TP.HCM: nguồn cung căn hộ đang khan hiếm

Theo báo cáo nhận định về thị trường BĐS năm 2019 của Hiệp hội Môi giới BĐS cho thấy, năm 2019, hạ tầng giao thông đô thị tại TP.HCM tiếp tục được đầu tư, phát triển mạnh. Sở GTVT sẽ ưu tiên triển khai các dự án tại những khu vực cửa ngõ, kết nối giao thông để đáp ứng nhu cầu phát triển mới tại các khu đô thị vệ tinh.

Tiếp tục khai thác tốt cơ sở hạ tầng hiện có, đẩy mạnh đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông theo quy hoạch. Đặc biệt là việc phát triển các tuyến đường liên kết các vùng gần trung tâm thành phố với nhau… kéo theo phát triển của thị trường bất động sản tại các khu vực đó.

Tuy nhiên, từ nửa cuối 2018 đến nay, nguồn cung căn hộ giảm đáng kể. Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA) cho biết thêm: "Theo nội dung Chương trình phát triển nhà ở và thị trường BĐS đến năm 2025, từ nay đến năm 2020, TP.HCM hạn chế cấp phép phát triển dự án cao tầng ở một số quận nội thành…”

Trong khi đó, nhu cầu nhà ở thực lại đang vô cùng lớn. Được biết những năm gần đây, mỗi năm dân số TP.HCM tăng thêm từ 200.000 - 400.000 người, trong đó có nhiều người nhập cư từ các địa phương khác, làm tăng sức ép lên hạ tầng đô thị. Theo báo cáo của JLL Việt Nam, hiện nay tổng nguồn cung căn hộ hoàn thành tại TP.HCM đạt 160.000 căn ở tất cả các phân khúc, tương ứng với tỷ lệ 17 căn hộ trên 1.000 dân. Như vậy, có thể thấy rằng nguồn cung căn hộ, đặc biệt là phân khúc tầm trung hiện đang khá ít ỏi trước nhu cầu quá lớn về nhà ở của người dân tại TP.HCM.

{keywords}
Nguồn cung căn hộ, đặc biệt là phân khúc tầm trung hiện đang khá ít ỏi trước nhu cầu quá lớn về nhà ở của người dân tại TP.HCM.

Lựa chọn sáng giá trong thị trường bất động sản 2019

Đứng trước sự khan hiếm của quỹ đất nội thành TP.HCM trong khi nhu cầu về nhà ở lại quá lớn, các nhà đầu tư đã đẩy mạnh phát triển tại các khu vực gần trung tâm. Nổi bật trong số đó là Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, nơi quỹ đất còn nhiều, mật độ cây xanh cao (7m2/người), hạ tầng hoàn thiện và dân cư đông đúc.

Tính đến nay, Khu đô thị Cát Lái không ngừng được chính quyền đầu tư, nâng cấp và mở rộng hạ tầng giao thông, rút ngắn thời gian về trung tâm chỉ còn 10 phút với các dự án cầu vượt - hầm chui Mỹ Thủy, dự án đường Nguyễn Thị Định, dự án cầu nối đảo Kim Cương…

Bên cạnh đó, các tiện ích phong phú đã hình thành đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao như Trường Mầm non Sơn Ca, Trường Tiểu học Mỹ Thủy, Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP.HCM, dự án Trường Đại học quản lý và công nghệ TP.HCM (SUM&T) dự kiến sẽ khởi công trong năm 2019… đang biến nơi đây trở thành điểm đến mới của những người mua trẻ hướng tới sự tiện lợi, năng động, gần trung tâm thành phố và đặc biệt giá thành lại phù hợp.

Và Kiến Á chính là nhà phát triển bất động sản đã rất thành công tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, với dòng căn hộ Citi, sản phẩm dành cho người trẻ hiện nay như: CitiHome, CitiSoho, CitiEsto… Đặc biệt, cuối năm 2018, sự ra đời của CitiAlto đã thổi bùng lên cơn sốt căn hộ tầm trung có thiết kế và chất lượng vượt trội, khác biệt dành cho thị dân trẻ thành đạt.

Các căn hộ tại CitiAlto chỉ từ 53-55m2 nhưng đều được tối đa hóa công năng, khả năng lấy ánh sáng, gió trời tạo môi trường thông thoáng cho 2PN, 2WC, bếp, phòng khách và cả lô gia. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sống bên trong từng căn hộ, CitiAlto còn mang đến một hệ thống tiện ích cao cấp nội khu, làm hài lòng cả những cư dân khó tính nhất như: hồ bơi, sân cầu lông, sân bóng rổ, lối đi dạo, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, vườn thủy sinh, đồi cỏ, khu thư giãn ngoài trời, khu tập gym…

{keywords}
Tháng 3/2019, những căn đẹp nhất của dự án CitiAlto sẽ được giới thiệu

Đặc biệt trong tháng 3/2019, những căn cuối cùng đẹp nhất của dự án CitiAlto sẽ được giới thiệu đến khách hàng. Đó là những lựa chọn hàng đầu dành cho cư dân trẻ tại TP.HCM, những người luôn muốn có cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đặc biệt là gần trung tâm thành phố.

Dự án CitiAlto 

Vị trí: Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152ha, Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM

Diện tích: 1,7ha

Quy mô:

2 block căn hộ với tổng số 675 căn

2 block thương mại dịch vụ văn phòng 16 tầng

Mỗi block đều có tầng hầm riêng biệt

Mật độ xây dựng: 19%

Giá: Từ 1,680 tỷ/căn 2PN

Liên hệ:

Website: www.citialto.vn
Hotline: 093 432 3388

Thúy Ngà