Là một nghệ sĩ thân thuộc với khán giả miền Tây và thường xuyên lưu diễn nhiều nơi tại các tỉnh thành ĐBSCL, ca sĩ Dương Ngọc Thái bày tỏ sự ngạc nhiên và đánh giá cao sự phát triển của đô thị vùng ĐBSCL trong thời gian 2 - 3 năm trở lại đây. Bộ mặt đô thị khang trang, phố xá xanh sạch đẹp, giao thông thuận lợi… chính là các yếu tố thu hút sự quan tâm của ca sĩ Dương Ngọc Thái, thôi thúc anh suy nghĩ chuyển hướng đầu tư về vùng đất này.

{keywords}
 Ca sĩ Dương Ngọc Thái được các chuyên viên tư vấn của Đất Xanh Miền Tây hướng dẫn tham quan tìm hiểu dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) Sóc Trăng

Sau một vòng tham quan và trải nghiệm thực tế dự án Khu dân cư Minh Châu - Vạn Phát Avenue, ca sĩ Dương Ngọc Thái chia sẻ: “Điều khiến tôi chú ý đó chính là vị trí dự án rất thuận lợi, mặt tiền Quốc lộ 1 cửa ngõ TP Sóc Trăng. Tôi nhận thấy đây là khu vực tốt để kinh doanh buôn bán, xung quanh có các khu công nghiệp, gần các điểm du lịch, siêu thị, trường học… Các tiện ích trong dự án cũng đang được nhà thầu triển khai như công viên trung tâm, nhà phố...

Thái nhận thấy nơi này rất hợp lý để an cư, đặc biệt với những gia đình có con nhỏ và cha mẹ lớn tuổi. Ngoài ra theo tìm hiểu, Thái nhận thấy không chỉ Sóc Trăng mà các khu vực khác như Cần Thơ và các tỉnh lân cận cũng có nhiều cơ hội phát triển với các dự án đầu tư hạ tầng giao thông, khu công nghiệp, cảng biển”.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng cho rằng, Khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue) là một trong những dự án đẹp nhất TP Sóc Trăng, anh càng ngạc nhiên hơn về sự đầu tư cho dự án cũng như sự phát triển của BĐS khu vực.

{keywords}
Dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu hiện đại

Giọng ca Bolero nhận xét, sản phẩm tại Vạn Phát Avenue đẹp, nhà phố biệt thự 2 bên trục chính sầm uất và khang trang, trường mầm non và cư dân đã sinh sống hiện hữu tạo sức sống cho khu dân cư. Với sự đầu tư như vậy, nơi này sẽ còn thu hút nhiều cư dân về sinh sống hơn nữa.

{keywords}
 

Sự “lên ngôi” của BĐS vùng ven những năm gần đây cho thấy nhà đầu tư nhìn thấy được tiềm năng, giá trị tại những khu vực này. Tại Tây Nam Bộ, ngoài Cần Thơ là trung tâm kinh tế vùng đã được nhiều tập đoàn để ý, thì một số tỉnh với vị trí gần, được đầu tư bài bản, kinh tế - xã hội phát triển mà giá vẫn còn thấp như Sóc Trăng đang được nhiều nhà đầu tư nhắm đến.

Trong đó, không ít nghệ sĩ nổi tiếng người miền Tây đã quay trở về đầu tư tại quê hương hay một số nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng đã chuyển hướng đầu tư về miền Tây, với mục đích đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đồng thời thực hiện nhiều chuyến đi từ thiện, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn đến với bà con ĐBSCL.

Tấn Tài