Thị trường trên đà tăng trưởng

Theo bản Điều chỉnh quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050. Tỉnh Bình Phước đóng vai trò là cửa ngõ quan trọng phía Bắc vùng TP.HCM, kết nối với vùng Tây Nguyên, vùng sông Mê Kông mở rộng các nước ASEAN. Bình Phước hiện sở hữu nhiều điều kiện để trở thành một trong những trung tâm kinh tế mới của phía Nam, là điểm đến tin cậy của các nhà đầu tư.

Năm 2018, tốc độ tăng trưởng kinh tế ước thực hiện tăng 7,2%; thu ngân sách nhà nước ước thực hiện 7.658 tỷ đồng, tăng 27,3% so với năm 2017. Về thu hút đầu tư, năm 2018 vốn đầu tư trong nước của tỉnh đạt 5.906 tỷ đồng, thu hút đầu tư vốn nước ngoài đạt 400 triệu USD. Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh có 6.340 doanh nghiệp trong nước với số vốn đăng ký 52.839 tỷ đồng.

{keywords}
Hình ảnh thực tế cơ sở hạ tầng khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đang triển khai xây dựng nhìn tư trên cao

Kinh tế xã hội phát triển từng ngày cùng sự xuất hiện của các tập đoàn kinh tế lớn đã góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị, đời sống nhân dân được cải thiện, kéo theo sức bật của thị trường BĐS tỉnh này. Những năm trở lại đây, BĐS Bình Phước chuyển mình mạnh mẽ với nhiều dự án chất lượng đến từ các tập đoàn lớn trong ngành địa ốc như Vingroup, Becamex IDC, FLC, HUD Nha Trang, Đại Nam, Cát Tường Group,…

Trong đó, dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài được đánh giá là một trong những dự án góp phần thay đổi diện mạo đô thị, với những điểm nhấn cảnh quan ấn tượng như công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel, Đại lộ Danh Nhân, Quảng trường Ánh Sáng,…

{keywords}
Các tuyến đường nội bộ rộng thênh thang trong quá trình xây dựng hoàn thiện

Anh Thành Minh, ngụ tại TP. Đồng Xoài cho biết, khát khao một không gian sống tiện nghi, an ninh và thoải mái để các con có thể phát triển toàn diện, gia đình có thể yên tâm tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, vì thế anh đã lựa chọn Cát Tường Phú Hưng để xây dựng tổ ấm của mình. Nơi mà mọi tiện ích xã hội từ trường học, công viên, bệnh viện, khu thể dục thể thao, trung tâm mua sắm,… đều được tích hợp. Với anh, đây là khu đô thị “đáng để ở và đáng đầu tư”.

Chủ đầu tư dự án - tập đoàn Địa ốc Cát Tường cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi nỗ lực đầu tư mô hình đô thị kiểu mẫu đa tiện ích, kết hợp với cảnh quan độc đáo vào thị trường BĐS Bình Phước. Đây sẽ là dự án bắt nhịp cho xu hướng nâng tầm chất lượng sống đang dần hình thành ở trung tâm thành phố Đồng Xoài.

Tiếp tục đón sóng đầu tư

Nhận thấy hàng loạt giá trị tiềm năng mà Cát Tường Phú Hưng mang đến nhờ vị trí, hạ tầng, tiện ích, cảnh quan,… giới đầu tư địa phương và ngoại tỉnh đến từ TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương cũng đang ráo riết “săn đất” tại dự án này. Được biết, tại lễ mở bán dự án đợt 1, toàn bộ 100% sản phẩm giao dịch thành công cũng không đủ đáp ứng nhu cầu của hơn 2.000 khách hàng tham dự sự kiện. Sức cầu cao, trong khi sản phẩm chào bán trong đợt 1 không đủ đáp ứng, vì thế hàng nghìn khách hàng đang trông đợi dự án sớm công bố mở bán đợt 2 với kỳ vọng nắm bắt được cơ hội sở hữu và đầu tư tại dự án Cát Tường Phú Hưng.

{keywords}
Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng luôn thu hút hàng trăm lượt khách hàng tham qua sau Tết Kỷ Hợi

Đáp lại nhu cầu của thị trường và sự tín nhiệm của khách hàng, trong thời gian tới, dự án Cát Tường Phú Hưng sẽ tiếp tục mở bán đợt 2 với mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Ngoài ra, khách hàng giao dịch sản phẩm thuộc dự án Cát Tường Phú Hưng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng hơn 6,5 tỷ đồng. Với sức hút mạnh mẽ, chất lượng và tiến độ dự án được cam kết bởi chủ đầu tư, Cát Tường Phú Hưng được dự báo sẽ tiếp tục tạo “sóng” tại thị trường Bình Phước trong thời gian tới.

Khả Linh