{keywords}
Hơn 1000 nhân viên kinh doanh xếp thành chữ Meyhomes Capital Phú Quốc khổng lồ

Với khí thế tưng bừng, hơn 1000 “chiến binh” kinh doanh đã hội tụ về đảo Ngọc, quyết tâm “nhuộm vàng Phú Quốc”. Hành trình đã đi qua các địa danh du lịch nổi tiếng như thị trấn Dương Đông, làng nghề truyền thống, cơ sở kinh doanh Ngọc Trai, Dinh Cậu, Hải đăng, cầu cảng phục vụ bến du thuyền, sân bay cũ… tiếp đến là trung tâm kinh tế mới của Phú Quốc - Thị trấn An Thới và điểm cuối của hành trình là Meyhomes Capital Phú Quốc.

Với Sitetour “The Journey of senses - đánh thức mọi giác quan” các “chiến binh” kinh doanh của 20 đại lý phân phối đã được hòa mình vào “biển xanh cát trắng nắng vàng”, được hít thở bầu không khí trong lành của đảo Ngọc, được dõi theo ánh hoàng hôn mê đắm tại bãi Trường, được khám phá những địa danh nổi tiếng của Phú Quốc… qua đó cảm nhận rõ hơn về thị trường Phú Quốc và tiềm năng phát triển của đô thị đảo Meyhomes Capital Phú Quốc.

Sitetour cũng đưa đội ngũ kinh doanh tới thăm các dự án khác để họ có được cảm nhận chân thực nhất cùng những phân tích cá nhân về lợi thế so sánh của Meyhomes Capital Phú Quốc với các dự án này.

{keywords}
 

Việc di chuyển trên chính tuyến đường 975 hiện đại được ví như “con đường tơ lụa trên đảo” và “con đường tỷ đô” đi qua các quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ven bãi Trường đã giúp đội ngũ kinh doanh hùng hậu cảm nhận chân thực về giá trị mà 2 tuyến đường này mang lại cho dự án.

{keywords}
 

Có thể nói, sitetour do Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland tổ chức chính là bước khởi đầu cho cuộc chạy đua mới tại thị trường Phú Quốc trước khi huyện đảo lên thành phố.

Hào hứng với các hoạt động của sitetour, anh Hải Âu - GĐ Kinh doanh Southerland chia sẻ: “Gắn bó với thị trường Phú Quốc từ năm 2016 nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy 1 sitetour quy mô đến thế, số lượng nhân viên kinh doanh lên đến hơn 1000 người. Có lẽ đây cũng là lần đầu tiên người dân Phú Quốc chứng kiến cảnh đoàn xe kéo dài mấy trăm mét nối đôi nhau tuần hành trên đảo”.

Chị Mai Hoa - GĐ Đại lý An Việt Homes chia sẻ: “Sitetour đã thực sự “khuấy đảo” Phú Quốc theo nghĩa tích cực nhất. Là chủ đầu tư mới nhưng Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland đã cho thấy cách làm bài bản và khác biệt. Qua sitetoure đội ngũ của chúng tôi không chỉ hiểu hơn về dự án mà còn thấy yêu hơn Phú Quốc và có thêm nhiệt huyết tư vấn khách hàng”.

{keywords}
 

Bày tỏ ấn tượng với cách “truyền lửa” độc đáo của Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland, chị Thu Hương, GĐ HT Land chia sẻ thêm: “Meyhomes Capital Phú Quốc là sản phẩm vừa để ở vừa để nghỉ dưỡng, vừa là khoản đầu tư hiệu quả, thảnh thơi nên hứa hẹn có sức hấp thụ lớn”.

{keywords}
 

Tâm điểm của sitetour “The Journey of senses - Hành trình đánh thức mọi giác quan” chính là đêm gala. Sau khi trang bị thêm những kiến thức chuyên sâu và hệ thống lại những thông tin mới nhất về Phú Quốc, chủ đầu tư đã thiết đãi các đơn vị phân phối bằng một bữa tiệc thịnh soạn của cảm xúc và truyền lửa nhiệt huyết tới đội ngũ chuyên viên kinh doanh.

Thông tin dự án:

Website: http://www.meyhomescapital.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MeyhomesCapitalPQ

Hệ thống Đại lý phân phối dự án:

Miền Nam:

Liên quân HT Land - Wikiland - Eagle

Southerland

SC Holding

Liên minh Richland - HB Land

Đông Tây

Miền Bắc:

Hải Phát Land

Đất xanh miền Bắc

Hoàng Gia Invest  

LuxeRealty

Starland

Liên minh DHN: Bhomes, Hợp Nhất Land, An Việt Homes

Liên minh Redland - Pec Group - Triệu phú land;

Liên minh QNP.5SAO

Doãn Phong