Apec Mandala Wyndham Hải Dương được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của Hải Dương.

Dự án tọa lạc tại giao điểm của ba tuyến đường Lê Thanh Nghị, Thanh Niên và Yết Kiêu - ngã tư sầm uất bậc nhất thành phố Hải Dương. Đây được coi là tâm điểm, có thể dễ dàng kết nối đến tất cả các địa điểm quan trọng của thành phố Hải Dương như chợ, bến xe, bệnh viện, trường học, cơ quan, các khu công nghiệp… Trên tầng cao của dự án, khách hàng có thể thu trọn thành phố Hải Dương trong tầm mắt.

{keywords}
Phối cảnh dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương

Apec Mandala Wyndham Hải Dương đã đem đến các sản phẩm tiên phong trên thị trường BĐS tại đây: căn hộ khách sạn (condotel) và căn hộ văn phòng (officetel). Thiết kế căn hộ thông minh, công năng sử dụng đa dạng (vừa có thể ở, vừa có thể làm văn phòng kinh doanh) rất tiện lợi cho người sử dụng.

{keywords}
Thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại

Dự án còn gây ấn tượng với trung tâm thương mại 5 sao chuẩn quốc tế nằm bên trong tòa nhà. Nơi đây sẽ thu hút và đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của người dân địa phương như xem phim, khu vui chơi trẻ em, fitness, khu mua sắm cao cấp với các thương hiệu hàng đầu thế giới, khu ẩm thực và trải nghiệm thực tế ảo đầu tiên tại Hải Dương và vùng lân cận.

{keywords}
Trung tâm thương mại với những thương hiệu nổi tiếng

Được lấy cảm hứng thiết kế từ hình thù của viên kim cương, Apec Mandala Wyndham Hải Dương được kỳ vọng là nơi khởi tạo giá trị sống thượng lưu và đẳng cấp.

Tiến độ xây dựng với 3 ca mỗi ngày đã khiến Apec Mandala Wyndham Hải Dương “vươn mình” mạnh mẽ. Đến thời điểm hiện tại, nhà thầu thi công đã đổ xong sàn tầng 8, “hình hài” của một biểu tượng đang dần hiện diện. Chủ đầu tư và nhà thầu đang nỗ lực chạy đua với thời gian để hoàn thiện công trình trong thời gian sớm nhất nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Theo chủ đầu tư, dự án thi công liên tục không kể ngày đêm, trung bình 8 ngày đổ 1 sàn. Với tiến độ như hiện tại, ngày “biểu tượng” mới của thành phố Hải Dương hoàn thiện sẽ không còn xa.

{keywords}
Tiến độ vượt trội của dự án

Hiện chủ đầu tư IDJ Việt Nam đang đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn cho nhà đầu tư: ân hạn nợ gốc vô thời hạn. Cụ thể, khi đầu tư tại dự án, khách hàng chỉ cần thanh toán đủ 50% giá trị căn hộ (GTCH) đến khi nhận bàn giao nhà, 50% còn lại khách hàng được phép thanh toán không thời hạn. Lãi suất cần trả cho 50% GTCH còn lại chỉ từ 7.5%/năm (chỉ từ 2,4 triệu/tháng).

Chủ đầu tư dự án cho biết, khách hàng sở hữu căn hộ có thể tự vận hành cho thuê hoặc giao cho chủ đầu tư thuê lại với cam kết phân chia lợi nhuận để đảm bảo dòng tiền.

Doãn Phong