Tổ hợp tiện ích hoàn hảo

Theo JLL Việt Nam, các khu đô thị sống tích hợp nhiều tiện ích đang là xu hướng trong thời gian qua, nhất là ở các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội. Chúng đã cho thấy giá trị cực lớn, phần nào đáp ứng được nhu cầu thụ hưởng ngày càng cao của người dân.

Nhưng thách thức cho các nhà phát triển khi theo đuổi ý tưởng về khu đô thi phức hợp là quỹ đất bị hạn chế. Bởi một khu đô thị đúng chuẩn theo dạng này sẽ có rất nhiều các phân khu chức năng như nhà ở, bán lẻ, giáo dục, giải trí và nhiều tiện ích khác. Dự án cũng phải có mật độ cây xanh cao, đồng thời phải sở hữu những ưu thế về mặt vị trí, thuận tiện giao thông và thậm chí phải có năng lực gắn kết với các khu vực xung quanh.

Trong bối cảnh đó, một số khu vực cách không xa trung tâm thành phố với năng lực kết nối giao thông cực tốt ngày càng trở thành điểm đến tiềm năng cho các nhà đầu tư khai khác. Đơn cử như tại The Riviera Villas, cư dân sẽ có cơ hội hiếm hoi để trải nghiệm một không gian độc đáo của một khu đô thị phức hợp 3 mặt tiền sông có quy mô lên đến 125 ha - King Bay.

{keywords}
Khu biệt thự ven sông The Riviera Villas mang tới không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho cư dân

Kiên định với ý tưởng về một không gian sống theo dạng mở, tập đoàn TLM Real Estate Corporation đã mang đến cho cộng đồng một khu đô thị phức hợp đẳng cấp. Chỉ trong một khoảng cách đi bộ ngắn ngủi, cư dân sẽ được tiếp cận với một thế giới tiên ích như khu phố mua sắm chuẩn Singapore - Orchard New City, hệ thống trường học - bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, bên cạnh chuỗi nhà hàng, cafe sang trọng.

{keywords}
Giây phút thư giãn yên bình của cư dân The Riviera Villas.

Điểm nhấn độc đáo của The Riviera Villas là tổ hợp các tiện ích ven sông. Cư dân tại đây sẽ tận hưởng một không gian tươi mát nhờ 3 mặt giáp sông Đồng Nai - dòng sông kì vĩ lớn nhất miền Đông Nam Bộ. Mỗi ngày, mọi người sẽ chìm đắm trong một không gian thư giãn lung linh và huyền ảo với bến du thuyền, công viên bờ sông rộng đến 6ha hay đài ngắm cảnh ven sông.

Bên cạnh đó, The Riviera Villas được thiết kế theo hướng vừa đảm bảo sự riệng tư, vừa khuyến khích sự gắn kết của cư dân. Ở đó, quan điểm về không gian sống được thay đổi theo hướng thay vì là một ngôi nhà đơn lẻ, tất cả cư dân sẽ cùng nhau tạo dựng một cộng đồng văn minh, của những người thành đạt.

Tiềm năng tăng giá trị

So với các khu vực khác, cửa ngõ phía Đông thành phố vẫn là thị trường sôi động nhất trong 2019 nhờ hạ tầng giao thông được đầu tư vượt trội. Tuyến cao tốc TP.HCM- Long Thành - Dầu Giây đi vào hoạt động đã rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ Nhơn Trạch về trung tâm thành phố. Năng lực kết nối của khu vực này dự kiến sẽ gia tăng đáng kể nhờ dự án vành đai 3 đang chuẩn bị được khởi công trong năm nay.

Tọa lạc ngay mặt tiền vành đai 3, chỉ cách quận 9 một cây cầu, The Riviera Villas được thụ hưởng trọn vẹn lợi ích từ mạng lưới hạ tầng cửa ngõ phía Đông, đảm bảo năng lực kết nối thông suốt với khu vực trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Long Thành cũng như các tỉnh lân cận. Dự án cầu Cát Lái trị giá hơn 7.000 tỉ đồng chuẩn bị được khởi công còn mang đến một cú hít mới cho diện mạo của toàn vùng. Trong tương lại gần, thời gian di chuyển từ The Riviera Villas tới Quận 1 chỉ còn 20 phút, trung tâm hành chí Thủ Thiêm chỉ còn 15 phút.

Nhờ được đinh hướng khu đô thị phức hợp, hướng tới sự thuận lợi trong giao lưu thương mại với khu vực xung quanh như quận 2, quận 9, The Riviera Villas sẽ là tài sản sinh lời cao cho các chủ nhân.

{keywords}
Môi trường sống xanh mang đến cảm giác thư thái hoàn hảo.

Giá trị của The Riviera Villas dự kiến sẽ gia tăng gấp nhiều lần trong các năm tới nhờ xu thế dịch chuyển ngày càng mạnh mẽ về phía Đông của TP.HCM. Theo DKRA Việt Nam, cửa ngõ phía Đông sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường BĐS trong năm nay nhờ quy hoạch bài bản, hệ thống giao thông đồng bộ.  

Theo dự báo của DKRA, các nhà đầu tư đến từ các nước như Singapore, Hong Kong, Hàn Quốc, Trung Quốc… sẽ tiếp tục tìm đến thị trường BĐS Việt Nam, và là một trong những động lực quan trọng để các chủ đầu tư phát triển các dự án cao cấp, hạng sang cũng như dòng sản phẩm biệt thự, nhà phố.  “Trước thực trạng quỹ đất khan hiếm, giá đất tăng cao, giá bán phân khúc biệt thự và nhà phố dự kiến sẽ tiếp tục tăng trung bình từ 10 - 15% so với thời điểm 2018”, DKRA Việt Nam nhận định.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất về dự án:

Hotline: 0907 8888 22

Website: http://therivieravillas.vn

Lệ Thanh