Lựa chọn đối tác uy tín

Với sự bứt phá mạnh mẽ nhờ hoàn thiện của hệ thống hạ tầng giao thông và dòng vốn đầu tư mạnh, Hải Phòng đã và đang có những bứt phá về mọi mặt. Hàng loạt các Tập đoàn kinh tế lớn như VinGroup, Sun Group,…đầu tư vào các dự án lớn giúp bất động sản (BĐS) Hải Phòng nóng lên từng ngày. Nắm bắt xu thế đó, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng (Công ty SHP) đã triển khai dự án Khu đô thị Tràng Duệ - Seoul Ecohome tại vị trí đắc địa trên mặt đường quốc lộ 10, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng (đối diện khu công nghiệp Tràng Duệ).

Chủ đầu tư dự án Khu đô thị Tràng Duệ - Seoul Ecohome - Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng được thành lập vào năm 2007 với hoạt động chính về lĩnh vực đầu tư, quản lý, xây dựng cơ sở hạ tầng khu công nghiệp và đô thị của Việt Nam. Với những nỗ lực và tâm huyết, trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty SHP đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và cộng tác của rất nhiều khách hàng, các đối tác lớn tại Hải Phòng và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

{keywords}
 Đại diện Saigontel Land và Sunrise tại Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án KĐT Tràng Duệ - Seoul Ecohome.

Là dự án lớn và hàng đầu của thành phố Hải Phòng, dự án khu đô thị Tràng Duệ - Seoul Ecohome được chủ đầu tư Công ty SHP chú trọng đầu tư và phát triển. Để tạo ra quy trình phát triển bền vững, Công ty SHP rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các đối tác chiến lược để triển khai và phát triển dự án. Một trong những đối tác được Công ty SHP hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn với vai trò là đơn vị độc quyền quản lý và phát triển dự án Khu đô thị Tràng Duệ - Seoul Ecohome phải kể đến Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Saigontel.

Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Saigontel Land ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường BĐS. Tài chính dồi dào cùng đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm và hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, Saigontel Land đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đem đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà vẫn thân thiện với môi trường. Đây cũng là bước đệm dể Saigontel Land quản lý và phát triển dự án Khu đô thị Tràng Duệ - Seoul Ecohome.

Sở hữu tầm nhìn trong việc phát triển các dự án, Saigontel Land đã lựa chọn Công ty CP Bất động sản Sunrise làm đơn vị phát triển kinh doanh, phân phối tiếp thị chính thức dự án Khu đô thị Tràng Duệ - Seoul Ecohome. Sunrise là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối BĐS với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết, dịch vụ uy tín và lộ trình phát triển rõ ràng. Giá trị của Sunrise luôn đi kèm với những cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm; tiên phong nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành cánh tay nối dài đầy tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng.

{keywords}
KĐT Tràng Duệ - Seoul Ecohomes - dự án “vàng” tại Hải Phòng.

Tâm điểm BĐS Hải Phòng

Dự án Khu đô thị Tràng Duệ - Seoul Ecohome tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt đường quốc lộ 10, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng (đối diện khu công nghiệp Tràng Duệ - Khu Công Nghiệp LG Việt Nam). Khu Công Nghiệp Tràng Duệ có quy mô 600ha, là thủ phủ của LG tại Việt Nam. Ngoài ra dự án có vị trí vô cùng đắc địa và chiến lược trong Tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Dự án Cách cao tốc Hà Nội Quảng Ninh 5km, Cách Trung tâm Thành Phố Hải Phòng 5km, Cách Thành Phố Uông Bí 20km, Cách Tỉnh Hải Dương 2km.

Với tổng diện tích lên tới 42ha, dự án giới thiệu ra thị trường các sản phẩm như: Khu nhà ở chung cư, liền kề, biệt thự, công viên, hồ điều hòa, bể bơi và hơn 1.000 lô đất. Đặc biệt, chủ đầu tư còn dành tới 60% diện tích cho việc phát triển không gian xanh và các tiện ích vượt trội đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi, hiện đại. Trong đó phải kể đến các tiện ích như: Khu trung tâm thương mại; Trung tâm văn hóa, công viên cây xanh mặt nước, khu hành chính, trường học, y tế…

Theo các chuyên gia BĐS, khu đô thị Tràng Duệ là một trong những dự án tâm điểm của thành phố Hải Phòng và đáng đầu tư khi sở hữu nhiều ưu điểm giúp giới đầu tư có thể sinh lời cao. Dự án này không những tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh cho thành phố Hải Phòng, mà còn giúp tăng khả năng phục vụ du khách vào những tháng cao điểm, khi các dịch vụ cho thuê phòng luôn trong tình trạng hoạt động hết công suất.

Tên dự án: Khu đô thị Tràng Duệ - Seoul Ecohome

Vị trí: Mặt đường quốc lộ 10, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng. Đối diện Khu Công Nghiệp LG - Tràng Duệ

Quy mô: 42ha

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần khu công nghiệp Sài Gòn Hải Phòng.

Đơn vị độc quyền quản lý và phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Saigontel (SAIGONTEL LAND)

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty CP Bất động sản Sunrise.

Hotline: 0904 508 222

Website: http://seoulecohome.vn/

Lệ Thanh