Thế hệ đề cao giá trị gia đình và sự ổn định

Thế hệ Millennials (thế hệ Y hay gen Y) là thế hệ trẻ sinh từ năm 1980 - 1998. Các thống kê cho biết, thế hệ Millennials hiện chiếm 24% tổng dân số toàn cầu. Ở Việt Nam, đối tượng này chiếm đến 38% tổng dân số.

Thế hệ Millennials tính đến thời điểm hiện tại là những người đã phần nào có những thành công trong sự nghiệp, họ bắt đầu có khả năng tài chính để nghĩ đến việc mua một ngôi nhà cho riêng mình. Dù độc thân hay đã lập gia đình, họ đều sẵn sàng tính toán lại chi tiêu để lên kế hoạch mua một căn hộ để ổn định cuộc sống.

Theo các chuyên gia phân tích, những người trong thế hệ Millennials xem trọng gia đình hơn là sự nghiệp. Họ trân trọng những phút giây bên cạnh gia đình. Điều này không chỉ thấy ở người đã lập gia đình mà cả những thành viên chưa kết hôn; họ dành nhiều thời gian với: anh chị em, ông bà, cha mẹ... Theo phân tích dữ liệu từ Alec Friedhoff, khi triển vọng kinh tế của họ được cải thiện, hầu hết thế hệ Millennials nói rằng họ mong muốn hôn nhân, con cái và quyền sở hữu nhà. Ngoài công việc, họ luôn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi để tận hưởng cuộc sống.

{keywords}
Người trẻ lên kế hoạch mua nhà để ổn định cuộc sống

Chuyên gia phân tích, việc có một căn nhà riêng thể hiện những người thế hệ Millennials đang bắt đầu có thể sống độc lập với khoản tài chính của họ. Đối với mọi người nói chung và thế hệ Millennials nói riêng, việc sở hữu một ngôi nhà mang ý nghĩa quan trọng và là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời.

Hiện nay, ở Việt Nam, do tiềm lực tài chính giới hạn, nhiều người trẻ thường nhắm đến các dự án căn hộ mức giá trung bình ở những khu vực lân cận thành phố; những dự án có hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện, thuận lợi di chuyển đến: bệnh viện, trường học, công viên hay hệ thống giao thông công cộng.

Không gian sống lý tưởng cho thế hệ Millennials

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, Bcons đã tung ra nhiều dự án có giá thành phải chăng nhưng đảm bảo chất lượng sống, tạo cơ hội sở hữu nhà cho người trẻ, và mới đây là dự án Bcons Plaza.

Tọa lạc ở khu dân cư khu đô thị Đại học quốc gia TP.HCM, trên mặt tiền đường Thống Nhất (phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, Bình Dương), Bcon Plaza có vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối đến TP.HCM và các tiện ích ngoại khu lân cận như: trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, siêu thị...

Bcons Plaza là khối nhà cao 28 tầng gồm 1.258 căn hộ có diện tích từ 40 - 55 m2. Bcons Plaza mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của những người trẻ.

{keywords}
Mỗi ngày tại Bcons Plaza là một trải nghiệm phong phú

Tại Bcons Plaza, cuộc sống mỗi ngày còn là một hành trình trải nghiệm bất tận của cư dân. Tiện ích nội khu được chú trọng đầu tư để tạo sự thuận tiện và thoả mãn nhu cầu của phong cách sống hiện đại như: thư giãn trong làn nước mát lạnh của hồ bơi; rèn luyện thể chất và tinh thần tại phòng tập gym & yoga; thong thả dạo mát trong công viên xanh mát; mua sắm tại siêu thị tiện ích hay thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng, quán cà phê tại tầng trệt… Bcons Plaza chính là lựa chọn an cư lý tưởng, phù hợp với người trẻ tuổi.

Lệ Thanh