Nam Sài Gòn là nơi đáng sống với nhiều khu đô thị lớn kiểu mẫu, được đầu tư bài bản. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một căn biệt thự biệt lập ven sông sang trọng, đẳng cấp và yên bình với kiến trúc đặc sắc tại đây lại không dễ.

Tìm kiếm biệt thự ven sông Nam Sài Gòn

Tại TP.HCM, một trong những đô thị có giá nhà đất đắt đỏ (theo thống kê của Colliers International, “đất vàng” tại TP.HCM đắt ngang ngửa bất động sản ở Tokyo hoặc Paris), việc sống trong một căn biệt thự là điều xa xỉ. Biệt thự đã đắt đỏ là vậy, biệt thự ven sông càng có giá trị hơn bởi tính chất hiếm có về địa thế, đặc biệt là ở các đô thị. Chính vì thế, khu biệt thự biệt lập ven sông Lavila De Rio do Kiến Á phát triển tại Nam Sài Gòn nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý khi hội tụ đủ đầy các giá trị sống mà khách hàng đang tìm kiếm.

{keywords}
Khu biệt thự tọa lạc tại nơi được xem là còn mảng xanh tự nhiên, sông nước nhiều nhất TP.HCM.

Là khu biệt thự cao cấp hiếm hoi được quy hoạch chỉ gồm 20 mái nhà, Lavila De Rio  tạo nên đẳng cấp và khác biệt giữa thời “đất chật người đông” hiện nay. Dự án ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của những người thành đạt trong xã hội, mong muốn tìm kiếm một không gian riêng tư, tĩnh lặng, tránh xa sự ồn ào nhưng không xa rời những tiện ích hiện tại cần có.

Lavila De Rio sở hữu địa thế, kiến trúc ấn tượng

Mỗi căn biệt thự là một thế giới biệt lập vô cùng yên bình, được đặt trong khu compound khép kín với các mặt là công viên, sông hồ và mảng xanh tự nhiên. Tuy vậy, toàn khu nhà vẫn có sự liên kết chặt chẽ và hài hòa với một hệ sinh thái tiện ích cao cấp (1,2ha) như sân mini golf, vườn Nhật Bản hiện đại, khu Nghệ thuật, bến du thuyền, khu thể thao, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, chòi nghỉ…

{keywords}
Dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội: vườn Nhật Bản, sân mini golf, bến du thuyền...

Trên nền thiên nhiên trong lành và tươi mới, kiến trúc công trình nổi lên như một nét chấm phá độc đáo tại Nam Sài Gòn. Kiến trúc đậm chất Pháp đương đại, những khung cửa rộng lớn vươn mình đón nắng, những hàng hiên lộng gió, những khoảng ban công rộng rãi, những vạt xéo mái dốc gần gũi cho bạn những giây phút đáng giá nhất trong cuộc sống tại Lavila De Rio. Đặc biệt, không cần phải bước chân ra khỏi nhà, bạn cũng có thể nhìn ngắm toàn cảnh dòng sông Tôm thơ mộng, những mảng xanh trải dài ngút mắt.

Không chỉ thế, dự án còn tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ đem đến lợi thế rất lớn về mặt kết nối, giao thương. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các vùng phụ cận khi liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và chỉ cách Quận 1 khoảng 9km.

Lavila De Rio  

Vị trí: 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

Quy mô dự án:

- Tổng diện tích: 2,2ha

- Diện tích đất ở: 6.200m2

- Diện tích công viên bờ sông: 1,2ha; công viên hồ cảnh quan: 5ha

- Mật độ xây dựng: 13,5%

- Số lượng: 20 căn, trong đó có:

16 biệt thự đơn lập

4 biệt thự song lập

Loại hình: Biệt thự biệt lập ven sông

Diện tích đất căn điển hình: 12 x 25m (300m2)

Thiết kế: 1 trệt, 2 lầu, có thể bố trí thang máy

Liên hệ:

Hotline: 093 789 1188

Website: www.laviladerio.vn

Lavila De Rio và Kiến Á được vinh danh tại các giải thưởng bất động sản uy tín:

Lavila De Rio vừa được vinh danh tại Vietnam Property Awards 2018 với 3 hạng mục: Best Housing Landscape Architectural Design, Best Luxury Housing Development và Best Housing Development (Việt Nam).

Kiến Á đã chiến thắng ở 3 hạng mục khác: Best Hotel Interior Design, Best Universal Design Development (Le Méridien Cam Ranh Bay Resort & Spa), Best Affordable Condo Development (CitiEsto) và 1 hạng mục cá nhân đặc biệt cao quý: Real Estate Personality of the Year dành cho TS. Huỳnh Bá Lân.

Bên cạnh đó, Kiến Á cũng được vinh danh ở hạng mục cao nhất của giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2018: Best Developer Vietnam.

Thúy Ngà