Theo Masterise Homes, ý tưởng của giải pháp là giúp các gia đình Việt có cơ hội nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp tại Việt Nam, mà không phải thanh toán bất kỳ khoản nào đến ngày bàn giao căn hộ mới. Các dự án cao cấp áp dụng bao gồm Masteri Waterfront, Masteri West Heights dự kiến triển khai tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại TP.HCM.

Trước đó, giải pháp này đã được giới thiệu trên trang chính thức của Masterise Homes và nhận được nhiều phản hồi tích cực của thị trường. Tại sự kiện khởi động chiều ngày 24/5, Masterise Homes đã công bố thêm nhiều thông tin về giải pháp mới lạ này. Theo đó, điểm độc đáo nhất của giải pháp là “công thức Win-Win-Win” (ba bên cùng có lợi), mang đến lợi ích toàn diện đối với thị trường, nhà phát triển và trên hết là chủ sở hữu bất động sản.

{keywords}
 

Kỳ vọng tạo động lực cho thị trường bất động sản thứ cấp

Năm 2020, thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng ổn định ở mức 0,31% so với năm 2019 và đóng góp 4,42% GDP cả nước. Thị trường thứ cấp tính riêng chiếm khoảng 40% tổng thị trường với quy mô đạt 7,5 tỷ USD. Tuy nhiên, bất động sản thứ cấp Việt Nam thấp hơn khoảng 10 lần so với mức trung bình của các nước đang phát triển trong khu vực. Nếu được khai phóng tối đa, bất động sản Việt có thể phát sinh giao dịch bổ sung trị giá 25 tỷ USD vào năm 2025.

{keywords}
 Thị trường bất động sản Việt tăng trưởng đều nhưng còn nhiều tiềm năng chưa được khai phóng.

Theo Masterise Homes, “Nhà đổi nhà” là giải pháp nhà ở tiên phong tại Việt Nam hỗ trợ việc nâng cấp căn hộ của người dùng. Giải pháp được thiết kế để giúp gia tăng nhu cầu nhà ở, rút ngắn thời gian nâng cấp căn hộ; giải pháp góp phần cải thiện tính thanh khoản của thị trường thứ cấp, thu hẹp khoảng cách và bắt kịp các nước khác trong khu vực, tạo động lực phát triển bền vững cho thị trường bất động sản thứ cấp và nền kinh tế Việt Nam.

Nâng tầm cuộc sống cho nhiều gia đình Việt

Phần thắng thứ hai trong công thức Win-Win-Win là cơ hội để các gia đình Việt nâng tầm chất lượng sống lên chuẩn quốc tế. Ngày này, việc nâng cấp căn hộ sẽ góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của cả gia đình. Thế nhưng, việc chuyển đổi từ nhà cũ sang một căn hộ cao cấp không phải là điều “trong tầm tay” với nhiều gia đình trẻ tại Việt Nam, khi họ phải đối mặt với gánh nặng tài chính, khó khăn trong việc thanh khoản căn hộ cũ, lo ngại về chất lượng của chung cư…

Dù còn gặp nhiều trở ngại, nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn tại Việt Nam vẫn đang có xu hướng tăng trưởng nhanh chóng. Chính vì vậy, theo Masterise Homes, “Nhà đổi nhà” được phát triển để thực hiện sứ mệnh hỗ trợ các gia đình Việt thực hiện ước mơ sở hữu một căn hộ chuẩn quốc tế một cách nhanh chóng, dễ dàng với sự chủ động về mặt tài chính.

{keywords}
 Tham gia “Nhà đổi nhà”, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành cư dân tại các dự án cao cấp của Masterise Homes. Ảnh phối cảnh Masteri Waterfront (Hà Nội)

Đại diện Masterise Homes khẳng định, giải pháp “Nhà đổi nhà” là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ để thực thi sứ mệnh mang đến những giá trị chung bền vững cho khách hàng và cộng đồng.

Đầu năm 2021, Masterise Homes đã xây dựng danh mục bất động sản hàng hiệu lớn tại Việt Nam mang thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Chỉ sau vài tháng công bố dự án ‘bất động sản hàng hiệu’, nhà phát triển tiếp tục triển khai một sản phẩm hoàn toàn mới là giải pháp “Nhà đổi nhà”.

Đối tượng khách hàng của giải pháp “Nhà đổi nhà” là công dân Việt Nam có thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM.

Để tham gia, khách hàng chỉ cần điền thông tin tại website để được tư vấn chi tiết bởi Masterise Homes và Techcombank.

Thông tin chi tiết: https://masterisehomes.com/home4home/

Tấn Tài