Tiện ích trở thành tiêu chí cạnh tranh giữa các dự án B

Những năm qua, thị trường BĐS nóng lên với xu hướng cuộc đua tiện ích giữa các dự án. Không chỉ đơn giản là việc phát triển các tiện ích như: công viên, siêu thị, bể bơi, spa, phòng tập… các chủ đầu tư đã dần chú tâm hơn khi tạo nên những quần thể hoặc hệ sinh thái tiện ích đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của cộng đồng cư dân. Đặc biệt ở phân khúc BĐS cao cấp, cuộc đua này càng trở nên rõ rệt.

Sở dĩ cuộc đua này trở nên hấp dẫn là bởi sự ra đời của hàng loạt những dự án BĐS mới với mô hình tương đối giống nhau. Tiêu chí tìm mua căn hộ của khách hàng vì thế cũng trở nên khó tính hơn và đặc biệt là có sự tham gia của nhiều DN có tên tuổi trên thị trường.

{keywords}
 Hệ thống tiện ích trở thành tiêu chí cạnh tranh giữa các dự án BĐS

Hiện nay, có thể thấy, các dự án cao cấp đều được quảng bá với hàng loạt những tiện ích điển hình như khu thương mại, hệ thống an ninh, bể bơi, nhà hàng, cảnh quan… Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những tiện ích cơ bản, còn để đạt chuẩn đẳng cấp thực sự thì không phải dự án nào cũng có.

Để tiện ích trở thành lợi thế cạnh tranh thực sự, các dự án cần nhiều hơn thế để có thể thu hút khách hàng quan tâm. Chưa kể, sự khác biệt và độc đáo về tiện ích, dịch vụ của một dự án BĐS cũng kiến tạo nên thương hiệu và đẳng cấp cho chính dự án đó và chủ đầu tư.

Đối với khách hàng ở phân khúc BĐS hạng sang, việc lựa chọn sản phẩm đầu tư hoặc để định cư không chỉ nhắm vào tiêu chí giá cả mà họ sẽ đòi hỏi rất cao về chất lượng công trình, thiết kế, không gian sống, dịch vụ… Bởi vậy, các chủ đầu tư lớn thường rất chú tâm đến những tiêu chí này.

{keywords}
Sự độc đáo về tiện ích của một dự án bất động sản tạo nên thương hiệu cho chủ đầu tư

Đầu tư tiện ích hoàn hảo nhất có thể là mong muốn của hầu hết các chủ đầu tư. Nhưng đi kèm với tiện ích, sẽ còn không ít những vấn đề khác mà khách hàng quan tâm, đặt câu hỏi, ví như chất lượng thực tế: không gian dự án có thực sự đáng sống, dự án nằm vị trí nào, thiết kế ra sao, hạ tầng cơ sở có thuận lợi… Bởi vậy, sự hài hòa giữa các yếu tố mới là “cú hích” quan trọng thúc đẩy khách hàng có mua nhà thực sự hay không.

Mon Rosalia Villas: khẳng định tầm nhìn đầy khác biệt

Nằm trong quần thể Mon Bay, Mon Rosalia Villas (Hạ Long) là một “nước cờ” chiến lược khẳng định tầm nhìn đẳng cấp khác biệt của chủ đầu tư HD Mon Holdings hội tụ đầy đủ những tiện ích 5 sao mà một dự án BĐS cao cấp cần.

Là “viên ngọc” giữa lòng Mon Bay của cùng chủ đầu tư, Mon Rosalia Villas được bao bọc bởi một cộng đồng cư dân văn minh, hệ sinh thái dịch vụ tiện ích 5 sao sang trọng với hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24h, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phố đi bộ sầm uất…

Bên cạnh đó là các dịch vụ thiết yếu và đẳng cấp như: trung tâm thương mại, phòng gym, spa làm đẹp, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, quảng trường hướng biển, phố đi bộ… Hệ thống tiện ích này được chủ đầu tư HD Mon Holdings quy hoạch rất đồng bộ để đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của các khách hàng phân khúc cao cấp vốn nổi tiếng cầu kỳ, kỹ tính.

{keywords}
 Mon Rosalia có địa thế “tựa sơn hướng thủy” vô cùng độc đáo

Ngoài vị trí trung tâm, Mon Rosalia Villas còn có lợi thế cực kỳ lớn khi nằm trên mảnh đất “tựa sơn hướng thủy”, phong thủy hài hòa, giàu vượng khí. Hồ nước mặn tự nhiên lấy nước trực tiếp từ biển độc đáo cũng là một đặc quyền mà chỉ cộng đồng cư dân cao cấp tại đây mới được hưởng.

Với hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ khép kín này, Mon Rosalia Villas chính làm nơi an cư đáng sống, bỏ xa những đối thủ cạnh tranh khác, trở thành “viên ngọc sáng trong lòng vịnh di sản”.

Mon Rosalia - Sống sang bên vịnh kỳ quan

Mon Rosalia Villas - Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn

Đơn vị phát triển: Four Home

- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP.Hạ Long, Quảng Ninh

- Hotline: 096.135.6969

- Website: monbay.vn

Doãn Phong