Sống xanh - “Bài toán” của thị trường bất động sản

Theo quan niệm của nhiều cư dân hiện đại, ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi ở, chốn đi về mà còn là tổ ấm, bến đỗ để vỗ về tinh thần và nạp năng lượng tươi mới cho các thành viên trong gia đình. Ngôi nhà chỉ thực sự tràn đầy sinh khí khi bao quanh bởi cỏ cây, hoa lá. Vì thế, bên cạnh các tiện ích và cơ sở hạ tầng, mảng xanh cũng là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia chủ đang theo đuổi lối sống xanh và mong muốn tìm về với thiên nhiên.

Hiểu rõ những tâm tư đó của khách hàng, chủ đầu tư là Công ty CP Phú Quang và đơn vị phát triển là Công ty CP Hoàng Ngân đã nghiên cứu và cho ra đời khu đô thị kết nối Sài Gòn - Bình Dương Qi Island. Dự án đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống xanh của khách hàng khi tối đa hóa mảng xanh thiên nhiên với công viên trung tâm rộng đến 28.650m2 và công viên hành lang bờ sông dài 2,4 km. Được hình tượng hóa ngay trong logo của dự án, chính mảng xanh “bất tận” đi cùng bầu không khí trong lành, thoáng đãng này sẽ là khởi điểm cho những phút giây an yên, vui sống của những cư dân nơi đây.

{keywords}
 

Hơn thế, có thế đất cao hơn khu vực và giàu vượng khí, khu đô thị kết nối Sài Gòn - Bình Dương Qi Island tựa như một hòn đảo với 4 mặt được bao bọc bởi Rạch Bốn Trụ, Kênh Thầy Năm, Kênh Ngang, Rạch Cùng, Rạch Ba Tân. Phong thủy tốt với tầm nhìn 360 độ của dự án hứa hẹn sẽ giúp khu đô thị kết nối Sài Gòn - Bình Dương Qi Island trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản tại địa phương trong thời gian tới.

Khu đô thị Qi Island - hơn cả một mảng xanh

Ngoài khuôn viên xanh rộng lớn, khu đô thị kết nối Sài Gòn - Bình Dương Qi Island còn sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp TP.HCM (cách trung tâm quận 1 chỉ 15km), nằm ngay vị trí trung tâm vùng tam giác vàng kinh tế kết nối trực tiếp ra các tuyến lộ lớn di chuyển thuận tiện Bình Dương - TP.HCM - Đồng Nai. Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên giá trị tăng trưởng lớn khi được hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng giao thông, hạ tầng tiện ích của cả 2 khu vực Bình Dương và TP.HCM. Đồng thời, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn kết nối với vùng trung tâm TP.HCM nhưng vẫn thích tận hưởng bầu không khí trong lành, tránh xa sự ngột ngạt của phố thị.

Không chỉ vị trí tốt, khu phức hợp Qi Island còn có thiết kế hiện đại gồm nhà liền thổ, biệt thự, căn hộ thương mại, các công trình công cộng... Hệ thống an ninh 24/24, hệ thống thoát nước được đầu tư bài bản, hiện đại cùng tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, cao cấp là những điểm khác biệt của dự án. Những cư dân đang tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp và chuẩn mực sống đỉnh cao sẽ không thể bỏ qua những điểm vượt trội này của dự án Qi Island.

{keywords}
 

Dự án do Viettin Real là đơn vị phân phối và Vietbank là đối tác hỗ trợ tài chính linh hoạt cho khách hàng. Không chỉ mang đến những mảng xanh rộng lớn, dự án Qi Island với vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, cơ sở pháp lý rõ ràng và chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt là lựa chọn mang đến nhiều giá trị mà các gia đình và nhà đầu tư.

Doãn Phong