Ngày 25 - 29/9/2019 tới đây, sự kiện triển lãm Vietbuild sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn (SECC). Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong gần 1 năm, thương hiệu Nội thất Hoàn Mỹ hứa hẹn mang tới những bộ sưu tập không gian sống, nội thất độc đáo, được thiết kế dàn dựng chi tiết, mang tới góc nhìn thực tế sắc nét.

{keywords}
Siêu phẩm bàn ăn Ceramic với thiết kế ấn tượng, chân mạ vàng độc đáo và giá thành hợp lý sẽ được trưng bày tại Vietbuild năm nay

Nội thất châu Âu vốn được xem là chuẩn mực cho xu hướng thẩm mỹ nhà ở trên toàn thế giới bởi thiết kế hiện đại, tinh tế với sự tiện ích, thông minh. Trong đó phong cách nội thất châu Á lại là những nét truyền thống và văn hóa tồn tại qua hàng nghìn năm, kết hợp với những đặc trưng của vùng miền, tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên mà vẫn sang trọng, nhất quán. Tham gia triển lãm lần này, Nội thất Hoàn Mỹ muốn mang đến một “làn gió mới” cho những người yêu mến cảm hứng thanh nhã, muốn đưa chúng ứng dụng vào không gian nhà ở sao cho phù hợp với nhịp sống hiện đại lại không làm mất đi giá trị tinh thần sâu sắc.

Tại gian hàng triển lãm năm nay Nội thất Hoàn Mỹ sẽ lần đầu tiên “trình làng” bộ sưu tập Galaxy do Hoàn Mỹ thiết kế và hợp tác sản xuất cùng các đối tác nước ngoài. Bộ sưu tập là điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ không gian trưng bày, hứa hẹn thu hút khách tham quan.

{keywords}
Sofa góc LAZIO nằm trong Bộ sưu tập sản phẩm mới nhất mang thương hiệu Hoàn Mỹ, sản xuất tại Malaysia với đầy đủ góc trái, phải - đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về mặt thẩm mĩ cũng như chất lượng 

Bên cạnh đó, Hoàn Mỹ tiếp tục giới thiệu tới khách hàng loạt sản phẩm Sofa sáng tạo mới mang đậm cảm hứng sang trọng của châu Âu hiện đại. Các sản phẩm do Hoàn Mỹ thiết kế và kiểm soát chất lượng sản xuất tại nhà máy chuyên dụng tại Malaysia, thành phẩm có độ sắc nét hoàn hảo cùng mức chi phí hợp lý. Với kiểu dáng mới phá vỡ khuôn mẫu trước đây, các dòng Sofa do Hoàn Mỹ sáng tạo mới trong lần triển lãm Vietbuild tháng 9 hứa hẹn sẽ tạo được sự hứng thú và yêu thích lựa chọn trong năm nay.

{keywords}
Tại vietbuild năm nay, Nội thất Hoàn Mỹ áp dụng chương trình ưu đãi khủng cho toàn bộ sản phẩm bán sẵn

Cùng với đó chính sách hấp dẫn “Mua 1 tặng 1” dành cho ngành hàng nội thất bán sẵn và Miễn phí toàn bộ phí thiết kế cùng voucher mua sắm tương ứng 10% giá trị hợp đồng Sản xuất - Thi công, Nội thất Hoàn Mỹ mong muốn gửi tới người tiêu dùng những lợi ích thiết thực, tạo lập không gian sống tiện nghi, ấn tượng.

Thương hiệu Nội thất Hoàn Mỹ là đơn vị kinh doanh nội thất nhập khẩu và Thiết kế - Sản xuất - Thi công nội thất cao cấp với hơn 21 năm kinh nghiệm.

Thông tin chi tiết xem tại Website www.noithathoanmy.com.vn

Hotline 1800 6971

Lệ Thanh