Khỏe thể chất lẫn tinh thần khi sống cận biển

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa không gian biển và sức khỏe con người. Theo trang MarketWatch, một khảo sát trên 26.000 người tại Anh cho thấy, những người sống cách biển trong bán kính 1,6km có tỷ lệ gặp các vấn đề về tâm lý thấp hơn 22% so với người sống trong đất liền.

Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, không khí trong lành ở biển chứa nhiều ion âm, giúp cơ thể hấp thụ oxy tốt hơn, tăng sự tỉnh táo và hormone hạnh phúc serotonin. Bên cạnh đó, tiếng sóng và gió biển là những "âm thanh trắng" với tần sóng âm tốt cho não bộ, giúp giải tỏa căng thẳng, giảm áp lực và mang đến giấc ngủ ngon.

{keywords}
 

Nha Trang - thành phố du lịch tại Việt Nam sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn; những hòn đảo hoang sơ đẹp đến ngỡ ngàng cùng hệ động thực vật phong phú; khí hậu tương đối ôn hòa với 300 ngày nắng trong năm. Vì thế, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng của những doanh nhân thành đạt và giới siêu giàu để an cư, tái tạo năng lượng, nghỉ dưỡng tận hưởng cuộc sống. 

{keywords}
 

Tọa lạc trên cung đường ven biển Trần Phú, nằm bên vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới và dòng sông Cái hiền hòa, The Aston Luxury Residence hưởng trọn nguồn khí mát lành từ diện tích mặt nước lớn của hai dòng nước. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, không gian sống gần mặt nước hay biển xanh có tác động tích cực đến sức khỏe, thể chất lẫn tinh thần của con người nhờ các loại ion có lợi.

{keywords}
 

Lợi thế vị trí “kề sông - cận biển” còn mang tới cho cư dân tương lai tầm nhìn song thủy đắt giá, khó tìm thấy ở các dự án căn hộ hạng sang trên thị trường. Ngay tại ngôi nhà của mình, gia chủ có thể thu trọn vào tầm mắt cảnh quan tuyệt đẹp của đại dương mênh mông, dòng sông hiền hòa từ trên cao và gạt bỏ những suy nghĩ bộn bề để mỗi ngày trôi qua đều trở nên ý nghĩa.

{keywords}
 

Không gian sống xanh cùng tiện ích đẳng cấp

Với mật độ xây dựng thấp, chủ đầu tư đặc biệt dành nhiều diện tích để phát triển mảng xanh phân bổ đều khắp dự án. Nổi bật là những công trình điểm nhấn như vườn hương, vườn sương, vườn giai điệu, thác mặt trời… được phân bổ hài hòa trong không gian tổng thể, giúp cư dân tận hưởng chất lượng không khí lý tưởng, những giây phút sống khỏe, tái tạo năng lượng giữa miền xanh mát lành.

{keywords}
 

Đề cao cuộc sống khỏe mạnh, dự án được đầu tư đầy đủ các tiện ích giúp cư dân duy trì thói quen vận động, rèn luyện thể thao mỗi ngày. Phòng gym hiện đại, khu tập yoga, vườn thiền được bố trí ở các vị trí trọng điểm. Đi kèm đó là đường dạo bộ, phố đi bộ trên cao thoáng đãng kết nối xuyên suốt 3 tòa tháp căn hộ, gia tăng trải nghiệm cho cư dân với khoảng thời gian vận động thú vị kết hợp chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt mỹ.

{keywords}
 
{keywords}
 

Tận dụng lợi thế sát biển, mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế mở, giúp đối lưu không khí, tối ưu ánh sáng và mở rộng tầm nhìn. Ban công lớn đón trọn làn gió biển mát lành, cùng ánh nắng tươi sáng giúp gia chủ đón ngày mới luôn tích cực và tràn đầy năng lượng.

{keywords}
 

Sắp tới, những căn hộ đẹp nhất của block The Sol tại dự án sẽ được Tập đoàn Danh Khôi giới thiệu trong sự kiện đặc biệt dự kiến diễn ra vào ngày 9/1/2022. Sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cùng những phần quà giá trị dành cho khách hàng tham dự.

“Sở hữu pháp lý lâu dài, cộng hưởng lợi thế thiết kế độc đáo, hệ thống tiện ích tối tân và sự góp mặt của những thương hiệu nổi danh, The Aston Luxury Residecne được kỳ vọng kiến tạo một nơi lý tưởng bên bờ vịnh cho nhu cầu đầu tư, an cư, nghỉ dưỡng”, đại diện Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ. 

Đăng ký tham gia sự kiện giới thiệu bộ sưu tập căn hộ đẹp nhất block Sol dự án The Aston Luxury Residence:

- Hotline: 0903 719 779

- Website: https://theaston.vn/

Minh Hòa