Theo các chuyên gia, KĐT Cát Lái,Q2, TP.HCM không chỉ là điểm sáng trên thị trường BĐS mà còn là nơi đầu tư bền vững bởi hội tụ nhiều yếu tố lí tưởng để sống cũng như kinh doanh.

Diện mạo mới của Khu đô thị Cát Lái, Quận 2

Từng là vùng đất ngoại thành hoang sơ, Cát Lái ngày nay đã lột xác trở thành một khu đô thị hiện đại, phát triển với diện tích 152ha,dự kiến quy mô dân số lên đến 50.000 người và có mật độ cây xanh 7m2/người, cao gấp 9 lần nội thành. Và để đáp ứng cho lượng dân số đông đảo hội tụ về đây sinh sống, dự kiến sẽ có 12.000 nhà thấp tầng và căn hộ được Kiến Áphát triển, trong đó có thể kể đến Lavila Đông Sài Gòn 2, dự án biệt thự mặt tiền đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.

{keywords}
Lavila Đông Sài Gòn 2, dự án biệt thự mặt tiền đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng

Bên cạnh đó, những tiện ích về giáo dục, y tế, thương mại, giải trí… tại Khu đô thị Cát Lái cũng được quy hoạch bài bản, nhằmmang lại cuộc sống bền vững, thịnh vượng cho cư dân nơi đây. Hệ thống trường học chuẩn quốc gia từ mầm non đến trung học cơ sở đã đi vào hoạt động, Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM dự kiến khai giảng niên khóa 2019-2020, trụ sở Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao TP.HCM vừa khánh thành ngày 25/4/2018…

Hình hài về một Khu đô thị Cát Lái hiện đại, kết nối đồng bộ đang dần hoàn thiện với hàng loạt dự án hạ tầng đã và đang được xây dựng: nút giao Mỹ Thủy, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai, cầu nối Đảo Kim Cương và khu Thạnh Mỹ Lợi… Cư dân từ Cát Lái có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố chỉ mất 15 phút, hay đến Phú Mỹ Hưng chỉ 9 phút.

Biệt thự mặt tiền- cơ hội đầu tư sinh lời bền vững

Tọa lạc trên trục đường chính và nằm ngay trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Lavila Đông Sài Gòn 2 mang lại nhiều cơ hội sinh lời bền vững cho khách hàng. Hiện nay, giá thuê cửa hàng tại các dự án xung quanh như Citihome, Ventura đang ở mức từ 10-12 triệu/tháng, với mặt bằng thoáng, mặt tiền đường rộng, Lavila Đông Sài Gòn 2 chắc chắn sẽ có giá thuê cao hơn, mang lợi nhuận tốt hơn cho gia chủ.

{keywords}
Lavila Đông Sài Gòn 2, lựa chọn lý tưởng để đầu tư sinh lời tại đô thị xanh

Ngoài ưu thế địa lý thì thiết kế đa dụng là điểm cộng giúp dự án thu hút giới đầu tư và người mua nhà. Thoát khỏi sự bao bọc bởi những khối bê tông, những bức tường bí bách, tại Lavila Đông Sài Gòn 2, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí tạo một không gian rộng hơn, thoáng hơn cho ngôi nhà với những ô cửa kính rộng lớn, ban công phủ xanh, những khoảng lùi rộng rãi... Phần mái nhô ra xa cộng với những mảng xanh theo chiều dọc giúp ngôi biệt thự được cách nhiệt hoàn hảo, giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên tối đa.

Từ nhà, cư dân có thể nhìn thấy được cả đường phố tấp nập hay khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nhưng quan trọng là vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết cho gia đình.

{keywords}
Lavila Đông Sài Gòn 2 dù chưa chính thức ra mắt nhưng hiện nay tỉ lệ đặt chỗ thành công rất cao

Có diện tích xây dựng từ 264 - 321m2, Lavila Đông Sài Gòn 2 được xây cao 4 tầng, mặt tiền rộng đến 7m và khoảng lùi 3-5m, đây là lựa chọn lý tưởng khi vừa có thể khai thác đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời, vừa có thể kết hợp để ở.

Ngoài ra, biệt thự còn bố trí lối vào phụ và thang máy, giúp tách biệt không gian sống và kinh doanh, đảm bảo sự riêng tư tối đa. Cư dân tại đây có nhiều chọn lựa khi sử dụng biệt thự, dễ dàng mở cửa hàng, đặt trụ sở văn phòng hay cho thuê mặt bằng tầng 1, các tầng còn lại dùng để ở hoặc chỉ ở tầng 4 và các không gian còn lại cho thuê.

{keywords}
Lavila Đông Sài Gòn 2là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một điểm đầu tư an toàn với giá trị không

Với tâm huyết kiến tạo nên những công trình có chất lượng sống cao cấp, kiến trúc ấn tượng, Kiến Á đã và đang phát triển thành công các dự án Ventura, Citihome, Citibella, Citisoho, CitiEsto, Lavila Đông Sài Gòn 1, CitiNewyork… và mới đây nhất là Lavila Đông Sài Gòn 2 tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2. Nơi đây đang trở thành điểm vàng đầu tư đắt giá với giá trị bất động sản không ngừng gia tăng và bền vững theo thời gian. 

Lavila Đông Sài Gòn 2

·        Vị trí: Khu đô thị Cát Lái (Cát Lái City) 152ha, P. Cát Lái, Q.2, TP.HCM

·        Quy mô dự án:

o   Tổng diện tích: 45.701 m2

o   Diện tích đất ở: 21.132 m2

o   Diện tích công viên trung tâm: 4ha

o   Số lượng: 164 căn biệt thự

·        Loại hình: Biệt thự phố (mặt tiền xây dựng 7m)

·        Diện tích đất căn điển hình: 7x17m (119 m2)

·        Thiết kế 1 trệt, 3 lầu, có thể bố trí thang máy

·        Đối diện CitiEsto, CitiNewyork và trong bán kính 500m là Citihome, Citibella, Citisoho, Lavila Đông Sài Gòn 1, Ventura… đây là những khu dân cư sở hữu không gian sống cao cấp do Kiến Á phát triển

·        Chính thức giới thiệu: 15/5/2018

Thông tin liên hệ:

Hotline: 093 432 3388

Website: www.lavila.vn/dongsaigon

Thúy Ngà