Bất động sản nghỉ dưỡng đón dòng tiền đầu tư

Theo Báo cáo vĩ mô và dự báo thị trường năm 2022 vừa được Công ty chứng khoán Bảo Việt (BVSC) công bố, tính chung 10 tháng năm 2021, tiền gửi trong dân chỉ tăng 3,08% trong khi trung bình cùng kỳ các năm gần đây tăng trên 10%. Đơn vị này cũng đánh giá rằng con số này phản ánh một phần dòng tiền gửi đã chuyển sang các kênh đầu tư khác như chứng khoán, bất động sản…

Theo lý giải của các chuyên gia trong ngành, tình trạng lãi suất tiền gửi chạm đáy trong năm qua cùng với dòng vốn bị nén lại là do chịu sự tác động trực tiếp bởi Covid-19. Theo khảo sát tại 30 ngân hàng thương mại trong nước, tháng 1/2022 này, lãi suất tiền gửi cao nhất vẫn dao động trong khoảng từ 5,4%/năm đến 7,1%/năm. Tại nhóm 4 ngân hàng có vốn nhà nước, lãi suất tiền gửi kỳ hạn 12 tháng trở lên là 5,5%, 5,6%.

{keywords}
 Nguồn: Báo cáo vĩ mô và thị trường 2022 của BVSC

Các chuyên gia cũng dự báo, năm 2022, lãi suất sẽ không tăng ngay mà tiếp tục duy trì ở mức khiêm tốn do lạm phát được kiểm soát và chính sách tiền tệ nới lỏng.

Trước thực tế đó, nhiều nhà đầu tư lựa chọn bất động sản nghỉ dưỡng làm kênh giữ tài sản và đầu tư chờ tăng giá với kỳ vọng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sẽ tăng trưởng cùng với sự phục hồi của nền kinh tế, ngành du lịch trở lại sôi động. Đồng thời, BĐS nghỉ dưỡng còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vì là kênh đầu tư cần ít vốn nhưng thu lời nhiều và nhanh nhất.

Đánh trúng tâm lý và kỳ vọng ưu tiên lợi nhuận trong xu hướng đầu tư, Broadway Mini hotel thuộc khu đô thị giải trí - nghỉ dưỡng - thể thao biển Thanh Long Bay, giúp nhà đầu tư giải bài toán đầu tư, sinh lời cùng với những giá trị khác biệt trong cùng phân khúc.

Broadway Mini hotel tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Thanh Long Bay, trải dọc gần 2km bờ biển Kê Gà, nơi được đánh giá là khu vực giàu tiềm năng du lịch, mặt bằng giá thấp với dư địa tăng giá cao và hưởng lợi từ loạt hạ tầng trọng điểm: Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, sân bay Long Thành, tuyến đường quốc gia ven biển ĐT.719…

Tiềm năng đầu tư mini hotel trong quần thể đa tiện ích

Là mô hình khách sạn vừa và nhỏ đón đầu xu hướng du lịch, các căn Broadway Mini hotel được thiết kế với 1 tầng trệt, 4 lầu và 1 tầng thượng với phong cách thiết kế độc đáo và sắp đặt ấn tượng tạo sức hút với thế hệ du khách thích mới mẻ, ưa trải nghiệm tại các điểm đến “All-in-one”.

{keywords}
 Broadway Mini hotel nằm vị trí đón dòng du khách khi đến với quần thể Thanh Long Bay 90ha với 1.000 tiện ích cao cấp

Anh Quốc Nam (Hà Nội) chia sẻ: “Lãi suất tiết kiệm khá thấp, với khoản tiền nhàn rỗi chưa cần dùng đến tôi dự định sẽ đầu tư 1 căn Broadway Mini hotel, vì đây không những là kênh giữ tiền mà còn có thể đầu tư sinh lời tốt cho tương lai”.

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn lợi nhuận tiềm năng của Broadway Mini hotel, đại diện Nam Group - Nhà phát triển dự án đã phân tích bài toán đầu tư: “Với mặt bằng giá thuê trung bình tại Broadway Mini hotel theo ước tính khoảng 1,2 triệu/phòng/đêm với công suất lấp đầy tối thiểu 50%, doanh thu sẽ đạt khoảng 144 triệu mỗi tháng. Lợi nhuận lý tưởng mà chủ đầu tư giới thiệu là khoảng 1,1 tỷ mỗi năm. Dự kiến, với Broadway Mini hotel, nhà đầu tư có thể bỏ ra khoảng vốn ban đầu chỉ từ 2 tỷ, tương đương 15% giá trị sản phẩm. Phần còn lại tương ứng 75% giá trị sản phẩm sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất 0% đến khi nhận nhà, cùng loạt đặc quyền ưu đãi có tổng giá trị đến 2,5 tỷ đồng”.

{keywords}
 Mặt cắt căn góc mô phỏng các loại hình khai thác kinh doanh từ Broadway Mini hotel

Những nhà đầu tư có kinh nghiệm cũng cho rằng, họ có thể thảnh thơi đầu tư Broadway Mini hotel với tiềm năng khai thác lợi nhuận cao, tốt hơn so với việc gửi tiết kiệm với lãi suất cao nhất chưa đến 7%/năm.

Được biết, khách hàng quan tâm dự án có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn tại sự kiện “Khai Xuân đón lộc cùng Thanh Long Bay”, được tổ chức trong ngày 16/1 sắp tới.

Broadway Mini hotel

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay. 

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà - Bình Thuận.

Tấn Tài