Toàn bộ căn hộ mở bán giai đoạn 4 của dự án Ocean Vista - Hometel đầu tiên tại Mũi Né được đặt mua trong chưa đầy hai giờ.

{keywords}
Khai mạc buổi lễ mở bán giai đoạn 4 dự án Ocean Vista


Ngày 21/4/2018, buổi lễ mở bán dự án Ocean Vista - Hometel đầu tiên tại Mũi Né đã diễn ra ở khách sạn 5 sao Sheraton, TP HCM. Hơn 300 khách hàng tham dự đã đăng ký sở hữu các căn hộ 1-2 phòng ngủ thuộc Block C của dự án.

Theo thăm dò của đại diện chủ đầu tư, nhu cầu khách hàng mua căn hộ Hometel hiện gấp 3 lần nguồn cung trong ngày mở bán. Do đó, chỉ hơn một giờ mở bán, hơn 98% sản phẩm đã giao dịch thành công.

Nhiều khách hàng đã mua cùng lúc nhiều sản phẩm sau khi tìm hiểu về các đặc điểm, tiện ích của dự án. Trong khi đó, một số người ra về mà không sở hữu căn hộ vì lượng sản phẩm bán ra tại sự kiện chưa đáp ứng đủ hết 100% nhu cầu của khách hàng về views, tầng cao.

{keywords}
Toàn cảnh buổi lễ ra mắt dự án Ocean Vista


Xuyên suốt sự kiện, ban tổ chức tiến hành các chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng dành cho các khách hàng may mắn có giao dịch thành công.

{keywords}
Hình ảnh khách hàng may mắn trúng thưởng trong lễ mở bán.


Dự án Ocean Vista nằm trong tổ hợp Sea Link - Ocean Vista 170ha. Với mật độ xây dựng chỉ 22%, dự án là nơi hội tụ đủ các tiện ích cần có của biệt thự nghỉ dưỡng: hướng biển, sân golf lớn nhất và duy nhất tại Phan Thiết, khu vui chơi trẻ em, sân tenis, nhà hàng café cao cấp, phòng gym… Đặc biệt, Ocean Vista sở hữu bãi tắm riêng biệt, với thảm cát trắng trải dài ôm lấy sóng biển xanh biếc, tạo nên cảnh quan vô cùng tuyệt mỹ đáng để hưởng thụ.

Với vị trí đắc địa, cộng hưởng các ưu thế từ sự phát triển cơ sở hạ tầng, Ocean Vista đang được giới đầu tư săn đón đầu năm 2018. Dự án Ocean Vista - Hometel đầu tiên tại Mũi Né bao gồm 6 block: A B C D E F, các block A B F đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động, riêng block C đang triển khai thi công móng, dự kiến bàn giao vào quý I/2019, block D và E sẽ được tiếp tục được đưa ra thị trường trong thời gian sớm nhất.

Đối với dự án Ocean Vista, điểm mấu chốt được giới đầu tư hài lòng gói gọn trong 6 ưu điểm lớn: được xây dựng theo chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, giá cạnh tranh, có vị trí đắc địa, khả năng sinh lời ngay, có bãi biển riêng và đặc biệt sở hữu vĩnh viễn.

Lệ Thanh