Cuộc sống lãng mạn trong lòng “Venice thu nhỏ”

Vẻ đẹp hoa lệ đậm chất châu Âu là điểm nhấn chung của dự án “thành phố ngôi sao” Vinhomes Star City Thanh Hóa. Đây là phong cách thiết kế của EDSA - đối tác của Vinhomes từ Mỹ, nổi danh thế giới với những sản phẩm tuyệt đẹp như: tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab (Dubai), khách sạn siêu sao The Ritz - Calton & Residence và JW Marriott (Los Angeles)… Ở Việt Nam, thiết kế của dự án Vinhomes Ocean Park hay dự án Vinhomes Central Park đều được kiến tạo bởi EDSA.

Mỗi phân khu tại dự án Vinhomes Star City được thiết kế theo phong cách riêng. Trong đó, phân khu Hướng Dương vừa ra mắt lấy cảm hứng từ Venice - thành phố di sản nổi tiếng bậc nhất nước Ý. “Dấu ấn Venice” thể hiện trong từng chi tiết, hoa văn, phối cảnh như muốn nhấn mạnh thông điệp: Nhà không chỉ là nơi để sống, mà còn là nơi làm sống dậy những cảm xúc thăng hoa.

Để lan tỏa thông điệp đó, tô điểm thêm sự lãng mạn cho cuộc sống của cư dân tương lai trong khu đô thị, chủ đầu tư đã chăm chút kỹ lưỡng ngay từ cách lựa chọn tên gọi. Vinhomes Star City - “thành phố ngôi sao” gợi đến một bầu trời cao rộng, với những ngôi sao lấp lánh mang hy vọng. Tại dự án, mỗi phân khu đều được đặt theo tên các loài hoa mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Đặc biệt, phân khu Hướng Dương - lấy tên loài hoa chỉ hướng về mặt trời, mang ý nghĩa về sự lạc quan, yêu đời và tràn đầy sức sống.

{keywords}
Vẻ đẹp “Venice” ở phân khu Hướng Dương Vinhomes Star City hứa hẹn mang tới cho cư dân tương lai cảm xúc bay bổng trong cuộc sống (Ảnh phối cảnh dự án) 

Theo thiết kế, phân khu Hướng Dương được quy hoạch độc đáo, nhìn từ trên cao giống như một cây đàn. Cảnh quan được tạo hình đối xứng, với “linh hồn” là hệ thống kênh đào tựa những "đại lộ nước” uốn lượn quanh những căn biệt thự sang trọng, mang tới sự thư thái, an nhiên. Đại diện Vinhomes cho biết, dòng nước uốn quanh tiểu khu còn có ý nghĩa vượng khí theo phong thủy.

Điểm nhấn chính tạo nên “Venice thu nhỏ” là kiến trúc của 274 căn biệt thự song lập và đơn lập. Mỗi căn biệt thự sẽ có mặt ngoài lộng lẫy, được pha trộn giữa dòng kiến trúc châu Âu và phong cách Byzantine, với những mái vòm hình lưỡi mác đậm chất Gothic duy mỹ. Các biệt thự đều sở hữu nhiều cửa sổ, ban công với những hoa văn uốn lượn đầy tinh tế và đẳng cấp.

Sống nghỉ dưỡng ở “resort tại gia”

Không gian đẹp mới chỉ là một nửa “mảnh ghép” về cuộc sống tương lai ở phân khu Hướng Dương. “Mảnh ghép” còn lại chính là hệ thống tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Cư dân tương lai sẽ được hưởng những đặc quyền tiện ích không thua kém những khu resort nghỉ dưỡng.

“Lần đầu tiên Thanh Hóa có một “thành phố trong lòng thành phố” như thế này. Tôi thực sự ấn tượng. Ở xung quanh phân khu có đầy đủ các tiện ích khác biệt. Người già, trẻ nhỏ, những người trung niên đều có thể tìm thấy những không gian riêng cho mình”, anh Hải Long (TP. Thanh Hóa) - một nhà đầu tư BĐS chia sẻ.

Anh Long cho biết, trong tương lai, khi trở thành cư dân của phân khu Hướng Dương, gia đình anh sẽ có đặc quyền sử dụng không gian xanh rộng lớn nằm ngay lõi phân khu với: vườn cảnh quan, đường dạo bộ trải dài nội khu, xen kẽ là những giàn hoa rực rỡ đậm chất Ý. Khu vận động thể thao có sân tập gym rộng 360m2 và hệ thống máy tập ngoài trời đa chức năng hứa hẹn là nơi bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

{keywords}

Cư dân tương lai của phân khu Hướng Dương Vinhomes Star City sẽ được hưởng đặc quyền nghỉ dưỡng tại gia với quần thể tiện ích đậm chất resort (Ảnh phối cảnh dự án) 

Đặc biệt, cư dân tương lai có thể thoải mái thư giãn tại:hồ bơi ngoài trời được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương độc đáo, chòi nghỉ cabana, sofa lười... Các thành viên nhỏ tuổi cũng thỏa sức khám phá, sáng tạo với nhiều trò chơi ở các sân chơi nội khu. Đặc biệt, hàng tháng, hàng tuần, cư dân Hướng Dương có thể tham gia các hoạt động cộng đồng như: lớp dạy bơi cho trẻ em, các CLB thể thao, CLB yoga, các lễ hội mùa hè, các hoạt động từ thiện cho cư dân nhí… trong tương lai.

Cuộc sống mỗi ngày như nghỉ dưỡng ở resort của phân khu Hướng Dương Vinhomes Star City còn được tạo nên bởi đặc quyền sử dụng các sản phẩm trong “hệ sinh thái” của Tập đoàn Vingroup. Đó là tiêu chuẩn quản lý vận hành của Vinhomes đã được khẳng định tại 27 khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc. Sức khỏe của cư dân tương lai sẽ được chăm sóc tận tình bởi phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Clinic sắp đi vào hoạt động. Việc học của các cư dân nhí đã có hệ thống giáo dục tinh hoa Vinschool đáp ứng.

Với phong cách châu Âu đặc trưng, Vinhomes Star City nói chung và phân khu Hướng Dương nói riêng trở thành một “điểm sáng” đầy tính nghệ thuật trên thị trường BĐS xứ Thanh, góp phần định hình cuộc sống hiện đại cho những người thành đạt.

Minh Tuấn