Khu biệt thự cao cấp trên đất “vàng”

Ha Tien Venice Villas nằm trong tổng thể khu đô thị mới Hà Tiên, là một trong những khu biệt thự cao cấp đầu tiên, tiên phong khai phá thị trường BĐS Hà Tiên đang ở giai đoạn sơ khởi.

Dự án sở hữu 2 mặt tiền đắt giá, mặt trước là đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường du lịch trọng điểm kết nối từ trung tâm thành phố đến Mũi Nai. Sau 1 năm đẩy mạnh triển khai, trên trục Võ Văn Kiệt đã xuất hiện dãy nhà hàng, quán café, shophouse dày đặc. Nhờ vậy, tuyến đường này đang dần trở thành dải thương mại sầm uất và đắt giá, đặc biệt, mặt sau dự án ôm trọn cung đường ven biển tuyệt đẹp dài gần 1km, hướng trọn ra Vịnh Hà Tiên.

Khu biệt thự do Surbana Jurong - tập đoàn đa quốc gia đến từ Singapore tư vấn thiết kế. Kiến trúc tổng khu trung thành với phong cách La Mã sang trọng, đồng bộ sẽ tạo ra một Venice thu nhỏ trong tương lai không xa.

{keywords}
 

Chủ đầu tư cho biết, đến nay, có gần 70% khối lượng tiện ích đã và đang hoàn thiện. Tiêu biểu phải kể đến hồ bơi tràn, sân tennis, hệ thống jacuzzi&sauna, phòng gym, công viên nghệ thuật Picasso, đường dạo bộ ven biển, đài phun nước Trevi, vòng xoay Winged Lion, cổng chào La Mã,…

Bên cạnh đó, hệ thống đường điện ngầm, trải nhựa, bó vỉa, trồng cây xanh cũng đã hoàn thiện. Ông Mai Đức Toàn, GĐ Khối kinh doanh cho biết, hiện nay đã có nhiều khách hàng đăng ký xây dựng trong đầu năm sau.

Tối ưu hệ giá trị đầu tư - kinh doanh - nghỉ dưỡng

Bao trọn tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Hà Tiên, nằm trong khu biệt thư sang trọng và đẳng cấp, giá trị nghỉ dưỡng tại Ha Tien Venice Villas dần được khẳng định. Từ đây, cư dân chỉ cần 2 - 3 phút đã có thể di chuyển đến 2 bãi tắm nổi danh bậc nhất miền Tây là Mũi Nai, Bãi Nò.

Chỉ mất 1 phút để cư dân trải nghiệm chợ đêm hay cung đường ẩm thực mới nổi ngay trong khu đô thị mới, hay chỉ mất 2 - 5 phút để trải nghiệm tour Hà Tiên thập cảnh, 10 phút di chuyển đến cửa khẩu Quốc tế và casino Ha Tiên Vegas, 15 phút để đắm chìm trong biển trời phóng khoáng của quần đảo Hải Tặc.

Nếu không ở thường xuyên, gia chủ có thể tận dụng những ngày trống để cho thuê theo hình thức homestay. Hiện nay, giá thuê phòng khách sạn 3 sao tại Hà Tiên đang ở mức khoảng 800 nghìn đồng/phòng/ngày, nếu thuê nguyên căn biệt thự thì có giá từ 2 - 2,5 triệu đồng/ngày.

Cũng bởi sở hữu vị trí đẹp, dãy biệt thự biển là địa điểm lý tưởng để khai thác triệt để các mô hình kinh doanh ăn khách như nhà hàng, quán café, khách sạn mini, homestay, spa, cub, cửa hàng, siêu thị mini… hoặc chủ nhân có thể cho thuê mặt bằng để nhận lợi nhuận ròng hàng tháng.

Theo khảo sát, giá thuê mặt bằng trống chưa hạ tầng trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt đang dao động từ 20 - 25 triệu đồng/tháng, riêng nền góc có thể lên tới 60 triệu đồng/tháng. Tỷ suất khai thác kinh doanh được đánh giá cao, bởi hiện nay khu đô thị mới là trung tâm dịch vụ của toàn thành phố. Do đó, nơi đây có tiềm năng tiếp cận hàng triệu lượt du khách đến Hà Tiên mỗi năm.

{keywords}
 

Cơ hội tiếp theo mà giới đầu tư nhìn thấy chính là tiềm năng tăng giá hấp dẫn theo tốc độ phát triển du lịch và hạ tầng. Từ giữa 2020, Hà Tiên đã có nhiều bứt phá trên bản đồ du lịch phía Nam.

Trong tháng 5/2020, Hà Tiên thu hút 40.000 lượt khách du lịch, chiếm 58,4% tổng lượt khách toàn tỉnh, vượt qua Phú Quốc. Mới đây, thành phố đón nhiều đoàn khảo sát, trong đó Saigon Touris đánh giá cao tiềm năng kết nối và mở rộng các tour du lịch đến Hà Tiên. Lãnh đạo Hà Tiên cũng cho biết, thành phố phấn đấu 5 năm tới sẽ đạt đô thị loại 2, thu hút 4,4 triệu lượt du khách.

Chưa kể, thời gian gần đây, vấn đề lớn ảnh hưởng đến sự phát triển của Hà Tiên là giao thông sắp được gỡ bỏ. Theo đó, cao tốc Lộ tẻ - Rạch Sỏi đã thông xe kỹ thuật, dự kiến sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Tiên đến Cần Thơ còn 2 giờ thay vì 3 giờ như trước đây.

Dự án mở rộng quốc lộ 80 từ thị trấn Kiên Lương đến cửa khẩu quốc tế Hà Tiên đang gấp rút thi công để kịp thông xe trong quý I/2021. Thành phố cũng đã triển khai nhiều công trình lớn như bơm cát trắng cải tạo bờ biển, bảo tồn trùng tu di tích danh lam, chỉnh trang đô thị, kêu gọi đầu tư, xúc tiến quảng bá du lịch… để đón thời cơ lớn.

{keywords}
 Vẻ đẹp của bãi Mũi Nai cách khu biệt thự chỉ 3 phút di chuyển

Những đột phá về hạ tầng và tiềm năng du lịch chính là giá trị thực thu hút các nhà đầu tư. Nhất là trong bối cảnh mức giá của dãy biệt thự mặt tiền biển đẹp nhất dự án được tiết lộ chỉ 20 triệu/m2 (đã bao gồm VAT), thanh toán kéo dài đến 36 tháng và ưu đãi lên đến 10%. Đây được xem là bảng giá hấp dẫn trong các vị trí mặt tiền biển tại trung tâm thành phố du lịch, giúp tối ưu lợi nhuận cho khách hàng.

Cập nhập tiến độ hạ tầng tháng 7/2020 tại: https://www.youtube.com/watch?v=kjSJAvOOlNA&t=25s

Hỗ trợ thông tin:

Hotine: 090 118 1919

Website: hatienvenicevillas.vn

Ngọc Minh