Dịch bệnh Covid -19 ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý mua nhà trong năm 2020 của nhiều gia đình và nhà đầu tư. Tuy nhiên theo góc nhìn của nhiều chuyên gia, thị trường BĐS nhà ở Việt Nam đang bước vào giai đoạn mới, mà theo đó sẽ tạo cú hích cho các sản phẩm căn hộ có “chiều sâu”: Vừa được trang bị đầy đủ tiện ích để ở vừa có thể mua để đầu tư như căn hộ thứ 2 chờ thị trường tăng giá.

Đơn vị tư vấn dự án Green Diamond cho biết, mặc dù thị trường bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng từ khi ra mắt, dự án vẫn thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Chủ đầu tư dự án - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hạ Long (Handico6) chia sẻ, khách hàng mua nhà thời điểm này đặc biệt quan tâm đến yếu tố pháp lý của dự án. Hiện nay, Green Diamond đã được cấp giấy phép xây dựng, đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính và dự kiến cuối tháng 9 đầu tháng 10 sẽ mở bán chính thức.

{keywords}
 Green Diamond nằm tại vị trí vàng của thành phố Hạ Long

Mặc dù được ra mắt trong tình hình thị trường khó khăn, nhưng Green Diamond được đánh giá cao với lợi ích “kép”: vừa để ở, vừa để đầu tư nhờ vào vị trí đắc địa kề 2 bờ vịnh Cửa Lục và vịnh Hạ Long. Theo chủ đầu tư, dự án cũng sở hữu 59 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp riêng biệt như skybar và phòng khiêu vũ văn minh nhạc nhẹ cao nhất Hạ Long hiện nay, bể bơi vô cực bốn mùa, “màng lọc xanh” bao bọc tòa nhà mang lại nguồn sinh khí trong lành tốt nhất cho gia chủ, thang máy tiêu chuẩn quốc tế hạng A… Nổi bật nhất tại Green Diamond là hệ thống nhà ở thông minh và bãi đỗ xe thông minh.

{keywords}
 

Không chỉ được khách hàng ở thực quan tâm, Green Diamond còn được giới đầu tư chú ý. Anh Quang Nhật (40 tuổi, Hà Nội) - một nhà đầu tư lâu năm đánh giá: “Nhờ vào nhiều yếu tố khả quan như vị trí rất gần Hà Nội chỉ khoảng 90 phút lái xe, tiện ích đa dạng, nên tiềm năng tăng giá Green Diamond có thể lên gấp 2-3 lần trong 1-2 năm tới...”

Đồng quan điểm đó, chị Hà Thu (37 tuổi, Quảng Ninh) cho biết, chị tìm hiểu đầu tư căn hộ đã 10 năm nay, và nhận thấy Green Diamond là một dự án đáng đầu tư. Với diện tích xây dựng 2,185m2 trên tổng diện tích 15,207m2, mật độ không gian sống được xem là khá thoải mái khi thị trường đất chật người đông, nhà ở là tài sản ổn định với giá trị lũy tiến cùng thời gian.

Sau 1 tháng ra mắt và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, Handico6 dự kiến sẽ miễn phí dịch vụ quản lý 3 năm và hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 21 tháng.

{keywords}
Green Diamond sở hữu mật độ phủ xanh thoáng đãng

 

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hạ Long

Website: http://handico6.com.vn/greendiamond

Hotline: 0986 832 382

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản Weland.

Đại lý phân phối chính thức FourHome, VHS, MG Land, Nhật Minh Land, RealHomes, T-Land, Newlife Land, Starlandlink.

Lệ Thanh