Tại sự kiện, chủ đầu tư Premier Sky Residences - Công ty TNHH Dịch vụ du lịch và thương mại Minh Đông đã ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối uy tín: Hải Phát Land, SN Homes, Euro Group, Southern Land.

{keywords}
Lễ ký kết đơn vị phân phối chính thức dự án Premier Sky Residences

Các chuyên viên tư vấn đến từ các sàn phân phối đã thực hiện nghi thức “Thắp lửa chiến binh” được lấy cảm hứng từ tinh thần của những chiến binh mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục thử thách.

{keywords}
500 chiến binh kinh doanh đã được truyền lửa nhiệt huyết và chia sẻ thông tin về dự án

Bên cạnh việc truyền lửa, lan tỏa sức nóng của dự án, chủ đầu tư cũng đã chia sẻ những thông tin hữu ích về Premier Sky Residences.

Bà Huyền Phạm - Giám đốc phát triển dự án nhấn mạnh : “Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch & Thương mại Minh Đông chúng tôi thấu hiểu rằng: điều mà những khách hàng thượng lưu thật sự cần mà nguồn cung lại còn thiếu chính là một sản phẩm bất động sản mặt biển sở hữu lâu dài, đáng “sưu tầm” với những dấu ấn khác biệt. Có lẽ, không cần phải nói quá nhiều rằng ưu điểm pháp lý hay những tiện ích đặc quyền tiên phong mà Premier Sky Residences có được đã chinh phục những khách hàng sành sỏi nhất như thế nào, chúng tôi chỉ có thể nói rằng mình đã dành trọn tâm huyết cho “viên kim cương” có giá trị hơn 2000 tỷ đồng này. Thêm vào đó, tôi tin rằng cú bắt tay với ngân hàng Agribank Đà Nẵng đã chính thức đóng đinh được lòng tin của khách hàng với dự án.”

{keywords}
Bà Huyền Phạm – Đại diện chủ đầu tư chia sẻ thông tin về dự án

Chủ đầu tư Minh Đông cũng nhấn mạnh sự khác biệt của mình khi lựa chọn kiến trúc bán cổ điển Ý để thổi hồn cho Premier Sky Residences, tạo nên tòa nhà vững chãi với không gian tinh tế và sang trọng, lấy tông màu trung tính hài hòa làm chủ đạo. Căn hộ Premier Sky Residences có diện tích từ 58.7m2 (1 phòng ngủ), đáp ứng chuẩn mực “rộng rãi là sang trọng”, gia chủ có thể thỏa sức lên ý tưởng sắp đặt, bộc lộ thế giới quan của mình.

{keywords}
Dự án Premier Sky Residences với các chính sách hấp dẫn

Trong khuôn khổ sự kiện, chủ đầu tư cũng đã công bố chính sách bán hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được thanh toán linh hoạt trong vòng 9 đợt, được vay đến 70% giá trị căn hộ qua ngân hàng Agribank.

Theo chủ đầu tư, còn nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn sẽ được công bố tại tại sự kiện mở bán trong tháng 07/2020. Hơn 500 chuyên viên tư vấn đã được trang bị kiến thức bài bản với niềm tin trọn vẹn vào dự án đã sẵn sàng mang Premier Sky Residences “đổ bộ” thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Căn hộ Premier Sky Residences đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện, nhà mẫu dự án cũng đã nhận khách tham quan từ ngày 12/06/2020, dự kiến bàn giao vào quý II/2021.

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch & Thương mại Minh Đông

Dự án: Premier Sky Residences

Địa chỉ: Lô 29&30 khu biệt thự cao cấp Redstar đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Đà Nẵng

Email: contact@minhdong.vn

Hotline: 090 561 7778

Ngọc Minh