Có 3 yếu tố khiến căn hộ Hiệp Thành Buildings trở thành căn hộ hot tại mặt tiền đường lớn, là món hời béo bở trong mắt các nhà đầu tư, nhất là trong dịp cuối năm này.

Đó là giá cả mềm mại, chỉ từ 868 triệu đồng/căn, được Ngân hàng MB hỗ trợ đến 70% trong vòng 20 năm. Đó là vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường lớn. Bên cạnh đó là các tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp với view hồ sinh thái tự nhiên, công viên cây xanh.

{keywords}
Căn hộ Hiệp Thành Buildings

Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

Căn hộ Hiệp Thành Buildings tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Văn Khương, Quận 12. Được biết, đường Lê Văn Khương là một trong những con đường huyết mạch giúp kết nối Quận 12 với các khu vực lân cận như: Quốc lộ 1A, Trung tâm Gò vấp, Củ Chi….Ngoài ra, Quận 12 còn là điểm dừng chân cuối cùng của tuyến tàu điện ngầm (Metro số 2) kết nối với Bến Thành - Tham Lương. Giúp cư dân quận dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay đi các tỉnh Bình Dương, Tây Ninh, Long An...

{keywords}
Mặt bằng tổng thể

Căn hộ view hồ sinh thái

Hiệp Thành Buildings là nơi giao hòa giữa thiên nhiên và con người với view cây xanh và hồ tự nhiên đầu tiên tại Quận 12. Hồ tự nhiên rộng 70.000m2 giúp điều hòa sinh thái cho toàn căn hộ Hiệp Thành Buildings. Không chỉ vậy, các căn hộ của Hiệp Thành Buildings được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, đón ánh sáng, nắng và gió giúp không gian sống luôn trong lành và mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Theo ông Đoàn Hồng Hà Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư Địa ốc Hồng Hà, đơn vị phân phối căn hộ Hiệp Thành Buildings chia sẻ: “Có thể nói, ở thời điểm hiện tại không chỉ khu Tây Bắc mà toàn thị trường TP.HCM đều rất hiếm các căn hộ có giá dưới 1 tỷ đồng. Thêm vào đó, khu Tây Bắc TP. HCM có nguồn lao động nhập cư rất lớn nên nhu cầu nhà ở rất cao. Vì vậy, Hiệp Thành Buildings sẽ là căn hộ phù hợp nhất để mua ở và đầu tư tại khu vực Quận 12 và khu Tây Bắc TP.HCM trong tháng 12 này”.

{keywords}
Ông Đoàn Hồng Hà phát biểu trong lễ ra quân

Ông Đoàn Hồng Hà còn cho biết thêm, với mức giá cạnh tranh nhất khu vực nên các căn hộ của Block B - Hiệp Thành Buildings đã bán hết và tiến hành giao nhà trong cuối năm nay. Theo nhận định, Block C sẽ là Block đẹp nhất của Hiệp Thành Buildings bởi view hồ tự nhiên và công viên cây xanh. Ngoài ra, khi mua căn hộ, khách hàng sẽ được Ngân hàng MB hỗ trợ vay lên đến 70% thời hạn cho vay lên đến 20 năm.

Hiện tại, Công ty Đầu tư Địa ốc Hồng Hà đã chính thức cho khách hàng đặt chỗ Block C của Căn hộ Hiệp Thành Buildings chỉ 30 triệu đồng/căn và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi mua căn hộ.

{keywords}

Hãy nhanh tay liên hệ Hotline 0899 16 55 88 - Công ty Đầu Tư Địa Ốc Hồng Hà (honghareal.com.vn) để sở hữu ngay căn hộ đẹp nhất của dự án.

Trúc Ngọc