Điểm nhấn nổi bật của hệ thống hạ tầng khu Đông

Khu Đông TP.HCM gồm các quận 2, 9 và Thủ Đức. Về địa lý, nơi đây được bao bọc bởi sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, thế đất phong thủy đẹp và vượng khí, hình dáng đất được nhận xét giống đầu Rồng.

Theo quy hoạch đến năm 2025, khu Đông sẽ trở thành trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao của TP.HCM, tập trung nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô trọng điểm. 5 công trình hạ tầng giao thông đã đưa khu Đông lên tầm cao mới, có vai trò đặc biệt quan trọng và mang tầm chiến lược có thể kể đến như: Đại lộ Mai Chí Thọ với tổng mức đầu tư hơn 17.000 tỷ đồng, quy mô 14 làn xe phía Quận 2; Hầm Thủ Thiêm, công trình được đánh giá là hầm vượt hiện đại bậc nhất Đông Nam Á với chi phí đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng; Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây có tổng chiều dài 55,7 km, tổng vốn đầu tư lên đến 20.630 tỷ đồng; Vòng xoay Mỹ Thủy với tổng mức đầu tư gần 840 tỷ đồng, đã hoàn thành giai đoạn 1; Đường Vành đai 2 dài 64 km, đã xây dựng 54,7 km, phần còn lại có tổng mức đầu tư gần 16.500 tỷ đồng.

{keywords}
Một phiên bản cao cấp mới mang tính đột phá trong thiết kế kiến trúc và tiện ích ấn tượng - CitiGrand.

Bên cạnh Đại lộ Võ Văn Kiệt, Xa lộ Hà Nội, cầu Thời Đại nối Đảo Kim Cương vào khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đã hoàn thành, cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến xong cuối năm nay; một số công trình sắp triển khai sẽ có tác động mạnh mẽ đến kinh tế khu Đông có thể nhắc đến như: tuyến Metro số 1, dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội, Đồng Văn Cống, Nguyễn Duy Trinh, Vành đai 2 và 3, dự án 4 tuyến quanh Khu đô thị Thủ Thiêm, giai đoạn 2 nút giao Mỹ Thủy, Bến xe miền Đông mới, dự án Khu công nghiệp Cát Lái giai đoạn 1, đường sắt vận chuyển container từ cảng Cát Lái…

Trong đó, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên là một trong những dự án hạ tầng nổi bật nhất khu vực này với mức đầu tư khoảng 44.000 tỷ đồng. Dự kiến trong năm 2020, dự án sẽ hoàn thành khoảng 85% khối lượng, cuối năm 2021 sẽ hoàn thành toàn tuyến. Xa lộ Hà Nội là tuyến giao thông chính kết nối trung tâm với khu Đông, có quy mô từ 12 - 16 làn xe, tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng. Đến nay, đoạn từ chân cầu Sài Gòn đến Đại học Quốc Gia TP.HCM đã cơ bản hoàn thành. Và dự án Bến xe miền Đông mới cũng là công trình hạ tầng quan trọng có vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng sẽ sớm được đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, khu vực này còn có: Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2, có sân đỗ trực thăng; Đại học Quốc gia TP.HCM là hạt nhân trong chương trình phát triển khu đô thị sáng tạo phía Đông của thành phố; Khu Công nghệ cao là thỏi nam châm thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Có thể nói, với định hướng quy hoạch và sự hoàn thiện về hạ tầng, giao thông đô thị sẽ tạo một lực đẩy mạnh mẽ làm thay đổi bộ mặt khu Đông, trở thành đô thị hiện đại, xứng tầm khu vực, kéo theo sự phát triển của thị trường BĐS nơi đây, mang đến tiềm năng tăng giá lớn.

Sở hữu căn hộ có tiềm năng sinh lời ở Khu đô thị Cát Lái, quận 2

Tọa lạc tại cửa ngõ khu Đông, Khu đô thị Cát Lái, quận 2, được mệnh danh là thiên đường sống xanh dành cho người trẻ thành đạt với rất nhiều dự án tên tuổi như CitiAlto, CitiEsto, CitiSoho, CitiBella, CitiHome, Lavila Đông Sài Gòn… Đây là những dự án được phát triển bởi Tập đoàn Kiến Á, Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam (tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019).

Hiện nay, nội khu Cát Lái đã có diện mạo hoàn toàn mới với đầy đủ yếu tố mà các gia đình trẻ đang cần như: kết nối tốt với trung tâm chỉ còn hơn 10 phút, công viên, cây xanh, siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng rau sạch… đặc biệt là hệ thống trường học chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến đại học.

{keywords}
Mảng xanh được bắt gặp khắp nơi, dọc lối đi, trong khu vườn... đem đến sự tươi mới cho không gian sống, tạo nên nhiều lớp cảm xúc và sự trải nghiệm thú vị về tổ ấm thực sự.

Hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại, Tập đoàn Kiến Á tiếp tục mang đến một phiên bản đỉnh cao của dòng Citi với tên gọi CitiGrand. Là dự án căn hộ chất lượng cao cấp, Citigrand được đầu tư mạnh cả về chất lượng lẫn phong cách kiến trúc, sở hữu những tiện ích đỉnh cao đón đầu xu thế. Citigrand có tổng số 666 căn hộ, 2PN, 2WC và tất cả đều có 2 mặt thoáng. Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là hệ thống 6 lõi xanh thông tầng xuyên suốt đón trọn nắng gió, tiện ích trên tầng mái như: hồ bơi vô cực, phòng gym, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng…

Với những lợi thế từ hệ thống hạ tầng khu Đông, môi trường sống chất lượng và được phát triển bởi Tập đoàn uy tín, dự án CitiGrand sở hữu tiềm năng tăng giá tốt, trở thành tâm điểm thu hút mạnh mẽ khách hàng đầu tư lẫn an cư.

CitiGrand

Vị trí:

·         Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152 ha, P. Cát Lái, Quận 2, TP.HCM 

·         Kết nối trực tiếp công viên trung tâm 4 ha 

Diện tích khuôn viên: 18.350 m2

Quy mô:

·         Tổng số 666 căn hộ, trong đó:

      + 521 căn diện tích: 56,32 – 60,30 m2 (2PN, 2WC)

      + 145 căn diện tích: 56,32 – 60,30 m2 (2PN, 2WC, thiết kế chiều cao tầng 5,4 m)

1 khu Thương mại - Dịch vụ

1 khu Nhà phố thương mại

Giá bán: Từ 2,1 tỷ/căn

Website: https://www.citigrand.vn

Lệ Thanh