- Để mang lại may mắn, lời khuyên của các chuyên gia phong thủy là bạn nên trang trí những món đồ này trong nhà sẽ giúp đem lại tài lộc trong năm 2018.

1. Chuông gió

{keywords}

Treo chuông gió ở hiên nhà sẽ giúp xua tan những năng lượng tiêu cực, kích hoạt năng lượng tích cực và hút tài lộc, tiền bạc vào nhà nhất là khi treo phía trước góc tài lộc trong nhà. Vì thế bạn đừng quên rung chuông gió vài lần trong ngày nhé.

2. Tượng hình chó

{keywords}

Một góc phía đông phòng khách sẽ là nơi tốt nhất đặt tượng hình chó để giải quyết các vấn đề trong gia đình, giúp duy trì ổn định hoà thuận giữa mọi người trong nhà. Tượng hình chó cũng có thể giúp bảo vệ bạn khi tận hưởng một hành trình dài, hãy đặt nó ở đầu xe, phía trên bảng điều khiển. Đặt tượng lên bàn làm việc sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, tạo hiệu quả cho công việc.

3. Đồng xu cổ

{keywords}

Không phải tự dưng nhiều người lại tung một đồng xu đi để cầu nguyện. Tiền xu luôn là biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng, giàu sang. Những đồng xu tròn đại diện cho năng lượng từ bầu trời, còn hình vuông bên trong tượng trưng cho trái đất. Sự kết hợp đặc biệt giữa bộ ba trời - đất - người tượng trưng cho sự may mắn.

Bạn có thể đeo vòng xu trên tay trái bằng một sợi chỉ đỏ để giúp bảo vệ, thu hút được nhiều năng lượng tích cực. Hoặc đặt đồng xu mặt dương hướng lên trên ở góc đông nam văn phòng hay bàn làm việc sẽ giúp may mắn thăng tiến trong công việc, kiếm thêm thu nhập.

4. Cóc tài lộc Thiềm Thừ

{keywords}

Đây được coi là biểu tượng của thịnh vượng, giàu có và may mắn. Khi đặt Thiềm Thừ trên bàn hoặc trên kệ sẽ giúp xua đi những rắc rối, bệnh tật và đem lại tài vận cho gia chủ.

Không được đặt cóc tài lộc trong phòng ngủ, nhà bếp hay phòng tắm mà đặt quay về phía cửa chính, không đối diện trực tiếp mà đặt chéo so với cửa để thu hút tài lộc.

Nơi tốt nhất để đặt Thiềm Thừ là trong phòng khách, phòng làm việc hoặc sân vườn. Đặt bên cạnh quầy tính tiền nếu bạn có một cửa hàng, hoặc bên cạnh máy tính nếu bạn dùng nó để làm việc.

5. Kim tự tháp thủy tinh

{keywords}

Kim tự tháp thủy tinh là vật hoàn hảo để dẫn năng lượng, giúp giúp thanh lọc cơ thể và tăng cường sức khỏe và đưa năng lượng tích cực lên mức cao nhất

6. Phật Di Lặc

{keywords}

Phật Di Lặc mang hạnh phúc tới mọi nơi có sự xuất hiện của mình, là biểu tượng của sự giàu có và niềm vui, chỉ cần nhìn vào nụ cười của ông là tâm trạng của bạn sẽ nhanh chóng tốt hơn. Ngoài ra nếu bạn xoa bụng Phật Di Lặc sẽ giúp bạn giàu có và hạnh phúc hơn.

Trong dịp đầu năm mới, ngoài việc sắp xếp trang hoàng lại nhà cửa để lấy may mắn, bạn cũng nên trang trí thêm một vài món đồ trên trong nhà theo phong thủy để giúp đem lại may mắn và hút tài lộc. Những món đồ này khi được đặt đúng chỗ sẽ là quý nhân mang lại thịnh vượng, hạnh phúc cho cả gia đình bạn trong năm Mậu Tuất này đấy.

Thanh Thương (tổng hợp)

Hướng kê bàn phù hợp phong thủy trong năm 2018

Hướng kê bàn phù hợp phong thủy trong năm 2018

Đã qua năm 2018, mời bạn tham khảo những cập nhật về hướng kê bàn phù hợp phong thủy trong năm mới này.

Chuyên gia phong thủy hướng dẫn lễ cúng Thần Tài

Chuyên gia phong thủy hướng dẫn lễ cúng Thần Tài

Vào ngày mùng 10 tháng Giêng, nhiều gia đình, hộ kinh doanh… thường chuẩn bị lễ vật để cúng vía Thần Tài, cầu xin một năm mới an khang thịnh vượng, làm ăn phát tài phát lộc.

5 mẹo phong thủy dọn dẹp lại nhà hợp lý

5 mẹo phong thủy dọn dẹp lại nhà hợp lý

Hầu như chúng ta đều biết tầm quan trọng của phong thủy trong bài trí không gian sống. Hy vọng những kiến thức trong bài sẽ giúp bạn có kế hoạch dọn dẹp hợp lý.