Gần đây dư luận đang xôn xao vì bộ sofa tân cổ điển khủng nhất Việt Nam với thiết kế độc đáo sang trọng.

Bộ sofa French Climbing Roses khiến nhiều người ao ước được sở hữu bởi vẻ đẹp hoàn mỹ đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật, mang phong cách tân cổ điển. Bởi sự kết hợp tinh tế giữa những đường nét chạm khắc điêu luyện tạo nên những đóa hồng leo quyến rũ, mềm mại tự nhiên đậm phong cách châu Âu.

{keywords}

Bộ sofa tân cổ điển khủng xuất hiện tại hội chợ triển lãm Vietbuild 2017

Tất cả phần khối hình chạm khắc được tạo nên trên nền gỗ đỏ nguyên khối quý hiếm, dưới bàn tay của các nghệ nhân trạm trổ châu Âu, những bông hồng leo được hiện thực hóa đến từng tiểu tiết từ cánh hoa đến những chiếc lá nhỏ, thể hiện sự kiêu sa, lộng lẫy.

{keywords}

Bộ sofa tân cổ điển khủng nổi bật

Không chỉ nổi bật về kiểu dáng, hoa văn, mà toàn bộ da bọc được làm từ da bò tót Tây Ban Nha chắc chắn, càng tôn lên vẻ sang trọng, thời thượng với gam màu trầm.

Rất nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng về bộ sofa khủng này tại hội chợ triển lãm Vietbuild 2017. Được chiêm ngưỡng tận mắt, là một trong những khách mời đặc biệt, hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ sự thích thú và cũng rất tò mò tìm hiểu rất kỹ về bộ sofa tân cổ điển có một không hai này.

{keywords}

Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ bên bộ sofa tân cổ điển khủng nhất Việt Nam

Là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp - Nội thất Gia Khánh tự hào là chủ sở hữu bộ sofa tân cổ điển French Climbing Roses đem đến giới thiệu với khách hàng và du khách thăm quan tại triển làm Vietbuild 2017.

{keywords}

Nội thất Gia Khánh vinh dự là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm nội thất cao cấp

Tham dự triển lãm lần này không chỉ gây chú ý với bộ sofa tân cổ điển khủng, nội thất Gia Khánh còn giới thiệu hàng trăm mẫu sản phẩm nội thất cao cấp với 14 gian hàng trưng bày. Khách hàng sẽ không khỏi choáng ngợp bởi những mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, độc đáo phù hợp cho những không gian biệt thự, chung cư cao cấp, khu nghỉ dưỡng,…

Sau hội chợ Vietbuild diễn ra đến hết ngày 19/03/2017, khách hàng có thể tiếp tục chiêm ngưỡng bộ sofa khủng này tại Siêu thị nội thất Gia Khánh.

Nội thất Gia Khánh - Siêu thị nội thất nhập khẩu hàng đầu Việt Nam, với hệ thống showroom rộng hơn 3.000m2 trưng bày phong phú các sản phẩm nội thất nhật khẩu cao cấp như: nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nội thất trẻ em, với đa dạng phong cách: hiện đại, tân cổ điển, phong cách Pháp, Hàn Quốc… vô cùng sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với các biệt thự, lâu đài sang trọng…

Ghé thăm Showroom nội thất gia khánh tại địa chỉ: Tầng 1,2 và 3 Tòa A2, Khu đô thị Vinaconex1, số 289A, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 18006099

Website: noithatgiakhanh.com

Doãn Phong