Hà Đông - điểm sáng BĐS thủ đô

BĐS Hà Đông còn nhiều dư địa để phát triển nhờ thế “kiềng ba chân” gồm: giá đất hợp lý, cơ sở hạ tầng và quy hoạch đồng bộ.

Theo quy định của UBND Hà Nội, giai đoạn từ 1/1/2020 đến 31/12/2024, bảng giá các loại đất của Thủ đô tăng bình quân 15% so với giai đoạn 2014-2019. Hà Đông vẫn giữ được mức giá thấp chỉ 4,5tr/m2, được xem là “miền đất hứa” của các nhà đầu tư và cư dân thông thái.

{keywords}
Hà Đông được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, quy hoạch

Hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội của Hà Đông ngày càng hoàn thiện đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân. Nhiều làn đường của quận được mở rộng như: Quang Trung, Tố Hữu, Văn Phú, Lê Trọng Tấn, mở tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và tuyến xe buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã…giúp việc di chuyển của cư dân trong quận đến trung tâm thành phố ngày càng thuận tiện.

Quận cũng được đầu tư đồng bộ hóa toàn diện về hạ tầng dịch vụ xã hội, tập trung đủ các cấp học; các bệnh viện, trung tâm mua sắm, tiện ích lớn...

Một đòn bẩy tạo sức nóng cho BĐS Hà Đông là cơ cấu chuyển dịch đầu tư nhà đất từ trung tâm ra vùng ven. Theo đó, Hà Đông ở vị trí cửa ngõ thành phố với mạng lưới giao thông phát triển, hứa hẹn sẽ tạo sức hút tại vùng ven thủ đô. Từ Hà Đông dễ dàng kết nối vùng và tỉnh thành lân cận nhờ vị trí cửa ngõ phía Tây Nam của Hà Nội, phía Đông. Nơi đây cũng là đầu mối của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như: QL6, QL21B, ĐT72... đi các tỉnh phía Tây Bắc Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên từ Hà Đông.

Đặc biệt, Hà Đông còn có nhiều dư địa để phát triển các dự án BĐS. Hà Đông đã và đang thu hút nhiều chủ đầu tư lớn với các dự án trọng điểm, trong đó nhà đất được xem là lựa chọn hàng đầu bởi tính thanh khoản và khả năng tăng giá, đây cũng là kênh tích trữ tài sản ổn định và ít trượt giá, được xem là “của để dành” an toàn cho dòng tiền trung và dài hạn.

{keywords}
Kiến Hưng Luxury nằm trên trục đường Phúc La - Văn Phú rộng 60m có tiềm năng tăng giá, thanh khoản cao.

Dự án tiềm năng

Thừa hưởng yếu tố đắt giá từ BĐS Hà Đông, dự án liền kề và shop house của Kiến Hưng Luxury nằm trong tổ hợp dự án Khu C - Khu đô thị mới Kiến Hưng tọa lạc tại vị trí trung tâm, trên trục đường Phúc La Văn Phú có tiềm năng tăng giá, thanh khoản cao.

Dự án Kiến Hưng Luxury nằm ngay các trục đường giao thông huyết mạch: đường Xa La - Nguyễn Xiển, đường Quang Trung - Nguyễn Trãi , kết nối với đường vành đai 3  và  3.5  để vào trung tâm thành phố, cũng như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, giúp cư dân di chuyển thuận lợi.

{keywords}
Kiến Hưng Luxury nổi bật với Thiết kế Tân cổ điển được ví như “Kinh đô ánh sáng” đầy hoa lệ - Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Thủ đô

Lựa chọn phân khúc cao cấp, hướng tới khách hàng ưa lối sống thượng lưu, chủ đầu tư Kiến Hưng JSC thiết kế dự án theo phong cách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và hoàn thiện mặt ngoài với mặt tiền rộng từ 5m đến 7m. Phía trước các căn shophouse là vỉa hè rộng 17m và con đường Phúc La- Văn Phú rộng 60m. Phía sau là đường nội bộ 11m.

Để đáp ứng một cuộc sống hiện đại tiện nghi, Kiến Hưng Luxury chú trọng đầu tư xây dựng các tiện ích thiết yếu như hệ thống an ninh đạt chuẩn, bãi đỗ xe ngoài trời rộng 5000m. Hơn thế nữa, cư dân của dự án còn được tận hưởng công viên cây xanh 1ha, hệ thống 4 trường liên cấp với quy mô 4,9 ha của khu đô thị mới Kiến Hưng, tạo lập một không gian sống hoàn hảo.

Bên cạnh đó, dự án thừa hưởng nhiều tiện ích vùng hiện đại xung quanh khi gần các bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giải trí…

Quy mô dự án là 5.6 ha, mật độ xây dựng 50%, 266 lô thấp tầng gồm 53 căn shophouse, 213 lô liền kề. Theo chủ đầu tư, dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài, riêng shophouse đã hoàn thiện đến 90%. Chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng dự án để bàn giao đúng tiến độ. Thời điểm bàn giao nhà dự kiến vào quý III/2020.

Thông tin dự án

+Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị Kiến Hưng (Kiến Hưng JSC)

+Trụ sở: Số 40 Lê Hồng Phong, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội

+Website: Kienhungluxury.com.vn

+Hotline: 098.247.9191

Tố Uyên