Tôn lạnh màu (hay tôn lạnh mạ màu) là những tấm thép cán mỏng đã được trải qua quá trình mạ hợp kim nhôm kẽm và được sơn phủ màu lên.

{keywords}
 

Ưu điểm của tôn lạnh màu

Khả năng chống ăn mòn, gỉ sét cao: tôn lạnh mạ màu được mạ hợp kim nhôm kẽm  nên sẽ có tuổi thọ cao hơn tôn kẽm thông thường.

Khả năng kháng nhiệt cao: với bề mặt sáng mịn, tôn lạnh mạ màu có khả năng tản nhiệt nhanh, giúp không khí trong nhà thoáng hơn.

Màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú: tôn lạnh mạ màu đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ cho công trình.

Thời gian thi công lợp mái tôn nhanh, phương pháp lắp đặt đơn giản, không đòi hỏi tay nghề người thợ thi công.

Dùng tôn lạnh mạ màu lợp mái giúp tiết kiệm chi phí: các chi phí phát sinh cho nguyên phụ liệu đi kèm và công tác bảo trì mái tôn được tiết kiệm tối đa.

Sử dụng tôn lạnh mạ màu giúp giảm áp lực lên toàn bộ hệ thống ngôi nhà.

Tôn là vật liệu làm mái có độ an toàn cao với người sử dụng, thân thiện với môi trường và có thể tái chế 100%.

Tôn lạnh mạ màu sẽ hoàn toàn khác với tôn mạ màu. Tuy nhìn bằng mắt thường, tổng quan hai loại tôn này khá giống nhau, tuy nhiên sự khác nhau sẽ nằm ở thành phần và chất lượng của tôn.

Tôn lạnh mạ màu mang ưu điểm vượt trội so với tôn mạ màu

- Tôn lạnh mạ màu với lớp mạ hợp kim nhôm kẽm với tỉ lệ 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon nên có khả năng chống ăn mòn, gỉ

sét cao hơn tôn mạ màu.

- Tôn lạnh mạ màu có lớp sơn mịn, bóng trải đều bề mặt tôn, tăng tính thẩm mỹ cho công trình hơn so với tôn mạ màu.

- Lớp mạ hợp kim nhôm kẽm ở tôn lạnh màu, giúp sản phẩm có thể tản nhiệt nhanh, tăng độ bền cho tấm tôn.

{keywords}
 

Tôn Zacs®+ Hoa - dòng tôn với lớp mạ Công Nghệ INOK™

Trên thị trường hiện nay, với những ưu điểm tôn lạnh mạ màu đã được sử dụng phổ biến. NS BlueScope Việt Nam - tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp về thép hàng đầu thế giới đến từ Úc, với những công nghệ tiên tiến và tiên phong dẫn đầu, tập đoàn đã cho ra đời loại tôn Zacs ®+ Hoa Cương ™ Công Nghệ INOK ™ có nhiều đặc điểm vượt trội so với tôn lạnh màu thông thường.

Tôn Zacs ®+ Hoa Cương™ công nghệ INOK ™ là sản phẩm cao cấp với bộ màu phong thủy và Phúc Lộc Thọ cùng bề mặt đá hoa cương độc đáo, thời thượng, tạo thẩm mỹ sang trọng cho mái và cả căn nhà.

Giờ đây, tôn Zacs ®+ Hoa Cương™ mới ứng dụng công nghệ INOK ™ chống rỉ sét vượt trội đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

{keywords}
 

Công nghệ INOK™ chống rỉ sét như INOX: tôn Zacs®+ với lớp mạ ma trận 4 lớp bảo vệ đặc biệt có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét cao, giúp bảo vệ tấm tôn tại các vị trí lỗ đinh vít, mép cắt và vết trầy xước - những vị trí dễ bị rỉ sét các dòng tôn lợp mái trên thị trường chưa khắc phục được. Tại việt nam, công nghệ này lần đầu tiên ứng dụng cho các sản phẩm tôn Zacs®+

Khả năng chống nóng tốt: với công nghệ Eco-Cool™, tôn Zacs®+ có khả năng phản xạ sức nóng từ ánh sáng mặt trời xuống mái tôn, giảm nhiệt độ mái tôn 5 độ C, mái nhà mát hơn, không khí trong nhà thoáng đãng, dễ chịu hơn.

Sản phẩm Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ bao gồm 8 bộ màu với 5 màu Phong Thủy và 3 màu Phúc Lộ Thọ. Với công nghệ G-Tech tạo vân bề mặt tôn óng ánh như đá Hoa Cương, đảm bảo chất lượng sơn với chế độ bảo hành chống phai màu 5 năm. Dùng Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mái nhà bạn đẹp sẽ thời thượng và sang trọng giống như ngói nhưng chi phí lại tiết kiệm rất nhiều.

Mái nhà đẹp bền lâu: với hệ sơn chất lượng cao và công nghệ hiện đại, mái tôn Zacs®+ giúp nhà bạn luôn bền đẹp trong thời gian dài.

Chế độ bảo hành hấp dẫn: bảo hành chống ăn mòn thủng 20 năm, chống phai màu 5 năm, tôn Zacs®+ là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn. 

{keywords}
 

Với những ưu điểm vượt trội trên, các sản phẩm tôn BlueScope Zacs®+ nhận được sự tin tưởng của các đơn vị thi công, nhà thầu lớn, hiện có mặt trên hàng ngàn công trình lớn nhỏ khắp cả nước.

Để biết chi tiết tất cả các sản phẩm tôn của BlueScope Zacs, liên hệ qua Hotline 18006151 để được tư vấn và giải đáp tận tình.

Ngọc Minh