2019, tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn Nha Trang - Cam Lâm và Cam Lâm - Vĩnh Hảo (Bình Thuận) sẽ khởi công theo phê duyệt của Bộ GTVT. Thông tin này đã làm dậy sóng giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang - Khánh Hòa.

Nha Trang kết nối toàn diện

Theo quyết định phê duyệt của Bộ GTVT, đoạn Nha Trang (Khánh Hòa) - Vĩnh Hảo (Bình Thuận) được chia làm 2 hợp phần dự án. Trong đó, đoạn Nha Trang - Cam Lâm sẽ có chiều dài hơn 49,1km với điểm đầu thuộc xã Diên Thọ (Diên Khánh) và điểm cuối tại Km54, trùng với điểm đầu dự án Cam Lâm - Vĩnh Hảo, thuộc địa phận xã Cam Thịnh Tây, TP. Cam Ranh, có chiều dài tuyến khoảng 78,5km. Tổng mức đầu tư hai dự án dự kiến hơn 21.200 tỷ đồng.

{keywords}
 

Đến Nha Trang đã rất dễ dàng do kết nối thuận tiện từ hàng không, đường biển và bây giờ đường bộ cực kì thuận tiện và nhanh. Dự tính với sự góp sức của cao tốc 21 ngàn tỉ sẽ rút ngắn thời gian từ TP.HCM đến Nha Trang trên dưới một tiếng đồng hồ.

Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp có thể nói là vùng đất trù phú nhất của miền Trung đầy nắng gió, nơi sở hữu tất cả những gì mà thiên nhiên ban tặng cho vùng duyên hải. Không chỉ kiêu hãnh với ba vịnh biển, trong đó có vịnh biển Nha Trang nằm trong top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang còn là thành phố duy nhất sở hữu đặc khu kinh tế kết nối bốn loại hình giao thông. Giao thông thuận lợi là “chìa khóa” để những tiềm năng của thành phố biển ngày càng phát huy thế mạnh.

Theo ước tính của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, 8 tháng năm 2018, toàn tỉnh đón hơn 4,42 triệu lượt khách lưu trú, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2017.

Nhờ chỉnh chu về giao thông, du lịch Nha Trang trở thành điểm đến nổi tiếng, kéo theo sự xuất hiện hàng loạt của các căn hộ du lịch, Beau Rivage Nha Trang chính là một trong những nhân tố mới thu hút khách hàng nhờ vào vị trí vô cùng thuận lợi ngay mặt tiền đường Trần Phú, kết nối dễ dàng các trục giao thông lân cận.

Beau Rivage Nha Trang - Một điểm đến vạn khám phá

{keywords}
 

Từ Beau Rivage Nha Trang, số 40 Trần Phú - dễ dàng để kết nối với hai tuyến đường bộ chính là đường Quốc Lộ 1A và 1C . Đường bờ biển trải dài trên 200km từ Bắc tới Nam tỉnh Khánh Hòa khiến du khách tới Beau Rivage Nha Trang luôn dễ dàng hưởng ưu thế của giao thông đường  biển. Không hề kém cạnh, hệ thống giao thông đường hàng không của tỉnh Khánh Hòa cũng vô cùng nổi bật với cảng hàng không quốc tế Cam Ranh có quy mô thứ 4 trên cả nước, với bản đồ bay nội địa và quốc tế ngày càng mở rộng.

Ghé thăm Beau Rivage Nha Trang, du khách có thể thoải mái lựa chọn loại hình giao thông ưa thích, dễ dàng di chuyển tới bất cứ đâu trong hành trình khám phá của mình.

Nằm giữa thành phố biển Nha Trang thơ mộng, nơi sở hữu những  hòn đảo thiên đường ở khơi xa và màn nước trong vắt ngay thềm lục địa, Beau Rivage Nha Trang không chỉ chiêu đãi du khách bằng không gian sống hoàn hảo với kiến trúc tuyệt đẹp và nội thất sang trong, tinh tế, mà còn mở ra những khám phá hấp dẫn kết nối với những địa danh du lịch nổi tiếng trong khu vực.

Bước chân vào Beau Rivage, những căn hộ  thanh lịch với kiến trúc lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm ấn tượng dẫn bước chân du khách tới với địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa: Tháp Bà Ponagar. Cách trung tâm thành phố khoảng 2km, cụm tháp Ponagar với vẻ đẹp kỳ bí, huyền ảo và những lễ hội đầy hấp dẫn, luôn là “thỏi nam châm” hút du khách đến với thành phố biển.

Nếu thích khám phá, du khách có thể ngồi thuyền vi vu ra đảo hòn Miễu, hòn Tre, hòn Tằm... Nha Trang thu hút một lượng khách du lịch lớn không chỉ bởi ở đây có nhiều bãi tắm tuyệt đẹp mà còn vì sức thu hút của những hòn đảo thơ mộng không thua kém gì Cannes - miền Đông nước Pháp hay Phuket Thái Lan.

Xa hơn một chút, thành phố ngàn hoa Đà Lạt cũng luôn là đích đến thứ hai của nhiều du khách sau khi dừng chân ở thành phố biển. Với sự kết nối tiện lợi giao thông đường bộ và đường sắt, lộ trình du lịch Nha Trang - Đà Lạt là lựa chọn của khá nhiều du khách.

Sống giữa Wyndham Beau Rivage Nha Trang, trên tuyến đường Trần Phú - con đường biển tuyệt đẹp và sấm uất bậc nhất Việt Nam, thậm chí chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần bước xuống đường du khách đã có thể hòa mình vào không khí lễ hội rộn rã suốt bốn mùa.

Thông tin dự án Beau Rivage Nha Trang

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang

Địa chỉ: 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 0888 32 79 79

Website: http://beaurivagenhatrang.com

Tấn Tài