“Mộc” trong khung cảnh bình dị, đậm chất thiên nhiên với đồi dương xanh rờn hơn 20 năm tuổi, cạnh bên là làng chài hơn 300 tuổi bình dị và đầy chất văn hóa theo thời gian.

Chủ đầu tư Zenna Villas đã chủ ý lựa chọn mảnh đất có độ cao nguyên thủy mà tự nhiên ban tặng, cùng rừng dương hơn 20 năm tuổi. Cấu trúc dự án được xem là “Đà Lạt cạnh biển” tạo nên giá trị sống mới tại dự án Zenna Villas.

{keywords}
 

Zenna Villas là lựa chọn cho những ai yêu thích sự bình yên, mộc mạc. Với không gian ngập tràn trong âm thanh sóng vỗ rì rào của biển, hay âm vị gió lay những hàng dương cùng ngập màu nắng của vùng đất ven biển, ấy chắc hẳn là bầu không khí đáng mơ ước mà cư dân xứ phồn hoa đô hội Sài thành luôn mong muốn tìm về.

Đặt chân vào Zenna Villas, yếu tố xanh tiếp tục theo chân gia chủ với tầm nhìn rộng nhờ thiết kế khu vườn rộng, tràn ngập cây cỏ được chăm chút kỹ lưỡng bao quanh căn nhà. Thêm vào đó, toàn bộ thiết kế bên trong mỗi căn đều được đặt để những góc thư giãn riêng,ở đó, gia chủ có thể tận hưởng sự bình yên bên tách trà nóng hay phóng trọn tầm mắt đến khung cảnh của biển, của đồi dương xung quanh.

{keywords}
Khuôn viên căn biệt thự rộng thoáng được thiết kế mở, hòa lẫn vào thiên nhiên

 

{keywords}
Tầng thượng được phân thoáng 2 khu vực tạo nên không gian hoàn toàn mới lạ với gia chủ

Đi sâu vào thiết kế, nét “mộc” càng được thể hiện rõ nét trong mỗi chi tiết không gian tại Zenna Villas, từ chất liệu cho đến kiểu dáng thiết kế đều được kiến trúc sư tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết, nhằm mang đến không gian gần gũi nhất, thân thiện nhất, giúp gia chủ cảm nhận được trọn vẹn giá trị sống xanh.

{keywords}
Phòng ăn với view hồ bơi sẽ là không gian sum họp đầy đủ thú vị cho gia đình.

 

{keywords}
Chất “mộc” được thể hiện rõ nét trong vật dụng trang trí của các gian phòng, mang lại cho gia chủ một không gian gia đình ấm cúng đúng nghĩa

Hiện tại, Nhà Đầu tư và Phát triển dự án DKRA Vietnam đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các sự kiện riêng cho khách hàng và trải nghiệm thực tế tại Zenna Villas.

Lệ Thanh