Càng gần Tết, nhu cầu mua nhà càng tăng

Tâm lý "mua nhà đón Tết" của một bộ phận khách hàng đã khiến nguồn cầu vào những tháng cuối năm luôn tăng mạnh. Khảo sát tìm kiếm trên Batdongsan.com.vn tại khu vực Hà Nội cho thấy có sự biến động khá lớn về mức độ quan tâm đối với phân khúc nhà riêng, căn hộ chung cư trong quý IV của 3 năm vừa qua. Đối với dòng sản phẩm căn hộ chung cư, so với quý IV/2016, mức độ quan tâm của người dùng trong quý IV/2018 đã tăng 88,7%.

{keywords}
Ba tháng cuối năm thường là thời điểm thị trường BĐS sôi động nhất

Cầu tăng, nhưng nguồn cung căn hộ cao cấp trên địa bàn Hà Nội lại khan hiếm. Nguyên nhân được chỉ ra là do nằm trong bối cảnh chung khi Chính phủ đang rà soát lại quỹ đất và toàn bộ các dự án bất động sản. Điều này khiến lượng dự án mở bán những tháng qua trở nên hạn chế.

Dự án mới không ra hàng, số lượng sản phẩm nhà ở đã hoặc sắp hoàn thiện vốn được ưa chuộng thời điểm cuối năm cũng không dư dả. Chính vì vậy, giá bán căn hộ cũng đang có xu hướng điều chỉnh tăng, nhất ở những khu vực hạ tầng hoàn thiện và kết nối giao thông thuận tiện.

Giá trung bình thị trường không bao gồm dự án mới trong quý tăng 0,5% theo quý và 6,9% theo năm, theo nghiên cứu của JLL trong quý II vừa qua. Riêng phân khúc cao cấp, mức giá trung bình cao nhất trong 5 năm trở lại đây đạt mức 2.345 USD/m2, theo khảo sát của CBRE cùng thời điểm.

Lựa chọn “vàng” cho khách hàng có nhu cầu thực

Một trong những dự án hiếm hoi đang được chào bán trong quý IV là Imperia Sky Garden nằm trên trục đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Dự án đã hoàn thiện và đang trong quá trình bàn giao nhà.

Sở hữu căn hộ tại Imperia Sky Garden sẽ mang lại lợi ích kép cho khách hàng: nhận nhà nhanh chóng và an cư ngay trước Tết Nguyên Đán, hoặc thuê nếu như không có nhu cầu để ở.

{keywords}
Nội khu căn hộ Imperia Sky Garden

Với Imperia Sky Garden, khách hàng có thể yên tâm khi được tận mắt kiểm chứng môi trường sống với 68 tiện ích đỉnh cao. Khu vườn nước BBQ, sông lười, khu nhạc nước, khu vui chơi dành cho trẻ em, hay các tiện ích trên tầng mái từ bể bơi vô cực, đường dạo bộ, vườn chân mây đều đã hoàn thiện. Để chào đón cư dân, tại cổng chính của dự án, chủ đầu tư MIKGroup đã thiết kế một cổng chào bằng hoa đặc biệt.

Imperia Sky Garden còn là “lựa chọn vàng” trong thời điểm này bởi trục đường lớn Minh Khai đã mở rộng với 8 làn xe chạy, tuyến đường bộ trên cao nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở cũng đang được khẩn trương xây dựng. Điều này giúp cho những cư dân tương lai tại Imperia Sky Garden có thể kết nối tới trung tâm Hà Nội hay khu vực ngoại thành thuận lợi.

Xứng tầm đẳng cấp với căn hộ 3 phòng ngủ

Hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao muốn sở hữu một không gian sống xứng tầm đẳng cấp, Imperia Sky Garden phát triển dòng sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế theo trường phái OpenSpace - không gian mở.

Những ô cửa sổ lớn giúp cho căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Gia chủ có thể thoải mái sáng tạo, trang trí hay lắp đặt nội thất theo ý thích mà vẫn đảm bảo căn hộ hài hòa về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng.

{keywords}
Căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế sang trọng tại Imperia Sky Garden

Đặc biệt, các căn hộ 3 phòng ngủ tại Imperia Sky Garden thường có tới hai ban công. Một ban công chính nối liền với phòng khách, và một ban công phụ nối với phòng ngủ hoặc khu giặt giũ giúp cho căn hộ trở nên thoáng đãng hơn.

Với 3 loại diện tích, 86 - 98- 105m2 cho căn 3 phòng ngủ, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho mình.

Bên cạnh đó, các căn hộ 3 phòng ngủ còn thường có hiệu quả kinh tế tốt nếu đầu tư cho thuê. Căn hộ này có khả năng đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng, từ các gia đình đông thành viên, các cá nhân muốn thuê chung với bạn bè.

Imperia Sky Garden đã hoàn thiện và đang bàn giao vì vậy nhà đầu tư sẽ không phải chờ đợi mà có thể sớm bắt tay đầu tư.

Imperia Sky Garden triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt "Chuẩn bị bàn giao - Gửi trao tổ ấm".

Theo đó, khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Sky View và Sky B thời gian này sẽ được tặng chuyến du lịch Pháp dành cho 2 người trị giá 60 triệu đồng. Riêng khách hàng mua Sky View còn được tặng thêm gói hoàn thiện hệ thống bếp cao cấp, hệ thống Smart Home, thẻ khách hàng Diamond của VPBank. Khách hàng mua Sky C, Sky D có cơ hội nhận gói nội thất lên tới 80 triệu đồng.

Khách hàng còn được tham gia bốc thăm may mắn với cơ hội mua một, sở hữu 2 căn hộ cao cấp trị giá 2,8 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: mik.imperiaskygarden.vn

Ngọc Minh