Đặc quyền tiện ích 5 sao

Với những ưu điểm nổi trội về không gian sống đẳng cấp, biệt thự ở phân khu King Island (dự án Danko City) là một trong những dòng sản phẩm BĐS hiếm hoi tại TP. Thái Nguyên đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu. Chủ đầu tư Danko Group đã xây dựng khu biệt thự đơn lập King Island chỉ với 29 sản phẩm. Sở hữu số lượng giới hạn, King Island mang giá trị của một sản phẩm BĐS hạng sang - “đặc điểm nhận diện” của những người không chỉ thành đạt về sự nghiệp mà còn am tường kiến trúc, nghệ thuật và phong cách sống.

{keywords}
King Island mang đến cho chủ nhân tương lai một không gian sống hoàn toàn khác biệt (Ảnh phối cảnh)

Được bao quanh bởi dòng suối Crystal hiền hòa, mỗi căn biệt thự đơn lập mang đậm dấu ấn của kiến trúc tân cổ điển sang trọng, tinh tế tựa một “vương quốc” thu nhỏ. Không gian sống nơi đây hài hòa với suối, cây xanh quanh năm tỏa bóng mát, cùng vườn hồng cổ và nhiều loài hoa đan xen khoe sắc…

Với hệ thống tiện ích khép kín hiện đại, các chủ nhân biệt thự ở King Island sẽ được trải nghiệm “sống sang” đích thực với loạt tiện ích độc đáo.

Theo đó, cổng vào riêng biệt cho khu King Island tích hợp hệ thống Face AI đem đến không gian khép kín và riêng tư. Hệ thống Face AI và chuông hình tự động được tích hợp tại cổng, giúp cư dân tương lai dễ dàng kiểm soát việc ra/ vào. Ngoài ra, phân khu King Island còn có đội ngũ nhân sự, kỹ sư giàu kinh nghiệm về việc quản lý, vận hành, sẽ luôn túc trực 24/24 sẵn sàng phục vụ.

{keywords}
Những bữa tiệc tại biệt thự King Island riêng biệt, ấm cúng (Ảnh phối cảnh)

Ngoài ra, những bữa tiệc phong cách châu Âu trên du thuyền; không gian lãng mạn và riêng tư bên Hồ Mắt Rồng thơ mộng; sử dụng miễn phí bể bơi phong cách resort trong khuôn viên Park Royal; những bữa tiệc tại gia hoặc ngoài trời dành cho 20 người trong dịp kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật… hứa hẹn là những khoảnh khắc khó quên đối với cư dân King Island.

Với nhiều dịch vụ đặc quyền, King Island sẽ mang đến một không gian sống - nghỉ dưỡng độc đáo, có bình yên bên cạnh sự sôi động, có tĩnh lặng trong phóng khoáng, có an nhiên giữa phồn hoa.

Sống sang giữa không gian đẳng cấp

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, đẹp và đắc địa bậc nhất tại dự án khu đô thị Danko City, biệt thự ở phân khu King Island đang là “điểm ngắm” của giới thượng lưu tại Thái Nguyên.

Đại diện chủ đầu tư Danko Group cho biết: “Những chủ nhân tương lai của biệt thự King Island sẽ được sử dụng dịch vụ đưa đón trong các chuyến công tác, đi sân bay... trên các dòng xe sang và hiện đại bậc nhất hiện nay. Đây là dịch vụ đặc biệt mà chúng tôi dành tặng riêng cho cư dân King Island sau này”.

Ngoài ra, chủ nhân biệt thự King Island sẽ được miễn phí sử dụng phòng họp và phòng khánh tiết sang trọng, trung tâm tổ chức sự kiện đẳng cấp tại Danko Plaza như: tiệc cưới, hội nghị khách hàng, tiệc sinh nhật, tiệc tri ân...

{keywords}
Cư dân tương lai King Island sẽ được sử dụng miễn phí Danko Plaza - trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng và đẳng cấp (Ảnh phối cảnh)

Bên cạnh đó, môi trường sống và vấn đề vệ sinh tại phân khu King Island cũng được ưu tiên hàng đầu. Cư dân tương lai có thể sử dụng gói dọn dẹp vệ sinh tổng thể và chăm sóc cây cảnh bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, toàn bộ cảnh quan chung của King Island cũng được chủ đầu tư cam kết giữ gìn và chăm sóc thường xuyên để mang đến không gian sống trong lành.

Đặc biệt, cư dân tương lai cũng có cơ hội trải nghiệm toàn diện dịch vụ như: mua sắm, chăm sóc sức khỏe, thể thao... Với những người yêu thích môn thể thao golf, chuyên viên lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ để cư dân có thể dễ dàng tìm kiếm sân golf phù hợp đồng thời đặt chỗ trước và thông báo lịch trình cụ thể.

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Địa chỉ: Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Các đơn vị tư vấn và phát triển dự án: Homevina Group, Sun Times Group, Summit Group, The Light Group, Bình Nguyên Group, Hừng Đông Group

Hotline: 094 99 11111

Ngọc Minh