Đầu tư lớn về hạ tầng, giao thông kết nối vùng thuận lợi, thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm… khiến Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành “điểm nóng” thu hút nhiều nhà đầu tư BĐS.

{keywords}
Bà Rịa - Vũng Tàu hút khách du lịch và đầu tư BĐS

Thuận tiện giao thông, dễ dàng kết nối

Trong thời gian gần đây, với sự đầu tư lớn về hạ tầng, ngành công nghiệp "không khói" Bà Rịa - Vũng Tàu không ngừng phát triển. Đó là tiềm năng du lịch với bờ biển đẹp trải dài 305km với nhiều bãi tắm đẹp, được ví như "trái tim của du lịch biển" ở khu vực miền Đông Nam Bộ. Cùng với sự bứt phá mạnh mẽ trong phát triển hạ tầng kết nối liên vùng đã khiến Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều tiềm năng phát triển hơn bao giờ hết.

{keywords}
Đoạn cao tốc TP.HCM-Long Thành- Dầu Giây

Về hạ tầng, Bà Rịa - Vũng Tàu có vị trí chiến lược quan trọng vì nằm ở cửa ngõ ra biển Đông, tiếp giáp với TP.HCM trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam. Chỉ cách TP.HCM chưa đầy 100km thông qua tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng. Ngoài ra, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đang chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng. Một số tuyến đường như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, sân bay Quốc tế Long Thành… đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng BĐS.

Việc các nhà đầu tư BĐS trong thời gian qua đổ về Bà Rịa -Vũng Tàu để săn quỹ đất đang khiến cho thị trường BĐS ở đây ngày càng trở nên sôi động. Thấy được tiềm năng của Bà Rịa - Vũng Tàu, liên tục thời gian qua, các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã rót vốn cho nhiều dự án BĐS với quy mô lớn, được thiết kế bài bản.

{keywords}
Sở hữu vị trí thuận lợi, giao thông kết nối, tiện ích phong phú Villas Lê Trọng Tấn đã sớm hút khách và các nhà đầu tư.

Mua nhà cao cấp trở nên dễ dàng

Khu dân cư Villas cao cấp Lê Trọng Tấn là khu đô thị hiện đại được quy hoạch trên khu đất rộng 1,3 ha, phát triển các sản phẩm nhà phố biệt thự với diện tích đa dạng nằm trong phân khúc BĐS cao cấp.

{keywords}
 

Đây là dự án sở hữu tất cả những ưu thế của vùng đất du lịch tiềm năng Bà Rịa - Vũng Tàu. Không chỉ có ưu thế trong vị trí tọa lạc mà dự án còn thừa hưởng hạ tầng giao thông kết nối liên vùng rất đồng bộ, thuận tiện di chuyển cả về đường bộ, đường thủy, giúp cư dân sinh sống ở đây dễ dàng kết nối. Tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng. Dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu được quy hoạch xây dựng, tăng cường khả năng kết nối khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải phát triển về đường thủy,…

Với những thế mạnh về hạ tầng giao thông kết nối vùng như vậy, giới chuyên gia trong ngành BĐS nhận định chỉ trong tương lai gần Vũng Tàu sẽ trở thành thị trường địa ốc quy mô nhất trong các địa phương vùng ven của TP.HCM. Và qua đó cũng cho thấy tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư dự án Villas cao cấp Lê Trọng Tấn bởi tiềm năng gia tăng giá trị lớn trong thời gian tới.

Để dự án nhanh chóng đến tay nhiều khách hàng, Chủ đầu tư VKLank đã giao Villas Lê Trọng tấn cho Công ty DoLand Việt Nam độc quyền phân phối.  Mọi thông tin và ưu đãi, liên hệ Sàn Giao Dịch Bất động sản DoLand Việt Nam:

Địa chỉ: 3C3 Đường Số 21 Trần Não, P.Bình An, Quận 2, TP.HCM

Website: http://www.doland.com.vn/

Hotline: 0972668008

Doãn Phong