Hải Phòng với cơ sở hạ tầng ngày một đồng bộ, thu hút nhiều dự án trọng điểm đang là “vùng đất vàng” cho các nhà đầu tư.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ, phát triển

Các dự án kết nối giao thương giữa Hải Phòng với các tỉnh thành trong nước và với thế giới như DA Sân bay Cát Bi, đường ô tô cao tốc Tân Vũ - Lạch Huyện, cảng quốc tế Lạch Huyện, đường ra đảo Tân Vũ, cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh… giúp Hải Phòng gia tăng tiện ích xã hội, kết nối thuận tiện tới tất cả các nơi trong cả nước cũng như nước ngoài.

{keywords}

Hải Phòng có cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển

Ngoài ra, Hải Phòng còn thu hút các dự án trọng điểm như: tại quận Lê Chân có dự án tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp CHUO của Nhật Bản tại khu đô thị ven sông Lạch Tray (Water Front City), dự án Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và sắp tới đây là dự án Trung tâm thương mại AEON MALL; quận Hồng Bàng có Khu đô thị cao cấp Vinhomes Imperia; huyện Thủy Nguyên, quận Hải An có dự án khu vui chơi giải trí cao cấp đảo Vũ Yên…

Có thể thấy, việc nhiều dự án về hạ tầng, khu đô thị mới, trung tâm vui chơi giải trí cao cấp được đầu tư cùng với việc Hải Phòng đang là địa phương thu hút lớn dòng vốn đầu tư cả trong và ngoài nước, đã góp phần giúp thị trường bất động sản tại thành phố hoa phượng đỏ càng càng sôi động.

Thủy Nguyên là một huyện lâu đời có dân số lớn nhất thành phố Hải Phòng và là địa phương có thu nhập bình quân đầu người luôn dẫn đầu cả thành phố. Ngoài ra, Thủy Nguyên được coi là cửa ngõ để Hải Phòng giao lưu với các tỉnh phía Bắc như Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương…

Thời gian gần đây, Thủy Nguyên ngày càng được chú ý và được đánh giá là khu vực sẽ phát triển sôi động khi khu trung tâm hành chính, chính trị của thành phố sẽ được di dời và đầu tư xây dựng tại địa bàn huyện với tổng kinh phí đầu tư gần 10.000 tỷ đồng. Theo kế hoạch, thời gian thực hiện dự án từ 2015 đến 2020, được chia thành 3 giai đoạn: chuẩn bị dự án (hoàn thành trong năm 2015); thực hiện dự án (từ năm 2016 đến 2019) và giai đoạn kết thúc xây dựng, đưa công trình vào sử dụng năm 2020.

Đồng thời, cầu Hoàng Văn Thụ đang được thi công và hoàn thiện giúp rút ngắn thời gian từ Thủy Nguyên vào trung tâm chỉ còn 3km. Với việc phát triển cơ sở hạ tầng và các công trình trọng điểm tại địa bàn huyện, Thủy Nguyên được đánh giá là khu vực bất động sản vô cùng tiềm năng, có thể tạo “cơn sốt” trong thời gian ngắn tới.

Gò Gai Central Park- ‘điểm sáng’ bất động sản Hải Phòng

Nằm tại thị trấn Núi Đèo, vị trí trung tâm huyện Thủy Nguyên, Gò Gai Central Park được đánh giá là dự án có thế mạnh 5 sao khi nằm sát khu cơ quan hành chính, trung tâm văn hóa, thể thao 5ha của huyện. Ngoài ra, dự án nằm sát khu công nghiệp nhẹ trọng điểm của thành phố là VSip quy mô 1600 ha khiến dân số được thu hút về địa bàn Thủy Nguyên ngày càng nhiều.

Hàng loạt các nhà máy có quy mô vài nghìn công nhân đang tọa lạc ngay trung tâm của Huyện. Đó cũng là lý do dễ hiểu để lý giải cho việc giá bất động sản tại Thủy Nguyên đang nóng lên từng ngày.

{keywords}

Phối cảnh dự án Gò Gai tại trung tâm huyện Thủy Nguyên

Được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 12.7 ha, Gò Gai Central Park là quần thể đồng bộ với 353 căn liền kề, 86 căn biệt thự. Giống như tên gọi, dự án Gò Gai Central Park dành nhiều diện tích cho cây xanh, mặt nước, cảnh quan, đem lại sự thư thái cho cư dân. Quần thể khu đô thị khép kín với tiện ích đồng bộ như nhà trẻ, trường tiểu học, công viên cây xanh, khu thể thao… giúp chăm sóc đời sống của mỗi gia đình.

Dự án có sổ đỏ trao tay và được chào bán với giá vô cùng hợp lý từ 8 triệu đồng/m2. Với các điểm mạnh vượt trội, Gò Gai Central Park sẽ là lựa chọn vàng cho các nhà đầu tư cũng như người dân mong muốn sinh sống tại một khu đô thị lý tưởng.

Mọi chi tiết liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền:

Đất Xanh Miền Bắc, Hotline: 0913 81 3030 - 0971 271 771

Lệ Thanh