Sự góp mặt của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới

Theo thống kê, năm 2019, Khánh Hòa đón gần 7,2 triệu lượt khách du lịch trong đó khách quốc tế là 3,6 triệu lượt. Tổng thu từ khách du lịch đạt 27 ngàn tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kì năm 2018. Sự tăng trưởng ổn định của ngành du lịch Khánh Hòa là yếu tố thúc đẩy sự phát triển của các cơ sở lưu trú, đặc biệt là sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng.

Tổng cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh là 773 cơ sở với hơn 42 ngàn phòng, trong đó chiếm hơn 45% là nhóm phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao.

Du lịch Khánh Hòa đang có những bước phát triển ổn định và chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới như: Marriott International, InterContinental, Movenpick Hotel & Resort, Radisson Blu…

Sự hợp tác với các thương hiệu quốc tế như chiếc “chìa khóa vàng” nâng tầm hình ảnh của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, khẳng định sự chuyên nghiệp và chất lượng vượt trội về dịch vụ nghỉ dưỡng.

Ocean Luxury Villa - Điểm đến đẳng cấp

Ocean Luxury Villa là sản phẩm bất động sản cao cấp nhất được phát triển bởi Eurowindow Holding và Radisson Blu là đơn vị quản lý vận hành.

Radisson Blu được biết đến là thương hiệu quản lý, vận hành khách sạn đẳng cấp 5 sao thuộc Radisson Hotel Group - Tập đoàn khách sạn được thành lập từ năm 1919 đã hoạt động tại 62 quốc gia. Với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp đã được khẳng định, Radisson Blu luôn giữ vững khẩu hiệu “Yes, I can” mang tinh thần sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng do Radisson Hotel Group đầu tư hoặc hợp tác vận hành thường tọa lạc tại vị trí đẹp, gần sân bay hoặc các địa điểm du lịch, thuận lợi để du khách có thể nghỉ dưỡng và thăm thú các danh thắng tại địa phương.

Cũng giống như các khu nghỉ dưỡng được vận hành bởi Radisson Blu, Ocean Luxury Villa thuộc Radisson Blu Resort Cam Ranh được tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Với số lượng hiếm hoi chỉ 36 căn, biệt thự nghỉ dưỡng của Ocean Luxury Villa ghi dấu ấn trong lòng du khách với thiết kế độc đáo, phong cách hiện đại pha trộn hài hòa với văn hóa địa phương giàu bản sắc. Mới đây, Radisson Blu Resort Cam Ranh cũng được Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam trao bằng chứng nhận là Khu du lịch và nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam.

{keywords}
Căn biệt thự nghỉ dưỡng của Ocean Luxury Villa có mái cong phỏng theo kiến trúc Chăm Pa

Đặc biệt, 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều có tầm nhìn trực diện ra bờ biển Bãi Dài nhờ thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3.5m. Đây là thiết kế “có một không hai” giúp du khách có thể thả hồn vào biển cả ở bất cứ không gian nào của căn biệt thự.

{keywords}
100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn trực diện ra bờ biển Bãi Dài

Khai trương và đi vào vận hành từ tháng 12/2019, được Tổng cục Du lịch công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao từ tháng 1/2020, khi nghỉ dưỡng tại Ocean Luxury Villa, du khách sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế tinh tế và sang trọng.

{keywords}
Radisson Blu Resort Cam Ranh được Tổng cục Du Lịch công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao

Đó là Nhà hàng Việt Nam Blu Lobster mang thiết kế mái đình làng biển với các món ăn hải sản thơm ngon; Nhà hàng Sunrise với kết cấu hình con thuyền với cột buồn phơi lưới; Bể bơi vô cực với tầm nhìn ra biển xanh, nắng vàng; Khu spa mang hình dáng của những con ốc biển với các liệu pháp trị liệu tiêu chuẩn quốc tế; Thưởng thức cocktail sóng sánh và nghe tiếng sóng vỗ bờ trên tầng cao nhất của tòa khách sạn tại Excutive Lounge cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác.

{keywords}
Nhà hàng Việt Nam Blu Lobster phỏng theo kiến trúc của mái nhà Việt

Sở hữu vị trí đắc địa, số lượng hiếm hoi cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, Ocean Luxury Villa được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Lệ Thanh