Với tâm huyết kiến tạo một biểu tượng sống mới giữa TP Thái Nguyên, những nhà thiết kế đã phác thảo lên không gian sống hiện đại, mang âm hưởng phong cách sống từ quốc đảo sư tử đến dự án Tecco Elite City.

Tecco Elite City hứa hẹn mang đến “làn gió mới” cho “thủ đô gió ngàn” về nơi sống văn minh, cùng chuỗi tiện ích đa dạng, không gian sống hiện đại cho các gia đình trẻ hay gia đình đa thế hệ đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng.

{keywords}
 Tổ ấm an yên tại Tecco Elite City Thái Nguyên

Để mang đến khách hàng trải nghiệm chân thực về cuộc sống mới tại Tecco Elite City, chủ đầu tư đã hoàn thiện những căn hộ mẫu. Các khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm không gian sống trong từng căn hộ.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, căn hộ mẫu Tecco Elite City có diện tích từ 76 - 81m2 với lần lượt 2 và 3 phòng ngủ. Các thiết kế căn hộ mẫu mang phong cách hiện đại, không gian chức năng hợp lý, đáp ứng nhu cầu của những gia đình trẻ và đa thế hệ.

Không chỉ đảm bảo yếu tố phong thuỷ, đón nắng, gió tự nhiên, mỗi căn hộ mẫu đều đều được thiết kế tối ưu các góc nhìn thoáng, trọn tầm nhìn. Từ đây, những gia chủ tương lai của Tecco Elite City sẽ được ngắm TP Thái Nguyên lấp lánh sắc màu về đêm từ ban công được thiết kế thông minh.

{keywords}
Mỗi căn hộ tại Tecco Elite City đều được thiết kế để hấp thụ tối đa ánh sáng tự nhiên

Nhà phát triển dự án Tecco Elite City chú trọng đến thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các toà nhà. Cùng với đó, mật độ thang máy cao 6 thang/sàn sẽ đảm bảo nhu cầu đi lại của cư dân. Hệ thống gửi xe 3 tầng hầm giúp cho mỗi gia chủ không phải lo lắng về vị trí đỗ xe ô tô hay xe máy.

{keywords}
 Khuôn viên cây xanh với hệ tiện ích đa dạng đem lại những trải nghiệm sống phong phú cho cư dân

Cũng tại đây, hệ sinh thái đa tiện ích compound cùng trung tâm thương mại sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu của cư dân hiện đại ngay tại ngưỡng cửa. Cuộc sống đẳng cấp và sôi động sẽ sớm được khởi tạo tại Tecco Elite City với: siêu thị, trường học và hệ thống chuỗi tiện ích khác mang thương hiệu “Tecco”.

Tecco Elite City còn là nơi an cư lý tưởng cho những cư dân yêu thích thiên nhiên khi chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến thiết kế cảnh quan. Thiết kế hướng tới sự phóng khoáng, thân thiện với không gian xanh mướt từ: thảm cây 4 mùa, thảm cỏ picnic, vườn thượng uyển, vườn xanh tri thức, đường dạo bộ xanh, đường chạy marathon liên hoàn, hồ bơi, đường dạo ngắm cảnh trên cao…

Đại diện nhà phát triển dự án nhà ở Tecco Group chia sẻ: “Mỗi một căn hộ mẫu sẽ mang đến trải nghiệm đa dạng tại thành phố ánh sáng Tecco Elite City. Đây chính là sự cam kết của chủ đầu tư với khách hàng về tiến độ cũng như chất lượng công trình dự án”.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án sẽ được bàn giao vào quý I/2021. Để hỗ trợ khách hàng, chủ đầu tư đã tung chính sách bán hàng hấp dẫn. Cụ thể, chỉ với 250 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn hộ tại Tecco Elite City Thái Nguyên.

Tecco Elite City “bùng nổ” chính sách bán hàng hấp dẫn:

- Sở hữu căn hộ chỉ với 250 triệu

- Miễn lãi suất trong 12 tháng

Website: https://teccoelitecity.com/

Hotline:  091.193.9969

(Nguồn: Tecco Group)