{keywords}
Dự án Thanh Long Bay gây ấn tượng khi đan cài tinh tế những giá trị bản địa vào trong từng khối kiến trúc, nhưng không đánh mất vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung (Ảnh phối cảnh dự án)

Kiến tạo hệ sinh thái nghỉ dưỡng đón sóng lượng lớn du khách

Trong tổng quy mô 90 ha, dự án Thanh Long Bay được quy hoạch đồng bộ và bài bản với các phân khu chính như: tổ hợp nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng, khu căn hộ biển, khu mini hotel, boutique hotel, resort 5 sao; cùng hàng loạt tiện ích hàng đầu như: trung tâm thể thao biển quốc tế, khu quảng trường biển, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học Kid City… Nhờ đó, Thanh Long Bay  được giới chuyên gia đánh giá là một trong những dự án sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng hàng đầu ở Bình Thuận.

Dự án Thanh Long Bay còn gây ấn tượng khi đan cài tinh tế những giá trị bản địa vào trong từng khối kiến trúc, nhưng không đánh mất vẻ đẹp hiện đại, tân thời. Đơn vị thiết kế dự án cho biết, mỗi phân khu mang một diện mạo riêng song vẫn hài hòa trong tổng thể. Bên cạnh đó, dự án Thanh Long Bay còn được tận dụng tối đa phần mặt đất và các diện tích phương đứng để trồng cây xanh.

Tất cả giúp dự án Thanh Long Bay vừa mang tính hiện đại, vừa lưu giữ những nét đẹp truyền thống thân quen, cho những cư dân tương lai khi tìm về đều cảm thấy thoải mái, thư giãn đúng nghĩa trong căn nhà của mình.

Giàu tiềm năng phát triển nhờ lợi thế hạ tầng, vị trí

Với hệ thống hạ tầng kết nối đang triển khai như: Sân bay Quốc tế Long Thành, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Phan Thiết - Vĩnh Hảo, sân bay Phan Thiết… Bình Thuận được đánh giá là địa phương có ưu thế vượt trội, khi rút ngắn thời gian di chuyển từ phía Bắc và phía Nam chỉ còn khoảng 2 tiếng. Đây được xem là yếu tố then chốt mà nhiều người quan tâm khi tìm kiếm các dự án bất động sản làm second-home.

{keywords}
Dự án Thanh Long Bay đáp ứng được mọi nhu cầu sống, làm việc, nghỉ dưỡng, giải trí (Ảnh phối cảnh dự án)

Kết hợp với lợi thế tự nhiên khoảng 300 ngày nắng ấm trong năm, gần kề 1,7 km đường bờ biển trong khu vực bãi biển đẹp cùng độ dốc thoải hoàn hảo, dự án Thanh Long Bay được chủ đầu tư Nam Group quy hoạch hướng trở thành khu thể thao biển chuyên nghiệp, phục vụ được cả các sự kiện quốc tế và trong nước.

Năm 2016, đề án “Xây dựng Bình Thuận trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển quốc gia” được phê duyệt, trở thành dấu mốc quan trọng để các loại hình thể thao, giải trí trên biển phát triển đa dạng hơn. Đầu năm 2020, Bình Thuận cũng đã thành lập Hiệp hội Thể thao giải trí và dưới nước nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao biển rộng khắp toàn tỉnh.

Với những lợi thế trên, việc quy hoạch nhiều loại hình bất động sản trong cùng một tổ hợp không chỉ giúp dự án Thanh Long Bay đáp ứng được mọi nhu cầu sống, làm việc, nghỉ dưỡng, giải trí của du khách, cư dân trong tương lại; mà còn mang đến tiềm năng sinh lợi lớn trong tương lai. Hoạt động giải trí đa dạng, các giải thể thao quy mô lớn sau này sẽ thu hút  nguồn khách dồi dào trong và ngoài nước; kích thích nhu cầu lưu trú dài, ăn uống, thư giãn, mua sắm… Đại diện Nam Group khẳng định, đây chính là cơ hội lớn, nhất là trong bối cảnh hệ thống dịch vụ lưu trú - nghỉ dưỡng ở khu vực này vẫn còn hạn chế.

Đại diện chủ đầu tư Nam Group cho biết: “Trong suốt quá trình phát triển dự án, Nam Group sẽ luôn nghiên cứu để tạo nên nhiều cảnh quan, dịch vụ mới phù hợp với xu hướng và sở thích của du khách, cư dân tương lai. Trong thời đại du lịch gắn liền với mạng xã hội, du khách ưa chuộng điểm đến để lan tỏa hình ảnh chính là “cầu nối” quan trọng, giúp Thanh Long Bay đến gần hơn với mọi người. Với hệ sinh thái đa dạng, dự án hứa hẹn đón đầu lượng lớn người đến tham quan, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm… trong tương lai với vô và trải nghiệm đỉnh cao”.

Tấn Tài