{keywords}
 

Cái bắt tay bền vững

Được biết đến là “hậu duệ” của công ty Nhà Hoàn Thiện - Nhà thầu xây dựng và thiết kế nội thất chuyên nghiệp, Gold Link không những mang sứ mệnh định hướng và đồng hành cùng mỗi khách hàng trong việc lựa chọn nơi an cư lý tưởng, mà còn định hướng giải pháp giúp khai thác tối đa giá trị bất động sản của khách hàng.

Trong năm 2019, Gold Link không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ xây dựng và phân phối các dự án BĐS, mà còn vươn mình trở thành Nhà phát triển dự án hàng đầu, uy tín và tận tâm.

{keywords}
 Giấy chứng nhận Công ty TNHH DV Liên Kết Vàng (Gold Link) là đơn vị phân phối sản phẩm D - Homme

Để hiện thực hóa những mong muốn ấy, Ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân lực tại Gold Link đã và đang vững tâm kiến tạo nên 3 sản phẩm - dịch vụ chính tượng trưng cho 3 con đường trải dài xuyên suốt hành trình phát triển của mình, bao gồm: thương mại (đầu tư - mua bán BĐS, Phân phối sản phẩm, Phát triển dự án), xây dựng (Thiết kế và thi công) và cho thuê (G-Homme, G-Office, G-Place). Song song với sự phấn đấu không ngừng, GOLD LINK đã vinh dự được hợp tác với các chủ đầu tư lớn như Hado Group, TTC Land, Phu Long Real Estate,...

Nhờ kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phân phối cũng như phát triển dự án, sự hợp tác cùng các sàn liên kết mạnh như Gold Link sẽ giúp phía chủ đầu tư DHA yên tâm trong quá trình phân phối dự án D-Homme.

Hiện thực hóa giấc mơ về “Phố thương mại Outsight trên không”

“Phố thương mại Outsight trên không” chính là ý tưởng về một khu phố thương mại nhộn nhịp được tái hiện tại căn hộ cao tầng cao cấp D-Homme. Đây là dự án thứ hai được DHA Corporation phát triển thành công, sau dự án D-One trên đường Phan Văn Trị.

D-Homme tọa lạc tại giao lộ đẹp bậc nhất khu Tây: đường Hồng Bàng và Ba Tháng Hai - 2 cung đường sầm uất bậc nhất quận 5 và 6. Theo giới bất động sản đánh giá, D-Homme còn có nhiều ưu thế khi sở hữu chiều cao vượt trội với 30 tầng lầu

Được thiết kế độc đáo theo hình dáng chữ Nhân (人), D-Homme đã kiến tạo nên một không gian sinh sống ấn tượng. Tổng thể thiết kế tựa như một bức tranh rực rỡ khi được phối hợp giữa màu sắc hiện đại và lối kiến trúc đặc trưng của khu Chợ Lớn.  

Chủ đầu tư DHA đã khéo léo “may đo” trong từng nét kiến trúc và phong thủy nhằm thúc đẩy sự tấn tới trong sự nghiệp của gia chủ, thịnh vượng tại mỗi tư gia, niềm vui luôn trọn vẹn giữa gia quyến cũng như yêu thương sẽ luôn ngập tràn trong cuộc sống tại D-Homme.

{keywords}
Hiện D-Homme đã có mô hình thiết kế và được đặt tại 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, P.4, Q.5, TP.HCM

Đặc biệt, D-Homme còn tự hào là căn hộ tiên phong trong phong cách thiết kế với phương tiếp nhận ánh sáng là phương ngang giúp từng ngóc ngách trong căn nhà tận dụng được tuyệt đối nguồn ánh sáng và gió tự nhiên, tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể cho mỗi tư gia.

Hơn thế nữa, ban công tại D-Homme có chiều dài được nối từ phòng khách đến phòng ngủ giúp mở rộng không gian căn hộ đáng kể, tạo điều kiện lý tưởng sinh hoạt cho cả gia đình. Đáng chú ý nhất chính là tất cả căn hộ D-Homme đều có diện tích kết thúc ở con số 9: 49 m2 59m2, 69m2. Đây là một yếu tố chuẩn “may đo” phong thủy của dự án. Bởi số 9 là con số của sự viên mãn, tròn đầy, đồng nghĩa mọi phương diện trong cuộc sống của gia chủ như sức khỏe, vật chất, công việc,.. sẽ tiếp tục sinh sôi, phát triển.

“Trăm nghe không bằng mắt thấy”, để khách hàng dễ dàng trải nghiệm thực tế cũng như thuận tiện di chuyển tham quan dự án D-Homme, hiện sa bàn (mô hình) dự án đang được đặt tại địa chỉ số 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, P.4, Q.5, TP.HCM. Tại đây, khách hàng sẽ có những trải nghiệm chân thật nhất về không gian căn hộ mình sẽ sở hữu thông qua công nghệ kính xem 3D VR360 với thiết kế 3D độc đáo..

Gold Link phân phối và cho thuê dự án D-Homme

Liên hệ để được ưu tiên giữ căn view đẹp nhất

Địa chỉ: 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, P.4, Q.5, TP.HCM

Website:  D-homme.vn

Hotline: 03 6879 6688 - 09 3802 3806

Lệ Thanh