục bình, mây,...

{keywords}
 Sản phẩm nội thất của Furnist luôn đi theo xu hướng hiện đại

Các sản phẩm Furnist sản xuất và chế tác đi theo xu hướng hiện đại. Mẫu mã sản phẩm đa dạng và đổi mới theo phong cách sang trọng, tối giản, gần gũi. Màu sắc nhã nhặn, tinh tế khiến sản phẩm Furnist trở nên thanh lịch và mới lạ.

{keywords}
Công nhân đang làm việc tại nhà máy Furnist

Ngoài ra, khách hàng được thỏa thích lựa chọn màu, thay đổi sắc theo cá tính riêng của mình. Nguồn nguyên liệu tận gốc Furnist sở hữu giúp bạn có tối ưu chi phí cho không gian sống của mình.

“Với 15 năm thiết kế, sản xuất và xuất khẩu sang các thị trường khó tính như châu Âu, Châu Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Furnist - thương hiệu trực thuộc VietProducts luôn mong muốn mang lại cho gia đình người Việt những không gian sống thoải mái, tiện nghi với giá cả hợp lý nhất”, đại diện Furnist chia sẻ.

Quy trình thiết kế thi công tại Furnist gồm 3 bước: Tư vấn miễn phí - Báo giá dịch vụ; Phác thảo thiết kế; Giám sát - Thi công hoàn thiện.

{keywords}
 Furnist hỗ trợ thi công hoàn thiện cho khách hàng

Với khả năng vừa sản xuất vừa thi công, Furnist có thể thực hiện các dự án  lớn như: căn hộ, biệt thự, nhà hàng/coffee, resort, khách sạn, văn phòng,...

{keywords}
 Nội thất Furnist tại K- Coffee

 

Ưu điểm của đơn vị thiết kế thi công nội thất Furnist:

 

- Furnist được các thương hiệu như Khang Điền, Phú Mỹ Hưng, Keppel Land, Novaland, La Veranda, Sheraton Hotel, Hotel Des Arts, Novotel, Liberty Central, Trung tâm thương mại Gigamall,… tín nhiệm giao cho các dự án thiết kế thi công nội thất trọn gói.

- Furnist Sở hữu 3 nhà máy đạt chuẩn xuất khẩu tại Đồng Tháp và Đồng Nai.

- Showroom nội thất rộng hơn 2000m2 trưng bày hàng nghìn mẫu mã, kiểu dáng nội - ngoại thất.

- Sở hữu đội ngũ thiết kế, xây dựng trang trí nên sẵn sàng hoàn thiện mọi dự án với tiêu chuẩn cao.

Với slogan “Comfort living”, Furnist mong muốn mang đến những thiết kế ấn tượng cùng không gian tiện nghi, thoải mái nhất cho mỗi gia đình Việt.

 

Để tham khảo các dự án Furnist đã thực hiện, vui lòng liên hệ hotline: 0909451486.

Nguyễn Hoa